laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem tái tạo và hồi sinh mắt Murad- giải pháp cho mọi vấn đề

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Kemmuradvietnam, 15/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    Kemmuradvietnam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt là ấn tượng đầu tiên khi người khác nhìn vào gương mặt bạn. Nhưng đôi mắt rất dễ bị tác động từ ánh nắng và chế độ sinh hoạt. Vậy làm thế nào để giữ “cửa sổ tâm hồn” của bạn luôn tươi tỉnh và tràn đầy năng lượng? Kem tái tạo và hồi sinh mắt Murad sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

    Vùng da xung quanh mắt rất nhạy cảm và rất dễ xuất hiện các nếp nhăn. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến các dấu hiệu lão hóa này sớm xuất hiện ở mắt nhé!

    Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn ở mắt?

    Thiếu ẩm và thiếu collagen và nguyên nhân chính dẫn đến vùng da quanh mắt kém săn chắc và xuất hiện các vết nhăn. Ngoài ra những cử động của cơ mắt khi cười hoặc nheo mắt cũng góp phần khiến tình trạng lão hóa vùng da mắt trở nên rõ ràng hơn. Điều này cũng lý giải cho việc hiện nay có không ít những người trẻ xuất hiện các vết nhăn nơi mắt do biểu cảm trên gương mặt tác động đến vùng da mắt quá nhiều.

    [​IMG]

    Vùng da mắt nhạy cảm nên dễ bị lão hóa

    Tại sao nên sử dụng kem tái tạo và hồi sinh mắt Murad?

    Sản phẩm này giúp làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa vùng da bên dưới mắt bị tổn thương. Giảm quầng thâm mắt cho những cô nàng thường xuyên thức khuya và làm vùng da này bừng sáng. Bên cạnh đó, kem tái tạo và hồi sinh mắt còn kích hoạt sản sinh collagen tự nhiên, nâng cấp độ đàn hồi cho làn da và làm da trở nên mềm mượt, mịn màng.

    [​IMG]

    Kem Tái Tạo Và Hồi Sinh Mắt Murad Renewing Eye Cream

    Đúng với tên gọi tái tạo và hồi sinh mắt, sản phẩm này giải quyết được tất cả các vấn đề về vùng da quanh mắt. Kể cả là nếp nhăn, quầng thâm hay bọng mắt thì đều không làm khó được Murad Renewing Eye Cream. Bạn có thắc mắc tại sao kem tái tạo và hồi sinh mắt Murad lại có công dụng “thần thánh” đến như vậy không? hãy cùng “nghía” qua bảng thành phần để xem trong đó có gì đặc biệt không nhé!

    Thành phần kem tái tạo và hồi sinh mắt Murad

    • Eye Brightening Complex: giảm sự xuất hiện quầng thâm và túi mắt đồng thời làm sáng vùng da mắt.
    • Peptides Trẻ Hóa và Retinol: kích thích sản sinh Collagen và giảm nếp nhăn từ trung bình đến sâu.
    • Phytoestrongens, Chiết xuất từ Rễ Cây Thường Xuân Dây Leo: nâng cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi và làm mềm mịn vùng da quanh mắt.
    Những chia sẻ trên của Kemmurad hi vong sẽ cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm kem tái tạo và hồi sinh mắt Murad. Kính chúc bạn có một đôi mắt khỏe đẹp và tươi tắn!

    Nguồn: mynails101.com/2018/03/kem-tai-tao-va-hoi-sinh-mat-murad-giai.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!