laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem trà xanh Chaveny trị nám tàn nhang dứt điểm tận gốc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi hoathao, 4/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 710

  1. Offline

    hoathao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xa xưa, người ta đã có câu “nhất dáng, nhì da”. Bởi vậy mà sau vóc dáng, thì làn da luôn là tâm điểm chính được nhiều chị em phụ nữ quan tâm chăm sóc nhất hiện nay. Tuy nhiên, với đặc thù cuộc sống xô bổ, tác động từ môi trường bên ngoài cũng như những thay đổi từ tâm sinh lý bên trong cơ thể, mà rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng nám da mặt vô cùng nghiêm trọng. Nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây nên sự phiền toái, lo âu và làm mất đi sự tự tin vốn có của bạn. Vì vậy, giải pháp điều trị nám mà các chị em hằng mong muốn sở hữu hiện nay chính là hiệu quả mang đến của các dòng kem trị nám từ thiên nhiên. Một trong số đó, chính là dòng sản phẩm đặc trị nám của thương hiệu mỹ phẩm xanh Chaveny.

    Một số nguyên nhân gây nám da chủ yếu ở chị em phụ nữ
    Không phải ngẫu nhiên mà nám da trở thành nỗi ám ảnh không thể gọi tên của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy đây là một chứng bệnh lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ quá lớn trên khuôn mặt. Chính vì vậy, trị nám da kết hợp từ trong ra ngoài bằng kem trị nám từ thiên nhiên chính là cách thức hữu hiệu nhất giúp bạn lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin vốn có của bản thân mình.
    Các nguyên nhân gây nám da từ bên trong cơ thể
    Xuất phát từ ngay bên trong cơ thể, một số chị em phụ nữ có thể bị nám da từ những nguyên nhân chủ yếu sau đây:
    - Nám da do di truyền
    - Nám da do thay đổi nội tiết tố trong các giai đoạn mang thai, mãn kinh, tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt.
    - Nám da do tâm trạng, tinh thần, trạng thái thần kinh stress, căng thẳng kéo dài.
    Các nguyên nhân gây nám da từ bên ngoài
    - Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý.
    - Sử dụng thuốc, mỹ phẩm, các sản phẩm dưỡng da không đúng cách
    - Sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai trong thời gian dài
    - Tác động của khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời.
    Kem trị nám da từ thiên nhiên – Kem trà xanh Chaveny
    Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý đến từ thiên nhiên, kem trị nám từ thiên nhiên nhiên Chaveny mang đến kết quả điều trị nám tốt nhất cho các chị em phụ nữ. Các thành phần nguyên liệu thiên nhiên trong kem trị nám trà xanh Chaveny đều đã được nghiên cứu, thử nghiệm và chọn lọc ra từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao với công dụng trị nám và làm đẹp da tốt nhất.
    Kem trà xanh Chaveny – trị nám da từ sâu bên trong
    Nhiều chị em thường có suy nghĩ rằng, làm đẹp da là phải làm đẹp từ bên ngoài và với nám da, tàn nhang cũng là điều không ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân khiến nám da của bạn xuất hiện từ bên trong, thì việc sử dụng các sản phẩm, kem dưỡng trị nám từ bên ngoài có hiệu quả? Nó cũng chỉ giống như việc bạn nhổ một cái cây mà không làm bật lên được “gốc rễ” của nó.
    Với các chị em bị nám, sạm, tàn nhang do các nguyên nhân chủ yếu từ bên trong cơ thể như thiếu hụt estrogen thì việc bổ sung mầm đậu xanh dưới hàm lượng cao kết hợp với lá trà xanh nguyên chất, có chứa đến hơn 17 loại axit amin có lợi sẽ tăng cường lưu thông máu, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần tiết từ sâu bên trong cơ thể bạn.
    Mầm đậu xanh từ lâu đã được biết đến là một phương thuốc khá hữu hiệu trong việ giúp chị em phụ nữ níu kéo tuổi thanh xuân của mình, cải thiện các triệu chứng khó chịu ở tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh…. Song song đó, các nghiên cứu từ các bác sỹ chuyên gia đầu ngành cũng mang đến kết luận thành phần isoflavon có trong mầm đậu xanh có cấu tạo và tác dụng tương tự với nội tiết tố nữ estrogen.
    Hiểu được gốc rễ của nám, kem trà xanh Chaveny ra đời, giúp hầu hết các chị em phụ nữ loại bỏ được hoàn toàn các nguyên nhân gây nám từ bên trong cơ thể. Có tác dụng cân bằng nội tiết tốt, đồng thời giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da hỗ trợ điều trị, phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang hiệu quả.
    Kem trị nám trà xanh Chaveny – Dứt điểm nám da từ bên ngoài
    Để phòng ngừa và điều trị nám da từ bên ngoài, khiến chúng lan rộng, xấu xí thì điều quan trọng bạn cần làm ngay bây giờ chính là sử dụng kem trị nám từ thiên nhiên ngăn cản được các tia tử ngoại UV, đồng thời các hoạt chất trong kem này phải tác động được đến các sắc tố đen đang cư trú trong hạ bì và cải thiện chúng một cách nhanh chóng, làm mờ đi vết nám, sạm da một cách nhanh chóng nhất.
    Kem trị nám từ thiên nhiên – Kem trà xanh Chaveny chưa một số tinh chất thảo dược thiên nhiên, có khả năng thiên bẩm trong việc bảo vệ làn da trước sự tấn công của nám, sạm, tàn nhang.
    - Dầu dầu bơ: Có hàm lượng vitamin E, A, D rất cao giúp tái tạo da hiệu quả, hồi phục nhanh vùng da xấu bằng cách đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào da mới.
    - Dầu tử thảo: Giàu Vitamin K giúp giải độc, kháng khuẩn, kháng viêm, từ đó giúp cải thiện vết nhăn, mờ nám, vết thâm, tạo tế bào da mới.
    - Chiết xuất đậu xanh: Mang lại độ ẩm cho da, hạn chế bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, dưỡng sạch da, giúp da luôn dễ chịu, thoải mái, được xem là "thần dược số 1" trong việc làm giảm nám, tàn nhang.
    Các thành phần này được kết tinh trong kem trị nám từ thiên nhiên Chaveny chính hiệu, giúp kem thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của làn da, đánh bay các chân nám khiến làn da trở nên trắng hồng mịn màng. Đó, chính là sự ưu ái đặc biệt mà Chaveny mang đến cho phái đẹp qua cách thức trị nám từ bên ngoài.
    Tại sao nên chọn kem trị nám từ thiên nhiên Chaveny?
    Trên thị trường hiện nay, sản phẩm kem trị nám không phải là quá ít, nhưng những loại kem trị nám thông thường với những thành phần kém chất lượng, chứa chất bảo quản, chất tẩy hóa học. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy các vết nám mờ dần một cách đáng ngạc nhiên, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ lại thấy vết nám xuất hiện và thậm chí vùng nám còn lan rộng ra nhiều hơn trước.
    Tại sao lại như vậy? Đó chính là bởi nó chỉ có thể tác động ngoài da, không lấy đi được các sắc tố gây nám da tận gốc từ bên trong. Đồng thời, nó còn chứa các chất bào mòn da làm da mỏng hơn, yếu dần và rất dễ bắt nắng khi ra ngoài môi trường.
    Vì vậy, kem trị nám Chaveny chứa các thành phần từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da, cực kỳ thân thiện với làn da sẽ giúp bạn dễ dàng thẩm thấu vào tận sâu bên trong, lấy đi những sắc tố nám da tận gốc và đặc biệt là ngăn cản sự tái phát trở lại của các vết nám cứng đầu. Kem trị nám trà xanh Chaveny Là sản phẩm trị nám hiệu quả nhanh cùng với mùi hương tự nhiên dễ chịu và đặc biệt là an toàn và không gây kích ứng da, kem trị nám từ thiên nhiên luôn là sản phẩm được lựa chọn số 1 hiện nay của chị em hiện nay.
     
    dichthuatvietrans thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!