laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem trị mụn sos 24h review

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 25/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kem trị mụn sos của nga phê duyệt công thức Complex Tsintsidonom giúp giảm thiểu sự phát triển của mụn trứng cá, đồng đều hoạt động tuyết bã nhờn trên mức có lợi đồng thời giảm thiểu sự phát triển các dòng vi khuẩn gây mụn.
    [​IMG]
    Tại Nga, kem trị mụn sos của nga được mệnh danh là dòng sản phẩm trị mụn giỏi được trưởng thành bởi đơn vị dược mỹ phẩm Propeller chuyên nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm đặc trị mụn với công nghệ mới nhất, công thức hoạt động trên mức cần thiết mẽ. Sau lúc bôi kem lên vùng da xuất hiện mụn, ngay bây giờ, kpem sos trị mụn hoạt động làm giảm đáng kể số lượng mụn trứng cá bao gồm cả mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... Giảm dị ứng vùng da bị tổng thương.

    kem trị mụn sos 24h Propeller hoạt động như thế nào?

    Mụn trứng cá xuất hiện do sự chuyển hóa ko đúng, chất béo liên kết với các tế bào chết ẩn dưới lỗ chân lông, từ từ hình thành mụn. Để loại bỏ vấn đề trên, kpem sos trị mụn 24h trước hết làm sạch vùng da bị tổn thương, phục hồi giai đoạn luận bàn chất diễn ra thường ngày.
    Trong kem chứa hoa cúc calendula chống viêm mạnh, Aloe vera bồi bổ cho hoạt động calendula nâng cao hữu hiệu lên mức cao nhất làm mềm da. Chiết xuất Meadowsweet, hạt mè và vitamin E cân bằng điều tiết cho da. Cây trà và hoa cúc xóa bỏ viêm phải chăng và hỗ trợ loại da lấy lại màu sắc thường ngày.

    Xem thêm sản phẩm cùng thương hiệu: sữa rửa mặt than hoạt tính propeller
    [​IMG]
    không những thế, với Tsintsidonom (kẽm PCA) có trong kem giảm thiểu hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn, giảm hết nấc số lượng vi khuân gây mụn.
    gần như các tinh chất trên làm việc như sau: làm sạch lớp ngoài của da và phục hồi những tế bào dưới da, tút tát làn da như trước khi nổi mụn. Kem hoạt động trong phạm vi rộng vùng da bị tổn thương do mụn, kết quả thường thấy rõ sau 1 tuần sử dụng.

    [​IMG]
    tư liệu sản phẩm kem trị mụn sos

    Xuất xứ: Nga
    Thương hiệu: Propeller
    Dung tích: 50ml
    Thiết kế chai nhỏ gọn tiện lợi, chất kem đậm đặc dùng cực kỳ tiết kiệm.
    tác dụng kem số dzách là giảm thiểu viêm nhiễm ra những vùng da xung quanh hơn là việc điều trị mụn.
    hướng dẫn sử dụng:
    Rửa sạch da mặt, lấy một lượng kem nhỏ ra ngón tay, tiếp đó chấm lên vùng da xuất hiện mụn, để càng lâu càng phải chăng.
    Lưu ý:
    + khi sử dụng kem anh em nên giảm bớt ra đường, hạn chế xúc tiếp tia nắng, khói bụi. Kem sử dụng phù hợp nhất vào buổi tối. Đối với ai da nổi mụn nặng nên sử dụng kem 2-3 lần/ngày.
    + lúc tiến hành thoa kem lên vùng da mụn có thể gây ngứa, nóng rát, sau khoảng 5 phút cảm thấy bình thường.

    Phản hồi khách hàng sau khi dùng kem SOS trị mụn 24h Propeller
    Yayka:

    Từ lâu, tôi đã thích mặt nạ lột mụn Propeller và lúc sắm thấy kem SOS trong shop bán sỉ Propeller. Hiển nhiên, tôi đã ko cưỡng lại được và quyết định mua tiêu dùng thử. Chai ngoại hình đứng chắc chắc, tôi đã tiêu dùng hơn 4 tháng, rất giảm thiểu. Ko chỉ tôi mà người nhà trong gia đình tôi cũng dùng. Tiêu dùng kem tại chỗ, thực hành theo hướng dẫn dùng. Kem đựng tsintsidon làm khô vùng da bị viêm, ngăn chặn sự trưởng thành vi khuẩn, đồng thời ngăn ngừa sẹo sau mụn.
    Hình test kem ra tay

    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!