laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro mua ở đâu ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alonefrv1505, 2/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu các bạn cần trị vết nám, tàn nhang,..v..v, tận gốc, hãy dùng White doctors.
    Các cụ hay thường nhắc “Nhất dáng nhì da”, chắc chắn thế đó, hầu hết mọi phái yếu trên thế giới đều mong muốn có một da dẻ, rạng ngời. Và các bạn đang bâng khuâng không am hiểu loại kem chống nám nào tốt ?

    1. KEM TRỊ NÁM WHITE DOCTORS MELASMA CLEAR
    Tác dụng Kem chống nám White Doctors Melasma Clear:
    Sản phẩm Kem White Doctors White Doctors được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Hoa Kỳ, cùng với viện bào chế sản xuất tiên tiến tại Mỹ. Được công ty EBC Viet Nam vào hộp và được chứng nhận độc quyền số 1 tại VN. Hàng White Doctors được Cơ quan ban ngành Y Tế chứng nhận bảo đảm với người dùng và được đơn vị thẩm định công nhận giấy phép lưu hành. Tại mọi Sản phẩm White Doctors chính hãng luôn có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
    - công dụng của White doctors : Kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Clear sử dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein
    - Men bia từ Pháp kết hợp với Vitamin B3 giúp phòng trừ hết vết tâm nám trên da, mang đến làn da và tươi sáng thuần khiết.
    - Đáng chú ý phối hợp hoạt chất Artemia Extract tinh chế theo công nghệ GP4G từ Pháp trợ giúp cung ứng năng lượng, nâng cao sự tái tạo da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho sắc màu da phụ nữ hoàn hảo.
    - Trợ giúp phòng trừ các loại nám nhẹ, nám do áp dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm
    - Làm cho dưỡng trắng da và làm đều màu da. Hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị nám nặng.
    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
    Cách sử dụng Sữa rửa mặt White Doctor CLEANSER
    Kem trị tàn nhang,
    Rửa sạch vùng da dấu vết nám, bằng nước (Hiệu quả nhất vận dụng Sữa Rửa Mặt - White Doctors giúp làm làm sạch da, phòng chống mụn, giúp làm trẻ hóa nước da và sáng da).
    Để vùng da khô ráo sau lúc vệ sinh da xong, lấy lượng Kem chống nám White Doctors vừa đủ dùng, thoa đều và mát-xa êm ái trên vùng da bị nám cho tới lúc kem thẩm thấu vào trong da.
    Trong quá trình vận dụng Kem trắng da trị nám White Doctors Melasma Clear, người áp dụng nên tránh xa gần với ánh nắng mặt trời, hoặc tự che chắn làn da bằng một số cách hàng ngày (hiệu nghiệm nhất sử dụng Kem Chống Nắng – White Doctors để bảo vệ nước da hiệu quả. Bên cạnh đó, lúc thoa Kem chống nám White Doctors, chờ đợi cho kem thấm khô vào da vào khoảng 5 đến 10 phút, phải tiếp tục thoa thêm lớp Kem Chống Nắng trước khi ra ngoài trời nắng để bảo vệ sắc màu da ).
    Nên thoa kem 2 tới 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Cần phải áp dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Hay nhất, cần phải xoa kem cách nhau 3 tiếng/lần)

    Viên uống trị nám là sản phẩm dùng rất hiệu quả trong việc xóa tan các dấu vết nám, tàn nhang. thuốc uống trị tàn nhang Transino là một viên uống mới do Nhật nghiên cứu. Thuốc uống đã được giải thưởng lớn nhất về công hiệu mới trong việc ngăn ngừa nám. Sánh với Kem trị mụn White Doctors Acne Pro thì Trong Thuốc uống có mang một tinh chất cơ bản là tranexamic acid vô cùng công hiệu trong việc phòng trừ dấu tan nhang. Hơn nữa, lớp bọc ngoài của vien uong tri nam còn mang phòng trừ giảm năng lượng, loại bỏ béo phì.
    Tinh chất chính :
    Tranexamic acid- 750mg.
    L-Cysteine- 240mg.
    Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg.
    Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
    Calcium pantothenate- 24mg.
    Mô tả: một lần Thuốc gồm có bốn gói kẽm, một gói kẽm chứa 10 vỉ, từng vỉ gồm 6 viên viên uống.
    Cũng giống như, thì Transino giúp bảo vệ một làn da tươi tắn cho chị em Nhật. Transino là loại vien trị tan nhang viên uống trị nám da độc nhất được kiểm chứng ở Nhật là có công năng trong việc loại bỏ những dấu vết đồi mồi đen nâu hiện tượng gây ra bởi dấu thâm nâu, đồng thời là loại Thuốc độc nhất của Nhật ghi nhận sự cổ vũ, và ủng hộ rộng rãi của quần chúng về hiệu quả lợi ích mà nó đem đến cho phái yếu. Thuốc uống trắng da được sử dụng cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên.
    Chỉ dẫn thuốc làm trắng da, trị nám từ transino whitening
    • Liều uống: 06 viên/hàng ngày, nên chia đều 2 – 3 lần uống
    • Trong lúc dùng viên uống, bạn cần bảo vệ cho da chớ nên ở gần trực tiếp cùng ánh nắng kèm theo tập luôn luôn áp dụng kem chống nắng hàng ngày những lần đi ra đường.
    • Sử dụng nhiều nước thời gian vận dụng (1.5 -2 lít nước/ ngày)
    • Có thể uống thuốc nhiều nước trong lúc uống thuốc, kết hợp với bồi bổ dinh dưỡng phù hợp
    • Nạp nhiều rau xanh, trái cây tươi.
    • Phái yếu trong khi mang thai, cho con bú nên có thể hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.
    • Để thuốc nơi khô thoáng, chống ánh sáng mặt trời.
    Mua Viên uống trị nám ở đâu ?

    Dòng White Doctors mua ở đâu ?
    • Công ty khoedepeva.com đặt danh dự lên hàng đầu. Nơi đây là công ty nhập hàng trực tiếp từ American, ,..v...v..., chuyên cung cấp giá sỉ lẻ : kem trị mụn, trụ sẹo, kem trị nám, kem trị nám White doctors, Cam kết sản phẩm chất lượng thật nhất. Khi đồng ý đồng thuận với công ty, quý khách sẽ được giá thích hợp. Alo về, các bạn sẽ nhận thấy điều này.
    • Số phone trợ giúp tư vấn & mua hàng : 0909 985 812, 0936 170 872
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!