laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem trị nám _ Medi Melasma của Medi White có thật sự tốt ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 8/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    • Điều trị hiệu quả các loại nám như nám mảng, nám sâu, nám đốm, nám hỗn hợp…
    • Làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang, đốm nâu trong thời gian ngắn.
    • Giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
    • Sau vài tuần sử dụng, da bắt đầu sáng màu và phai mờ dần những vùng da nám.
    • Kem Medi White phù hợp với mọi loại da, hoàn toàn không gây kích ứng da.
    Kem trị nám Medi Melasma là sản phẩm đặc biệt đã được Bộ Y Tế chứng nhận. Nhờ vào các tinh chất đặc chế từ nhiên nhiên, áp dụng công nghệ điều trị nám tiên tiến nhất hiện nay . Medi Melasma đã chứng minh được hiệu quả trong việc điều trị các loại nám, bao gồm các loại nám nặng, tàn nhang và đốm nâu… chỉ trong thời gian ngắn.

    [​IMG]

    Thành phần :

    Kem trị nám của Medi White được chiết xuất thành phần thiên nhiên cùng những dưỡng chất đặc biệt như tinh chất bearberry, rễ cây dầu giấy, chiết xuất quả Oliu và lô hội… đặc biệt nữa là không chứa các thành phần hóa học gây hại, bào mòn cho da vì thế an toàn khỉ sử dụng .

    [​IMG]


    Tất cả các sản phẩm của Medi White đều đạt chuẩn CGMP (Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm) và được chứng nhận của Bộ Y Tế Việt Nam, được phép lưu hành trên toàn quốc, cũng như an toàn cho người dùng.

    [​IMG]

    Review của các mẹ webtretho khi dùng kem trị nám Medi White

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    “Đúng rồi á mẹ nó, mình có bà cô chơi thân với cô mình, nước da thì trắng lắm, người trắng nuột nà luôn, mỗi tội mặt bị nám kín mặt, bà ý cũng có tiền, nên là đi spa trị liệu nám này nọ, về thì thấy hiệu quả ngay đấy, nhưng 1 thời gian sau nó phá, lên tùm lum lại luôn, mà còn nặng hơn cũ nữa cơ,đúng là tiền mất tật mang luôn, rõ khổ.”

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    “Trước mình nám nhiều lắm, nhờ kiên trì dùng hết liệu trình trị nám tàn nhang với bộ kem trị nám Medi White đấy mẹ nó ạ. Trước khi dùng thì mình đã dùng nhiều sản phẩm khác, nhưng ko có hiệu quả, lúc được mọi người giới thiệu sang bộ trị nám Medi White, mình chỉ nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, cứ thử xem sao, không ngờ đạt được kết quả hơn cả mong muốn của mình luôn đó.”

    [​IMG]

    Các mẹ nào bị nám da, cũng đang tìm một sản phẩm tốt để dùng, mà chưa biết thế nào cả vì thấy thị trường giờ nhiều loại trị nám quá, chẳng biết thế nào mà lần thì nên tham khảo qua dòng kem trị nám, tàn nhang của mỹ phẩm Medi White này nhé!

    Nguồn : https://kemmediwhite.org/thuong-hieu/review-kem-tri-nam-medi-white-melasma-webtretho.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!