laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem trị nám da mặt có hiệu quả với da dầu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 1/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi năm nay 34 tuổi, da tôi vốn trắng nhưng mỏng, nên khi ra nắng thường cảm thấy bỏng rát nhẹ và có những mảng nám. Tôi vẫn thường áp dụng các loại mặt nạ thiên nhiên trị nám nhưng thấy không hiệu quả. Tôi thấy trên mạng có nhiều kem trị nám nghe có vẻ rất hiệu quả, nhưng da tôi nhạy cảm nên tôi vẫn e ngại. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi nên dùng kem trị nám da mặt nào để hiệu quả và an toàn?
    [​IMG]
    Nám trên da mặt ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ.

    Thu Cúc Sài Gòn cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn: tuvan@thucucsaigon. vn. Với thắc mắc của chị về vấn đề nên sử dụng kem trị nám da mặt nào, Thu Cúc Sài Gòn xin giải đáp như sau:
    Trước khi tìm hiểu về cách trị nám, chị Nga cần nắm rõ kiến thức cơ bản, nhất là nguyên nhân gốc rễ gây nên nám. Cụ thể, nám hình thành do quá trình tăng sinh các hắc tố da melanin. Hiện tượng này có thể là do di truyền hoặc do rối loạn nội tiết tố, hoặc do tác động các tia cực tím,

    Về cơ chế y khoa, nếu muốn loại bỏ nám và duy trì hiệu quả lâu dài cần tác động sâu vào tổ chức da để loại bỏ hắc tố da melanin, đồng thời kích thích da sản sinh collagen, elastin để giúp da tái tạo, phục hồi tốt hơn thì mới có thể ngăn chặn nám quay trở lại. Tuy nhiên, điều quan trọng là phương pháp ấy cũng phải đảm bảo an toàn cho da và không gây các phản ứng phụ hoặc để lại các dấu vết nào.
    Hiện tại có khá nhiều cách trị nám, dùng kem trị nám da mặt là một trong những cách trị nám da nhưng lại không phải là giải pháp tối ưu. Bởi, dùng kem trị nám da mặt chỉ có tác dụng trên bề mặt da, làm cho màu nám mờ nhạt đi hơn chứ không thể loại bỏ hoàn toàn được chúng. Bên cạnh đó, trên thị trường tràn lan các loại sản phẩm trị nám, nhưng chưa được kiểm định về hiệu quả và tác dụng phụ. Nguy hiểm hơn, nhiều người bán hàng bán các loại kem trị nám còn trộn thêm corticoid. Thuốc chứa Corticoid khiến da giữ nước, đồng thời là chất tẩy da cực mạnh, vì vậy chỉ trong thời gian ngắn nhiều người thấy da mịn, mướt hơn. Nhưng thuốc này cực kì độc hại, khiến da chị mỏng đi, yếu hơn, tạo cơ hội cho nám quay trở lại nghiêm trọng hơn.
    Bởi vậy, chúng tôi khuyên chị Nga nên tìm giải pháp khác để trị nám an toàn và hiệu quả hơn. Bởi việc sử dụng các loại kem, thuốc hoặc mỹ phẩm bôi bên ngoài da vừa hiệu quả thấp, lại có khá nhiều rủi ro do số lượng hàng giả, hàng kém chất lượng chứa nhiều thành phần hóa chất độc hại tràn lan trên thị trường và khó kiểm soát.

    Để trị nám an toàn và hiệu quả, cách tốt nhất bạn nên dành thời gian qua Thu Cúc Sài Gòn để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng nám và điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Công nghệ này là giải pháp chuyên sâu điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp… , giúp bạn cải thiện hơn 90% tình trạng nám sau lần đầu tiên trị nám, đồng thời làn da bạn cũng tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.
    Nguồn: https://thucucsaigon.com/kem-tri-nam-da-mat/
     
Chủ đề tương tự: trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triển lãm "Tropiceering Vietnam" tại Đại học Duy Tân 12/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt ƯU ĐÃI KHỦNG THÁNG CUỐI NĂM: MIỄN PHÍ LẬP TRÌNH SMS 22/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại viên đặt phụ khoa trị nấm ngứa hiện nay 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại viên đặt phụ khoa trị nấm ngứa hiện nay 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tăng giá trị ngôi nhà với combo thiết bị vệ sinh tại Tata Việt Nam 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!