laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem tự chế dùng bơ - cách xóa lông nách hữu hiệu

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy lông nách cùng kem tự chế là kỹ thuật rất xưa – được nhiều chị em biết đến. Song không phải các chị em nào cũng biết tự chế một loại kem hữu hiệu cho mình. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn gái điều chế kem waxing lông dùng bơ – sữa – trứng gà.

    Tham khảo thêm triệt lông vĩnh viễn khuyến mại hà nội

    Lông tay, lông chân rậm 1 ít có thể không cần waxing. bên cạnh đó, với lông nách thì không thể bỏ qua bước waxing lông được. Bởi vùng này lông thường có xu hướng mọc dài như tóc, rậm đen và thúc đẩy cho mồ hôi, vi khuẩn hoạt động. Cho nên, việc triệt lông nách vừa là để làm đẹp, vừa giúp ngăn chặn những rắc rối do lông nách gây ra.

    [​IMG]


    Tôi sẽ giúp các bạn xử lý lông nách với bơ – sữa – trứng gà. Đây được xem là thần dược giúp dưỡng da và waxing lông cực kỳ nhanh chóng. Cùng học Giải pháp làm theo công thức dưới đây:

    Cần chuẩn bị:
    + Bơ tươi
    + Sữa chu không đường
    + Trứng gà

    Cách thực hiện: bạn chọn bơ sáp chín vừa –còn tươi, bóc vỏ, lấy thịt xay nhuyễn tiếp theo cho thêm ½ hộp sữa chua và 1 lòng đỏ trứng đánh đều với nhau là được loại kem tẩy lông nách cho mình.

    Có thể bạn quan tâm triệt lông vĩnh viễn có đau không

    Cách waxing lông nách:
    Cũng giống như nhiều biện pháp waxing lông nách tại nhà khác, với Phương thức tẩy lông nách này các bạn cần vệ sinh vùng trị liệu trước. sau đó lau sạch nách và bôi hỗn hợp đã điều chế lên da vùng nách (lưu ý để hỗn hợp khô dân gian trong khoảng 30 phút). kết thúc thì dùng tay bóc lớp mặt nạ tự chế ở vùng nách đi. Chúng ta sẽ thấy lông theo lớp mặt nạ này mà biến mất hết, giúp da vùng nách nhẵn mịn, tươi sáng hơn.

    Bên cạnh đó với phương pháp xóa lông nách bằng bơ – sữa – trứng gà này chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn mà không triệt bỏ lông vĩnh viễn được. Vì nguyên nhân đấy chị em muốn xóa lông vĩnh viễn thì cần phải tham khảo công nghệ hiện đại tại các thẩm mỹ viện hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!