laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

KEMDUY.COM CHIA SẺ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN KỀM CẮT DA CHO THỢ NAIL

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi thanhthang, 25/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,644

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  KEMDUY.COM CHIA SẺ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN KỀM CẮT DA CHO THỢ NAIL

    Thợ nail chuyên nghiệp luôn mong muốn tìm cho mình một sản phẩm kềm nail loại tốt, chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn mẫu kềm cắt da của rất nhiều thương hiệu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó, thật khó cho các thợ nail lựa chọn cho mình một sản phẩm kềm cắt da loại tốt, chuyên nghiệp đáp ứng được các nhu cầu thực tế của thợ nail là kềm phải bén và lâu cùn.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề mài kềm bén, chúng tôi đã tiếp xúc hàng ngàn khách hàng là thợ nail chuyên nghiệp trong nước cho đến các nước khác trên thế giới. Sau đây là một vài tiêu chí phổ biến nhất nếu bạn muốn chọn cho mình một cây kem cat da loại tốt và ưng ý.

    Hãy cùng tham khảo những tiêu chí lựa chọn một cây kìm cắt da dưới đây:

    CHẤT LƯỢNG - ĐỘ BỀN - ĐỘ BÉN

    Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn kềm cắt da tay của thợ nail đó chính là độ bén của kềm. Một cây kem cat da chuyên nghiệp phải đạt được độ bén tối đa, giúp cho người thợ cắt được nhiều bộ móng tay, móng chân trong thời gian nhanh nhất và không gây thương tích cho khách hàng. Ngoài độ bén thì phải nói đến độ êm ái của kềm khi sử dụng, được thể hiện qua độ êm của cốt kềm, giúp cho người thợ thao tác nhẹ nhàng và linh hoạt hơn.

    Hiện nay, trên thị trường có 2 mẫu kềm được thợ nail tin tưởng và sử dụng đó là mẫu kềm cắt da duy và mẫu kềm kềm cắt da của Kềm Nail

    Chất liệu của kềm nail cũng không kém phần quan trọng trong việc lựa chọn một cây kềm loại tốt. Hiện nay trên thị trường, kềm cắt da có 02 chất liệu phổ biến của kềm nail hiện nay là chất liệu thép chuyên dụng và chất liệu inox cobalt không gỉ.

    Chất liệu thép chuyên dụng sẽ bị gỉ sét đặc biệt nếu bạn bảo quản không tốt hoặc tiếp xúc với nước hoặc ở trong môi trường có độ ẩm cao.

    Chất liệu inox cobalt không gỉ là chất liệu cao cấp hiện nay, không bị gỉ sét. Kềm với chất liệu inox cobalt không gỉ bạn có thể vệ sinh kềm bằng nước, acetone hoặc dùng máy hấp mà không lo bị gỉ sét.

    Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh kềm nails - Shop kemduy.blogspot.com luôn ưu tiên chọn kềm inox cobalt không gỉ vì tính chất không gỉ sét, an toàn cho người dùng và có độ bén lâu hơn cac loại kềm thép.

    Kemduy.com là thương hiệu lâu đời xuất hiện từ những năm 10 và được các thợ nail ưa chuộng trên khắp cả nước và nước ngoài. Hiện sản phẩm của Kềm Duy đã có mặt ở 25 quốc gia trên thế giới, tập trung vào thị trường các nước công nghiệp phát triển đòi hỏi chất lượng cao xem chi tiết tại đây

    Kemnail.com là thương hiệu dẫn đầu trong nghề mài bén với kinh nghiệm trên 5 năm. Bằng sự quyết tâm và mong muốn mang đến cho thợ nail những sản phẩm chất lượng, thương hiệu Kềm Nail với slogan " Bén gấp đôi, bền gấp đôi" đã được các thợ nail chuyên nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao và sử dụng. Kềm cắt da thương hiệu Kềm Nail có rất nhiều chủng loại sản phẩm cũng như đa dạng về kiểu dáng click vào xem thêm

    Một yếu tố của cây kềm cắt da không kém phần quan trọng đối với thợ nail đó chính là:

    CHIỀU DÀI TAY CẦM

    Việc chọn chiều dài tay cầm của kềm cắt da thường dựa trên kích thước bàn tay và thói quen sử dụng của từng thợ khác nhau. Thông thường, thợ nail nữ thường chọn kềm có chiều dài ngắn hơn các thợ nam do bàn tay của phụ nữ hẹp hơn. Đặc biệt, bàn tay của đa số phụ nữ Châu Á thường nhỏ hơn bàn tay của phụ nữ Châu Âu. Do đó, trước khi quyết định sản phẩm kềm cắt da bạn hãy thử các kiểu dáng kềm sao cho khi bạn sử dụng cảm thấy thoãi mái nhất và linh hoạt nhất.

    Hiểu được những trăn trở của người thợ nail Châu Á mà cụ thể là những người thợ nail người Việt, các thương hiệu kềm cắt da thương hiệu Việt đã nghiên cứu, khảo sát và đã cho ra những dòng sản phẩm kềm cắt da có kiểu dáng phù hợp với kích cỡ bàn tay của người Việt Nam.

    MÀU SẮC

    Thật ra đây không phải là yếu tố quá quan trọng cho một cây kềm cắt da loại tốt. Tuy nhiên, dựa vào màu sắc của kềm bạn vẫn có thể phân biệt được đâu là loại chất lượng. Thông thường kềm chất lượng cao được làm từ chất liệu thép không gỉ (inox cobalt) và được phủ một lớp xi mạ an toàn cho da tay có thể là màu xám mờ hoặc màu vàng sáng bóng.

    Như vậy, dựa vào các yếu tố trên, giờ đây bạn có thể lựa chọn cho mình một cây kềm cắt da ưng ý phù hợp với thói quen và sở thích của mình. Ngoài ra còn thể hiện được tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của thợ nail chuyên nghiệp. Sự đầu tư vào những sản phẩm cao cấp sẽ giúp bạn ghi điểm với khách hàng và nâng tầm thương hiệu của mình.

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một cây kềm cắt da tốt hãy để shop kềm duy giúp bạn lựa chọn nhé.
     
Chủ đề tương tự: KEMDUYCOM CHIA
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Kềm Duy chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua dụng cụ bấm móng tay 14/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!