laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kênh tương tác với cư dân ích lợi tại App My Home Vime

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 21/6/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 172

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm xây dựng kênh tương tác với cư dân tối ưu, nâng cao trò chuyện kèm giao tiếp với khách hàng cùng dân cư trong chung cư, Hệ thống công nghệ phần mềm Landsoft Building hoàn thành thiết lập tăng thêm phương án ứng dụng App My Home Vime thông qua đó giúp công ty quản lý đơn giản nắm bắt và theo dõi tốt tin tức cư dân cùng người thuê trên từng căn hộ tốt nhất.

    My Home Vime giúp đỡ ban quản lý xem xét và kiểm soát đơn tiền, thông báo phí tốt hơn


    Giải pháp tiện ích My Home Vime trên điện thoại được kết nối cùng nền tảng công nghệ phần mềm Landsoft Building, qua đó giúp đơn vị vận hành nhanh chóng nắm bắt hiệu quả tin tức chi tiết của mỗi dân cư kèm khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ vào ứng dụng công ty quản lý còn hanh chóng thiết lập và còn kiểm soát chứng từ định kỳ của riêng mặt bằng, căn hộ.

    [​IMG]
    Ứng dụng như trên giúp công ty quản lý có thể kiểm soát tất cả phí dịch vụ toà nhà, nghiệp vụ dọn vệ sinh, trang thiết bị điện, nước hoạt động cùng với lịch sử công việc bảo vệ, kiểm soát bể bơi, bảo hiểm, gửi xe ở toà nhà,… cùng với không ít tiện lợi cộng đồng liên quan mà cư dân cùng khách hàng vẫn đang ứng dụng. Quan trọng trong đó App có thể giúp người dùng quan sát chặt chẽ thực tế nộp tiền dịch vụ tiện ích của người dân dựa trên tin nhắn, Zalo hay thông báo ngay tiện ích App My Home Vime. Ứng dụng có thể hỗ trợ đơn vị vận hành tự động phân phối kèm theo lưu trữ hoá đơn hiệu quả, tiên tiến hơn hẳn.

    Tức thì theo dõi thay đổi số dân thông qua App điện thoại


    Ngoài trường hợp theo dõi báo cáo phí, App điện thoại App My Home Vime đã được tích hợp đồng bộ cùng nền tảng hệ thống phần mềm vận hành Landsoft Building còn được xem như công cụ thành công hỗ trợ ban quản lý dễ dàng theo dõi biến động dân cư ở toà nhà tự động hoá cùng ưu việt. Dựa trên cài đặt cùng dùng đến App di động, người dân với người thuê ngay tức thì trực tiếp đăng ký được nhân khẩu trong gia đình, khách hàng thuê căn hộ hoặc khách ghé thăm, những dữ liệu trên đây giúp đơn vị vận hành lập tức theo dõi hiệu quả tình hình thay đổi dân cư trong dự án chính xác, nhanh chóng kèm tốt nhất.

    App My Home Vime là kênh tương tác với cư dân tuyệt vời kèm nhiều tiện lợi ưu việt


    Không những được xem như cánh tay thành công giúp đỡ cho công ty quản lý toà nhà, ứng dụng App My Home Vime còn thành công cân nhắc là một giải pháp App điện thoại tốt nhất gia tăng không gian sinh hoạt tới cư dân cùng khách hàng ở dự án.

    [​IMG]
    + Ngay tức thì thu nhận dữ liệu phía ban quản lý


    Nhờ vào công nghệ ứng dụng thông minh, cư dân có thể nhận được thông tin từ ban quản lý nhanh chóng kèm tức thì mà không thực sự buộc phải quan sát bảng tin tại chung cư. Vấn đề trên chắc chắn cư dân chung cư kiểm soát nhanh toàn bộ dữ liệu cần biết dù ở tại mọi nơi mọi lúc dựa trên di động của chính mình.

    + Dễ dàng đề xuất yêu cầu, đưa ra khiếu nại đến công ty quản lý


    Sau lúc cập nhật App My Home Vime trên di động, cư dân ở toà nhà có thể ngay tức thì đề ra khiếu nại, nêu nhu cầu hay báo cáo hư hại, những vấn đề hiện đang gặp phải tới công ty quản lý toà nhà ngay lập tức hiệu quả. Tiện ích này trợ giúp cư dân không thực sự phải đi tìm gặp tương tác đến lễ tân trong khi vẫn nhanh chóng truyền đạt được ý kiến và nhu cầu của bản thân ở mọi lúc mọi nơi khi xuất hiện biến cố trong chung cư. Ngoài ra, dựa trên ứng dụng công ty quản lý còn lập tức tiếp nhận đề xuất hiệu quả cùng xử lý nhanh hơn đến dân cư ở dự án, cam kết giảm thiểu thời giờ và tài chính.

    [​IMG]
    + Trợ giúp thanh toán phí tiện ích dịch vụ trực tuyến ngay ứng dụng điện thoại


    Nếu sử dụng đến ứng dụng điện thoại App My Home Vime, người dân kèm khách thuê ở toà nhà không thực sự cần phải trực tiếp đến gặp mặt công ty quản lý để đóng những tiền dịch vụ tiện ích chẳng hạn tiền điện, quản lý, nước, gửi xe, an ninh, vệ sinh,…. Thay vào đó người dùng đơn giản đóng phí trực tiếp toàn bộ khoản tiền dịch vụ đến công ty quản lý tại ứng dụng di động của chính mình, ngoài ra có thể thành công xem xét chứng từ minh bạch và rõ ràng.

    Thậm chí, toàn bộ đơn giá giấy báo thuộc dân cư chủ yếu đã được lưu vết chi tiết ngay phần mềm, giúp người dân lập tức truy cập bám sát mọi lúc, từ đó quản lý ngân sách tối ưu.

    + Nhanh chóng đặc trước lịch dùng tiện ích dịch vụ ở toà nhà


    Dựa trên ứng dụng quản lý toà nhà ngay điện thoại, dân cư cùng người thuê đồng thời nhanh chóng đặt trước lịch trình dùng đến dịch vụ tiện ích ở chung cư dễ dàng kèm tiện dụng hơn nhiều. Nhất là ở những dự án quy mô có tích hợp nhiều thêm tiện ích dịch vụ bao gồm gym, tennis, yoga, bể bơi,… lúc này cư dân cũng đặt trước quá trình dùng đến dịch vụ tiện ích trong di động tối ưu kèm hiệu quả hơn hẳn.

    Bên cạnh các nghiệp vụ như trên, ứng dụng di động được xem như là một kênh tương tác với cư dân vô cùng hiệu quả cùng tiện ích, vừa đem đến những nghiệp vụ ưu việt mà còn đảm bảo ứng dụng dễ dàng, thủ tục đơn giản và hợp lý tới mọi người dùng.
     
Chủ đề tương tự: Kênh tương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cục đẩy 2 kênh là gì? Tại sai nên sử dụng cục đẩy 2 kênh 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cục đẩy 2 kênh là gì? Tại sai nên sử dụng cục đẩy 2 kênh 25/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Amply 2 kênh là gì? Cấu tạo của amply 2 kênh 20/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Amply 2 kênh là gì? Cấu tạo của amply 2 kênh 13/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Amply 2 kênh là gì? Cấu tạo của amply 2 kênh 7/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!