laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kẹo sigum trident giá bao nhiêu tiền? Ở đâu bán?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 14/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từng miếng kẹo mềm dẻo thơm ngon, vị ngọt tư nhiên không đựng nguyên liệu đường nhân tạo đem lại hơi thở mới hơn, hương thơm quyến rũ ngay cả khi chưa mở hộp, thiết kế bao phân bì nhỏ gọn, thuận tiện... kẹo cao su trident mỹ đã đốn tim qua bao thế hệ trên khắp toàn cầu cũng như nhiều người Việt chuộng hàng ngoại nhập ko chỉ sắm tiêu dùng mà còn chọn dòng sản phẩm này làm quà biếu tặng khách sỉ, bạn bè, người thân trong những dịp lễ Tết, sinh nhật... Vừa biểu thị sự quan tâm tinh tế vừa hỗ trợ những người tiếp giáp với săn sóc răng miệng 1 cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Nhờ chất lượng hoàn hảo, vị ngọt lâu, hương thơm mới mẻ, kẹo không bị cứng sau khi nhai như nhiều mẫu sản phẩm khác trên thị phần, nhiều người chỉ sau một lần tiêu dùng thử đã sắm mua kẹo cao su trident làm quà biếu. Ngoài ra, do là mặt hàng xách tay nên nhiều người mua mua trong siêu thị, cửa hàng thuận lợi... Đều ko thấy do đó đã quên kẹo sigum trident bán ở đâu? Giá bao nhiêu tiền? do vậy, topic này sẽ hỗ trợ bạn Phân tích về kẹo sigum trident và nơi nào bán dòng kẹo cao su trident mỹ này nghe.

    Trident Gum - 50 năm - một thương hiệu - Vạn niềm tin

    Vào thập niên 60, trong khi chất làm ngọt nhân tạo được tiêu dùng rộng rãi thì Trident lần đầu tiên ra mắt mẫu sản phẩm kẹo cao su ko đường cao cấp với khoa học tiêu dùng saccharin thay cho đường đã tạo nên cuộc cách mạng trong phong trào trông nom sức khỏe cho răng miệng.
    Với phương châm “Bốn trong năm nha sĩ nên dùng kẹo cao su ko đường cho những bệnh nhân nhai kẹo cao su” trong các chiến dịch PR theo với chất lượng nổi trội so với những dòng kẹo sigum khác trên thị trường. Trident Gum đã đảm bảo trị giá vượt bậc ưng chuẩn loại kẹo cao su giúp bảo vệ răng mồm trước nhất trên toàn cầu. Sản phẩm đã được chứng thực về chất lượng bởi Hiệp Hội nhé Khoa Hoa Kỳ (ADA) và theo Thống kê người thường xuyên dùng kẹo sigum trident có tỉ lệ sâu răng rất thấp.
    [​IMG]

    ích lợi của kẹo cao su trident mỹ mang lại cho bạn

    Trong suốt chiều dài lịch sử, kẹo cao su trident mỹ của Mỹ đã chứng là dòng sản phẩm tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với người thường xuyên có vấn đề hơi thở, viêm nướu, sâu răng...
    - giúp làm sạch răng miệng
    - đem đến hơi thở thơm mát
    - Bảo vệ răng
    - Chống sâu răng
    - Xả stress, giải tỏa căng thẳng, tăng cao trí nhớ, cai thuốc lá nhờ thói quen thường xuyên nhai kẹo sigum giúp tăng hoạt động của não, tăng trí tưởng và giúp tăng nhiệp tim hỗ trợ công đoạn lưu thông máu tốt hơn.
    - Trong giai đoạn nhai kẹo thân thể tiết ra lượng nước bọt hỗ trợ cải tổ hệ tiêu hóa rất khả quan
    Xem thêm: kẹo trident mỹ giá sỉ
    [​IMG]

    mua kẹo cao su trident mỹ ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Như đã nhắc ở đầu bài viết, theo ghi nhận của chúng tôi ngày nay nhiều chuộng hàng ngoại nhập không rõ mua mua kẹo sigum trident ở đâu? Siêu thị nào có bán? Giá bao nhiêu tiền là chuẩn? Kẹo cao su trident mỹ có bao nhiêu mùi?...
    Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức của quý khách hàng, Long Shop chuyên hàng ngoại nhập chuyên cung ứng dòng kẹo cao su trident mỹ sỉ lẻ nhận ship cod trên toàn quốc người dùng an tâm lúc sắm hàng trên mạng, giúp người dùng trên mọi miền đất nước có thể trải nghiệm loại kẹo cao su ko đường Trident cao cấp của Mỹ.
    Long Shop xin gửi đến khách hàng bảng mùi và chi phí lẻ kẹo cao su trident
    24k/thanh 14 miếng
    22k/lốc 12 thanh
    20k/2 lốc
    Sẵn 4 mùi: quế, bạc hà, cam, dưa hấu.
    Hiện Shop đang có nhu cầu tuyển sàn phân phối độc quyền kẹo cao su trident mỹ độc quyền hơn hết nước, bao đổi trả mùi ko bán chạy.Quý khách có nhu cầu mua sỉ kẹo cao su trident mỹ số lượng vui lòng liên hệ trực tiếp với Shop qua Hotline 0902430674 - 0981210012 (Zalo/Viber)
    địa chỉ tìm hàng trực tiếp: 1 Ba Gia, xã 7, huyện Tân Bình, TPHCM (Chạy qua công ty may Việt Tiến)
     
Chủ đề tương tự: Kẹo sigum
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chọn mua loa kéo phù hợp với nhu cầu của bạn 19/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng tay cắt kéo (càng rộng) 19/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng tay trục chéo cắt kéo 3/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn mua khay đựng bánh kẹo tết nào? 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ván gỗ ghép cao su 18mm phủ keo – Giải pháp hoàn hảo 30/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!