laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kết hợp các hoạt chất mạnh với nhau đang là xu hướng skincare?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 20/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 565

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm đẹp an toàn và khoa học đang là triết lý làm đẹp bền vững nhất trong cộng đồng yêu làm đẹp bằng Niacinamide kết hợp với Retinol

    Đối với các cô gái am hiểu về nguyên tắc hoạt động của các hoạt chất, chắc chắn sẽ không quá xa lạ về các treatment như BHA, AHA, Niacinamide, Retinol, Tretinoin, Hydroquinone… Tuy nhiên để kết hợp và sử dụng các chất mạnh này, cần phải có một routine skincare chuẩn chỉnh kết hợp cùng công sức, thời gian và sự kiên trì để theo đuổi.

    [​IMG]
    Kết hợp các hoạt chất mạnh với nhau đang là xu hướng skincare?
    Có một làn da đẹp luôn là mơ ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. Chính vì thế sự thèm thuồng được dùng chung nhiều thành phần hoạt chất mạnh bạo để nhanh thấy hiệu quả cũng là một trong những lý do khiến da quá tải.

    Khi sử dụng quá nhiều treatment khiến cho hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ cùng việc xuất hiện thêm các phản ứng viêm da khiến cho da bị yếu đi rất nhiều. Đây chính là thời điểm làn da nhạy cảm nhất, dễ bị tấn công bởi các tác nhân từ bên ngoài môi trường.

    Nếu bạn không đủ kiến thức khi sử dụng các sản phẩm skincare, làn da có thể sẽ vì thế mà xấu đi rất nhiều. Vì vậy, câu hỏi các hoạt chất nào sẽ hoạt động tốt với nhau, bổ trợ cho nhau luôn là băn khoăn của rất nhiều tín đồ yêu làm đẹp.

    Để tạm biệt làn da lão hóa lỗ chân lông to, Paula’s Choice giới thiệu cho bạn bộ đôi Niacinamide và Retinol với sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn.

    “Say bye” làn da chảy xệ, nhăn nheo; “say bye” cả làn da lỗ chân lông to, một kỷ nguyên làm đẹp mới đang mở ra trước mặt bạn.

    Hoạt chất Niacinamide là gì?
    [​IMG]
    Kết hợp các hoạt chất mạnh với nhau đang là xu hướng skincare?
    Niacinamide – thành phần vàng trong làng mỹ phẩm – mang tới những hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp cải thiện và se khít lỗ chân lông vô cùng hoàn hảo. Được biết tới là một dẫn xuất của vitamin B3, Niacinamide tan trong nước, bền vững dưới nhiệt độ và ánh sáng.

    Niacinamide – thành phần đa năng, giúp làn da chăm sóc cực kỳ tốt và lành tính cho mọi loại da và ở mọi lứa tuổi.

    Niacinamide đem lại lợi ích gì cho làn da?
    Khi bạn gặp vấn đề về lỗ chân lông to, da chảy xệ hay các vấn đề lão hóa, Niacinamide sẽ giúp điều trị lỗ chân lông, giúp da trở nên khỏe mạnh, ngoài ra đây còn là thành phần giúp cải thiện và tái tạo đáng kể cấu trúc da sau tổn thương do ánh nắng mặt trời.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Niacinamide còn làm mờ các vết sậm màu sau mụn rất nhanh chóng, là sản phẩm dành riêng cho vấn đề lão hóa khó loại bỏ dứt điểm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!