laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kết hợp kệ tivi gỗ mộc mạc với bàn sofa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đó là xu hướng của sự hiện đại hay cổ điển, sang trọng hay mộc mạc... Tuy nhiên với những ý nghĩa mà gỗ đem lại, đó là sự thân thiện và gần gũi với cuộc sống, thì phong cách mộc mạc, giản dị với gỗ được ưa chuộng nhiều hơn. Không chỉ thế, chất liệu gỗ còn là sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe chủ nhân.

    Với ke tivi cũng vậy, ngoài các sản phẩm nội thất cao cấp và hiện đại, người ta vẫn không thể quên được những chiếc kệ tivi bằng gỗ vốn giản dị mộc mạc nhưng vô cùng ý nghĩa.

    [​IMG].

    Một số kiến trúc được thiết kế phòng khách nối liền phòng ăn, lúc này việc bố trí nội thất kệ tivi gỗ, bàn trà, cùng bộ bàn ghế ăn cùng tông màu, chất liệu, kiểu dáng sẽ khiến không gian thật thanh thoát và cảm nhận được giá trị của gỗ trong thiết kế nội thất.

    Những mẫu kệ với khá nhiều ý tưởng thiết kế. Chỉ đơn giản là một chiếc kệ với hoàn toàn là gỗ, hoặc đó là kệ kết hợp phong cách hiện đại đầy trẻ trung, sang trọng và thanh lịch.

    [​IMG]

    Với những chủ nhân yêu thích sự giản dị, mộc mạc và gần gũi thiên nhiên, kệ tivi gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn đấy. Không những vậy, đây còn là món quà ý nghĩa cho những người thân trong các dịp lễ tết, tân gia hay decor trang trí nội thất thật phong cách.Ngoài là kệ tivi, bạn có thể bố trí đặt bình hoa trang trí ở hai bên, bên dưới là những ngăn kéo hoặc hộc chứa đồ rất tiện lợi.

    Cũng như những nội thất khác, kệ tivi bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiêp. Phổ biến hơn cả vẫn là gỗ công nghiệp - đó là MFC, MDF, gỗ dán PU với những thiết kế độc đáo vô cùng ấn tượng. Đặc biệt bố trí nội thất kết hợp cùng chất liệu gỗ như sofa phòng khách, bàn sofa ... sẽ rất tuyệt vời

    Ngoài thiết kế mộc mạc của những chiếc kệ đơn giản hoàn toàn từ gỗ với những sắc màu thân thuộc như vàng cánh dán, vàng nâu, nâu, màu gỗ, thì những chiếc kệ tiviv gỗ được sơn phủ tinh tế với sắc màu đen, trắng theo lối hiện đại cũng rất được ưa chuộng. Với sự phá cách này, không gian vẫn giữ được nét thanh thoát, vẻ thanh lịch và sự mộc mạc dân dã vốn có của chúng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!