laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Két sắt chống cháy Phú Sang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 8/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két bạc với nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy két sắt phú sang có gì khác so vớ các loại két của các hãng khác?
    [​IMG]


    Két sắt chống cháy Phú Sang đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Luôn cung cấp những loại két chống cháy đảm bảo an toàn khi người dùng cất giữ tài sản, giấy tờ quan trọng.

    Loại két sắt này thỏa mãn những chỉ tiêu đặt ra:

    • Trọng lượng két sắt luôn phù hợp với từng yêu cầu của người sử dụng. Để tránh bị di dời không đúng và bị đục phá thì két được làm theo trọng lượng nhất định. Bên cạnh đó trọng lượng của két lớn sẽ cất giữ được nhiều tài sản, giấy tờ hơn. Và phải chọn vị trí để két sắt an toàn phù hợp thuận tiện cho việc di dời và thẩm mĩ cảnh quan.

    • Đô chịu lửa: Két sắt chống cháy phú sang chịu được nhiệt độ trên 1000 độ C với thời gian thấp nhất là 1 giờ đồng hồ. Bởi két được làm từ loại thép siêu cứng cả cánh cửa đến, bản lề két đều rất kiên cố vì thế tránh được nhiệt độ cao.

    • Đảm bảo độ an toàn : Vì là loại két được thiết kế theo tiêu chuẩn và nguyên liệu làm ra két là loại thép tốt nhất vì thế két sắt chống cháy Phú Sang luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các vật thể bên trong nhất là khi xảy ra hỏa hoạn.

    • Két sắt có hệ thống đa khóa: Không chỉ là dùng loại khóa cơ thông thường mà loại két sắt này dùng hệ thống khóa liên thông kết hợp khóa cơ, két sắt điện tử và khóa vân tay, rất thuận tiện cho người sử dụng, không lo sai hay quên mật khẩu và nhất là đảm bảo độ an toàn vì hệ thống khóa rất chắc chắn.

    • Loại két này được sản xuất với công nghệ cao, tiên tiến nhưng lại phù hợp với túi tiền của người sử dụng, để người tiêu dùng luôn hài lòng với két sắt chống cháy Phú Sang.
    Loại két chống cháy này được sử dụng rất phổ biến và đáp ứng nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Két sắt giá rẻ chống cháy Phú Sang luôn đảm bảo cho khách hàng từ chất lượng đến giá thành, để người tiêu dùng thấy được Két Sắt Phú Sang là sự lựa chọn phù hợp.
     
Chủ đề tương tự: Két sắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mua Két sắt ngân hàng BMEC ở Hà Nội 3/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Két sắt gia đình: Thương hiệu uy tín, chất lượng cao 8/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Két sắt thông minh: Siêu bảo mật, an tâm tuyệt đối 7/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Két sắt Việt Tiệp: Bảo vệ tài sản của bạn 26/1/24

: két bạc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!