laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kết xuất thiết kế nội thất là gì ?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 4/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    tdtdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất TDT Decor xin gới thiệu một công cụ bán hàng mạnh mẽ cho các chuyên gia thiết kế nhà

    Bản vẽ thiết kế nội thất là hình ảnh được các nhà thiết kế nội thất , cũng như các kiến trúc sư , nhà xây dựng và nhà thầu sử dụng để giới thiệu ý tưởng thiết kế của họ.

    [​IMG]



    Kết xuất thiết kế nội thất giúp khách hàng hình dung sản phẩm hoàn chỉnh và cho phép các nhà thiết kế nắm bắt và kết hợp phản hồi cho quá trình thiết kế hợp tác hơn. Nếu không có kết xuất thiết kế nội thất , các nhà thiết kế phải truyền đạt các khái niệm bằng cách sử dụng biểu đồ, bảng, mẫu và thông tin chi tiết truyền thống thu thập được từ các cuộc trò chuyện của khách hàng và có thể nắm bắt được các chi tiết mà khách hàng không quan tâm.
    Kết xuất cho phép phản hồi tốt hơn, hình ảnh hóa tốt hơn và tỷ lệ đóng dự án cao hơn - và chúng khiến các nhà thiết kế tập trung vào kế hoạch hình ảnh lớn. Hãy xem cách các chuyên gia sử dụng phần mềm kết xuất thiết kế nội thất.

    Thiết kế nội thất Rendering là gì?

    Kết xuất thiết kế nội thất mô tả quá trình tạo bản vẽ tỷ lệ 2D hoặc 3D của một thiết kế được đề xuất trong một chương trình phần mềm. Các kết xuất có thể mang tính chân thực và có thể mô tả sơ đồ mặt bằng hoặc khung cảnh bao quát của một căn phòng riêng lẻ .

    Bất kể định dạng nào, kết xuất thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng một bức tranh chính xác về sản phẩm hoàn chỉnh sẽ như thế nào để họ có tất cả thông tin cần thiết để phê duyệt thiết kế hoặc yêu cầu thay đổi.

    [​IMG]

    Kết xuất thiết kế nội thất cho phép các nhà thiết kế giao tiếp bằng hình ảnh mạnh mẽ thay vì chỉ dựa vào từ ngữ hoặc mô hình đơn giản. Khách hàng có thể xem cách các thiết bị và đồ nội thất phù hợp với thiết kế đề xuất, vị trí của cửa sổ và cửa ra vào, lượng ánh sáng tự nhiên mỗi phòng nhận được trong ngày, v.v.

    Theo truyền thống, các nhà thiết kế nội thất đã ủy thác kết xuất thực tế để giúp họ cho khách hàng thấy thiết kế hoàn thiện trông như thế nào. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có một vài nhược điểm đáng kể. Đối với một, nó có thể trở nên đắt đỏ. Nó cũng tốn thời gian và không cho phép sửa đổi hoặc tùy chỉnh nhanh chóng, gây khó khăn cho việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa thực sự phù hợp với nhu cầu của họ.

    Ngày nay, các chuyên gia thiết kế nội thất sử dụng phần mềm kết xuất 3D thiết kế nội thất (như Cedreo) để đưa các khái niệm thiết kế vào cuộc sống chỉ bằng một cú nhấp chuột .

    Trong một vài phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét những lợi ích của kết xuất thiết kế nội thất và giải thích tại sao chúng lại là một công cụ kinh doanh quan trọng đối với các nhà thiết kế.

    Lợi ích của kết xuất thiết kế nội thất

    Kết xuất thiết kế nội thất đi kèm với một danh sách dài các lợi ích, mặc dù tất cả chúng đều liên kết lại với cùng một ý tưởng: Chúng cho phép các chuyên gia thiết kế hiển thị cho khách hàng ý tưởng của họ, thay vì cho họ biết sản phẩm cuối cùng sẽ như thế nào.

    [​IMG]


    Dưới đây là một số lợi ích cụ thể hơn của kết xuất thiết kế nội thất thực sự nhấn mạnh vai trò quan trọng của nó trong việc giúp các nhà thiết kế, nhà xây dựng và kiến trúc sư phát triển doanh nghiệp của họ:

    Khách hàng có thể hình dung không gian hoàn thiện của họ

    Kết xuất thiết kế nội thất 3D cung cấp cho khách hàng cảm giác về một dự án sẽ trông như thế nào sau khi hoàn thành. Kết xuất sơ đồ mặt bằng giúp khách hàng hiểu cách các phòng khớp với nhau và xem lưu lượng giao thông giữa các phòng. Kết xuất ảnh chân thực của các phòng riêng lẻ tạo ra loại kết nối cảm xúc cần thiết để giành được nhiều công việc kinh doanh hơn.

    Kết xuất 3D nhà bếp được thiết kế

    Các nhà thiết kế có thể thêm và sắp xếp đồ nội thất, cập nhật vật liệu xây dựng theo sở thích của khách hàng và chứng minh ánh sáng và hướng mặt trời ảnh hưởng như thế nào đến giao diện của một không gian.

    [​IMG]


    Khách hàng có thể nhìn thấy thiết kế từ mọi góc độ

    Các công cụ kết xuất nội thất 3D cho phép các nhà thiết kế tạo sơ đồ mặt bằng, thêm đồ đạc, trang trí và trực quan hóa thiết kế từ nhiều góc nhìn khác nhau. Với Cedreo, các nhà thiết kế có thể chuyển đổi giữa sơ đồ mặt bằng và kết xuất nội thất sống động, thay đổi vị trí máy ảnh và cho khách hàng thấy không gian trông như thế nào từ các góc độ khác nhau.

    Nhà thiết kế có thể tùy chỉnh ánh sáng

    Khả năng thay đổi ánh sáng trong kết xuất thiết kế nội thất 3D đi một chặng đường dài trong việc tạo nền tảng cho các khái niệm trong thực tế và thúc đẩy kết nối cảm xúc đó với khách hàng. phòng ăn kết xuất 3D vào ban đêm

    Ở Cedreo, các nhà thiết kế có thể cho khách hàng thấy hướng mặt trời tác động đến giao diện của một căn phòng như thế nào . Các nhà thiết kế cũng có thể tạo hình ảnh mô tả không gian tại các thời điểm khác nhau trong ngày - bình minh, hoàng hôn, v.v.

    [​IMG]


    Các nhà thiết kế có thể cập nhật theo thời gian thực dựa trên phản hồi của khách hàng

    Các nhà thiết kế thường giao các kết xuất ảnh thực dựa trên thông tin họ thu thập được về khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng, thường là sau khi quá trình thiết kế đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng việc giới thiệu cho khách hàng bản kết xuất 3D trong giai đoạn đầu của dự án sẽ giúp các nhà thiết kế đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và hợp lý hóa quy trình phê duyệt.

    Với phần mềm thiết kế nội thất dựa trên đám mây , phản hồi của khách hàng thông báo hướng đi của dự án. Các nhà thiết kế có thể hiển thị cho khách hàng nhiều phiên bản của một thiết kế trong toàn bộ quá trình sáng tạo, cập nhật thiết kế dựa trên phản hồi của khách hàng và hoàn thiện kế hoạch ngay tại chỗ.

    Cuối cùng, với kết xuất 3D thiết kế nội thất, các nhà thiết kế tốn ít thời gian hơn để làm lại các thiết kế và tập trung vào công việc tạo ra nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

    Sử dụng kết xuất thiết kế nội thất làm công cụ bán hàng

    Kết xuất ảnh chân thực là một yếu tố thay đổi cuộc chơi khi nói đến việc xây dựng lòng tin với khách hàng và thu hút sự quan tâm của một dự án.

    Hầu hết mọi người đều thích tin rằng họ mua hàng dựa trên logic, thì thực tế là họ mua hàng dựa trên cảm xúc . Và hình dung là một cách hiệu quả để khơi gợi cảm xúc. Theo đó, phần mềm kết xuất thiết kế nội thất có thể khuấy động cảm xúc để thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn.

    Các nhà thiết kế nội thất có thể sử dụng kết xuất 3D để tiếp thị các dự án nội thất nhà ở cao cấp và công nghiệp. Ví dụ: bạn có thể làm nổi bật các kết xuất chân thực trong nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội, quảng cáo kỹ thuật số, chiến dịch tiếp thị qua email, trang web của bạn, v.v. Bạn có thể sử dụng chúng như một phần của bài thuyết trình được cá nhân hóa để thu hút khách hàng VIP hoặc thu hút khách hàng tiềm năng mới bằng cách thể hiện tài năng của mình.

    Cũng như một bài thuyết trình, bản kết xuất thiết kế nội thất có thể ảnh hưởng tích cực đến khách hàng bằng cách thể hiện mọi chi tiết đi vào một dự án nội thất. Người ra quyết định có thể thấy các tùy chọn khác nhau trông như thế nào, vì các nhà thiết kế có thể kết hợp phản hồi của họ một cách nhanh chóng.

    Kết xuất 3D cũng là một công cụ lập kế hoạch quan trọng. Các nhà thiết kế có thể dễ dàng xác định các vấn đề với bố cục, theo dõi các thay đổi được yêu cầu và chia sẻ thông tin với các cộng tác viên của dự án.

    Phần mềm thiết kế nội thất như Cedreo cho phép người dùng tạo kết xuất trong suốt quá trình, đảm bảo rằng tất cả mọi người tham gia vào quá trình đều hài lòng với mọi thứ từ cách bố trí và lựa chọn đồ nội thất đến sàn, màu sơn và chất lượng ánh sáng.

    Tạo kết xuất thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong vài phút

    Mặc dù có nhiều ứng dụng cho phép bạn tạo kết xuất 3D, nhưng chúng có thể không bao gồm các tính năng cụ thể mà người xây dựng nhà, nhà thiết kế và người sửa sang lại cần. Với giao diện dễ dàng và thư viện thiết kế toàn diện của Cedreo, bạn có thể tạo kết xuất 3D chân thực chỉ trong vài phút.
    Để minh họa rõ hơn quan điểm của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình sáu bước đơn giản để tạo ra một bản vẽ thiết kế nội thất mang ý tưởng của bạn vào cuộc sống:

    Bước 1. Chọn bầu không khí của bạn

    Để hợp lý hóa quy trình, Cedreo đã tạo ra một loạt các bầu không khí được tạo sẵn để giúp bạn “thiết lập tâm trạng” cho một thiết kế cụ thể (đương đại, quyến rũ, v.v.). Người dùng có thể chọn một bầu không khí để xem tất cả đồ nội thất, trang trí và vật liệu nằm trong danh mục rộng hơn đó.

    Bước # 2: Kéo và thả đồ nội thất và đồ trang trí

    Người dùng có thể tự tay chọn từng sản phẩm nếu cần, hoặc chọn bộ sưu tập đồ nội thất hoặc phụ kiện gia đình.

    Bước # 3: Tùy chỉnh vật liệu và lớp phủ bề mặt

    Từ đó, người dùng có thể tùy chỉnh thêm các đối tượng, vật liệu và lớp phủ bề mặt để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Bước # 4: Tạo kết xuất ảnh thực

    Bạn cũng có thể chọn tự động quản lý ánh sáng nội thất và hướng mặt trời hoặc chọn vị trí mặt trời theo cách thủ công bằng cách kéo và thả chuột dọc theo trục kinh độ và vĩ độ dựa trên lượng mặt trời bạn muốn mang vào phòng.

    Kết xuất 3D của một gác xép được thiết kế với Cedreo

    Bước # 5: Lưu điểm nhìn của máy ảnh để bạn có thể tạo các biến thể thiết kế từ các góc giống nhau

    Các dự án có thể được lưu và lưu trữ - dưới góc nhìn - vì vậy bạn có thể nhanh chóng tạo và sử dụng lại các biến thể thiết kế từ các góc độ giống nhau. Các góc nhìn đã lưu cho phép các nhà thiết kế thử nghiệm các bố cục / khung nhìn / lớp phủ bề mặt khác nhau mà không cần phải định vị lại máy ảnh để tạo kết xuất thiết kế nội thất mới.

    Bước # 6: Chia sẻ với khách hàng và các thành viên trong nhóm

    Khi hài lòng với kết xuất của mình, bạn có thể chia sẻ thiết kế của mình với đồng nghiệp hoặc khách hàng của mình. Vì Cedreo dựa trên đám mây, người dùng có thể tạo kết xuất ngay lập tức, cập nhật kế hoạch và tải xuống phiên bản mới nhất để chia sẻ nó với những người ra quyết định chính.

    - Công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất TDT Decor
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Email : [email protected]
    - Website : https://tdtdecor.vn/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     
Chủ đề tương tự: Kết xuất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CỦA ĐẸP VÀ BỀN BỈ Thứ bảy lúc 08:55
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy kết tinh trí tuệ và công nghệ 22/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Két sắt mini: Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu 24/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA NHỰA GIẢ GỖ - SỰ KẾT HỢP TINH TẾ GIỮA ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23

: tdt decor

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!