laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Key Biscayne, điểm du lịch hấp dẫn Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Key Biscayne, điểm du lịch hấp dẫn Miami.
    Key Biscayne tọa lạc trên bang Frolida, nơi đây là một địa điểm nghỉ mát lý tưởng cho du khách mua vé máy bay đi Miami dừng chân. Key Biscayne được xem là thiên đường ngoài khơi bờ biển Miami, với những bãi biển trong xanh, những lối đi trong rừng ngập mặn và các công viên đẹp nhất nước Mỹ. Đây còn là điểm vui chơi thú vị của môn thể thao dưới nước và những vòng quay ngựa gỗ.

    [​IMG]
    Đảo Key Biscayne với diện tích chỉ 11 km, từng là vườn dừa lớn nhất ở vùng Bắc Mỹ và thuộc sở hữu của William Matheson. Lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách khi đến đảo Key Biscayne, là bãi biển Crandon Park. Bãi biển nơi đây, không chỉ không khí trong lành, cảnh đẹp, mà quanh bãi biển còn cung cấp các khách sạn, resort tiện nghi. Du khách đến đây, có thể hòa mình trên dòng nước trong xanh, phơi nắng trên bãi cát trắng chạy dài nhiều cây số, hay lang thang dạo bộ hít thở bầu không khí trong lành.

    [​IMG]
    Với những ai mê môn thể thao dưới nước biển, Crandon Park sẽ làm thỏa niềm đam mê với những trò chơi lướt sóng và bơi lội. Hòn đảo còn có một Bill Baggs Cape Florida State Park, là nơi cứu hộ động vật hoang dã và lịch sử ngọn hải đăng Cape Florida, cho du khách thỏa sức khám phá và ngắm các động vật hoang dã. Với những ai thích khám phá và mạo hiểm, có thể đi bộ trên phố cầu tàu trong rừng ngập mặn để ngắm nhìn một số loài động vật ở Florida Keys, hay thuê một chiếc xe đạp hoặc chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của công viên Bill Baggs Cape Florida State Park.

    Mua vé máy bay đi Austin đừng quên thưởng thức đặc sản đảo Key Biscayne, đó là bánh mì Bagel, vòng vô cùng hấp dẫn cho bất cứ thực khách nào nếm thử. Đây là loại bánh truyền thống nổi tiếng ở xứ sở hoa cờ đỏ. Bánh được làm bằng các nguyên liệu quen thuộc như lúa mì, lúa mạch, mật ong, trứng và nấm men ... Bánh Bagel trước khi nướng phải luộc trước và sau khi nướng xong, các lớp vỏ giòn và thường được ăn kèm với kem và pho mát ... hay muối như cá hồi xông khói.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Biscayne điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mê mẩn với thiên đường đảo Key Biscayne ở Miami 2/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thiên đường đảo Key Biscayne Miami 28/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm 13/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!