laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khác biệt giữa nước hoa khô và nước hoa truyền thống là ở đâu?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vananh, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    vananh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ”Phụ nữ có thể không đẹp nhưng nhất định phải thơm”. Đúng thật là vậy! Nước hoa là một trong những món phụ kiện quan trọng bậc nhất của phái đẹp giúp làm nổi bật tính nữ và sức quyến rũ của mỗi người.
    Trong những năm gần đây, thế giới nước hoa ngày càng trở nên đa dạng với sự ra đời của nước hoa khô bên cạnh các lọ nước hoa truyền thống. Nước hoa khô dần được nhiều chị em yêu thích bởi những điểm đáng yêu và khác biệt so với nước hoa truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn hiểu rõ sự khác nhau giữa 2 loại nước hoa này.


    Giới thiệu về nước hoa khô
    Nước hoa khô là loại nước hoa có thể chất rắn, kết cấu giống như dạng sáp và được đựng trong các hũ nhỏ tiện dụng. Thay vì sử dụng cồn và nước làm chất nền, nước hoa khô sử dụng các loại sáp và bơ có nguồn gốc thực vật như sáp ong, bơ hạt mỡ… kết hợp với các hương tinh dầu tự nhiên tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng.​
    [​IMG]
    Nước hoa khô và sự khác biệt so với nước hoa truyền thống
    Khác biệt về thể chất
    Nước hoa truyền thống thường hay sản xuất dưới dạng lỏng, được đựng trong các lọ thủy tinh lấp lánh còn nước hoa khô thì là dạng sáp mềm thường được đựng trong các hũ nhôm hoặc sứ nhỏ nhỏ xinh xinh. Đa số các hũ nước hoa khô đều khá nhỏ gọn, chiếm một vị trí be bé trong túi sách, dễ dàng mang theo bên mình và có thể sử dụng bất cứ khi nào.

    Khác biệt về cách dùng

    Nước hoa khô truyền thống tồn tại ở dạng lỏng nên thường hay có dưới dạng vòi xịt, để giúp hương thơm phân tán đều cơ thể. Thế nên, ưu điểm của nước hoa truyền thống chính là dễ sử dụng và tỏa hương tốt. Ngược lại hoàn toàn, nước hoa khô dạng sáp và cần dùng tay để thoa lên các vị trí của cơ thể nên ít tỏa hương hơn. Thế nhưng chính bởi trực tiếp sử dụng tay nên bạn có thể kiểm soát lượng nước hoa mình dùng trong khi nước hoa truyền thống lại không làm được điều này. Chẳng những vậy, nước hoa khô còn vô cùng tinh tế ấy là ở chỗ chẳng tỏa hương quá rộng khiến mình vừa thơm lại chẳng ảnh hưởng đến người xung quanh.
    [​IMG]

    Khác biệt về nguyên liệu

    Hầu hết nước hoa khô sử dụng các nguyên liệu tự nhiên bao gồm hương liệu, sáp, dầu nến để làm nên những hũ nước hoa thì nước hoa truyền thống, ngoài hương liệu, bắt buộc phải có cồn, dung môi và chất bảo quản. Chính thế nên, nước hoa khô an toàn với người sử dụng, nhất là các bạn có làn da nhạy cảm và ít gây hại cho môi trường hơn.
    Khác biệt về mùi hương
    Hương liệu tổng hợp thường được sử dụng trong nước hoa truyền thống thế nên ở dạng nước hoa này thường có mùi hương đa dạng, phong phú hơn so với nước hoa khô. Còn Nước hoa khô với hương thơm từ cây cỏ, hóa lá thiên nhiên nên quá trình chiết xuất gặp nhiều khó khăn hơn so với việc tổng hợp các hương liệu. Và bởi vậy, để bù đắp nhược điểm này, các nhà nghiên cứu nước hoa khô thường bào chế dưới dạng các tầng hương đan quyện tiếp nối nhau để tạo ra hương thơm riêng biệt, không nhàm chán.

    Nước hoa khô với mức giá thành rất hợp túi tiền sẽ là lựa chọn mới cực ổn giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Hi vọng những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp các nàng còn đang lăn tăn lựa chọn giữa nước hoa khô và nước hoa truyền thống sẽ tìm được “chân ái” đích thực và luôn thơm ngát như những bông hoa xinh tươi.


     
    nnlc99 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!