laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc laser lên thuốc giải pháp ngăn chặn hiệu quả tình trạng làm giả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoanguyen99, 28/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khắc laser lên thuốc - giải pháp ngăn chặn hiệu quả tình trạng làm giả, xóa sửa date code!

    Trong ngành dược phẩm, việc rất quan trọng là in/khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc hay hộp, lọ thuốc giúp người bệnh dễ dàng nhận biết khoảng thời gian an toàn để dùng thuốc. Tuy nhiên hiện nay, vì lợi ích trước mắt, nhiều đơn vị kinh doanh đã đem thuốc hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc đi tẩy xóa, và in lại hạn dùng để bán tiếp cho người bệnh. Sự việc này đã được phát hiện và đưa tin rất nhiều trên phương tiện truyền thông, và gây lo lắng cho người dùng trong suốt thời gian qua. >> máy khắc laser bán ở đâu

    [​IMG]


    Vỉ thuốc thường được làm từ nhựa, sau đó được ép bằng máy ép khuôn vỉ, cuối cùng phủ một lớp tráng nhôm làm lớp bọc bảo vệ rồi mới cho thuốc vào. Phần thông tin thuốc kể cả hạn sử dụng sẽ được in/ khắc lên lớp bọc này.

    Với đặc tính mềm dẻo và trơn, vỉ thuốc đặt ra nhiều thách thức cho các nhà sản xuất khi chọn loại công nghệ xử lý phù hợp để tạo chữ, số có độ tương phản cao, dễ đọc mà đặc biệt là phải bền. Namson Laser sẽ gợi ý cho các nhà sản xuất một giải pháp để ngăn chặn trường hợp bôi xóa hạn bằng cách sử dụng công nghệ laser để in/khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc – một trong những loại bao bì dễ bị tẩy xóa hạn sử dụng!

    [​IMG]
    Khắc hạn sử dụng vỉ thuốc công nghệ laser UV

    Khác với công nghệ in phun kém bền và ít an toàn, công nghệ khắc không tiếp xúc của tia laser chỉ tác động nhiệt nhẹ lên lớp bề mặt vỉ, gây phản ứng oxi hóa và làm cho vật liệu hấp thụ tia laser tạo nét khắc nhỏ, mịn, có độ bền cao, không thể tẩy xóa hoặc chỉnh sửa mà không làm hỏng bề mặt vỉ.

    Hiện nay, nguồn laser CO2laser tia cực tím UV là 2 loại laser đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc, mỗi loại laser sẽ cho ra nét khắc độ tương phản, màu sắc và độ bền khác nhau. Do đó, để biết đơn vị mình cần loại máy laser nào để xử lý tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất, vui lòng liên hệ chúng tôi tại để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!