laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khác một chút để đẹp cao hơn ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 11/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có thể bạn đã thành công trong vấn đề tạo ra một tính cách cho rằng mình. Tuy nhiên những việc làm thân thuộc sẽ có thể khiến hình ảnh của bạn vươn lên là đơn điệu. Hãy đổi thay một tẹo ở mái tóc, y phục, phương hướng điểm trang, màu móng tay... Để nhìn thấy môt hình ảnh lạ thị giác trong kính thủy.

    [​IMG]

    đổi thay cách điểm trang thị giác


    thông thường, bạn sử dụng cọ để đánh màu mắt hay cân đối màu sơn cũng qua chiếc cọ đó. Bữa nay hãy thử một lần với phương hướng trang điểm thị giác độc đáo hơn: dùng ngón tay giữa xoa màu thị giác đánh trực diện lên thai nhi mắt (nên đánh đậm hơn bình thường). Dưới đây lúc xoa phấn thị giác xong, sử dụng miếng dán tuân thủ nhạt màu mắt (sản phẩm có bán tại các tòa nhà mỹ phẩm) dán lên hầu hết phần mí trên. Chờ khoảng 15 giây thì tháo dỡ miếng dán ra. Màu mắt sẽ hòa đồng và thiên nhiên hơn.

    Chú ý: liệu pháp điểm trang thị giác này chỉ sử dụng với những căn màu thị giác không mang nhũ.

    thay đổi màu son môi

    thường xuyên đến công sở, bạn hay chọn son môi theo màu áo hoặc bảng màu nào đó chan hòa với màu phấn thị giác của mình. Trong tuần đến bạn hãy thử trang điểm theo một hướng khác: Phấn nền thật mỏng, màu mắt là màu da trong suốt hoặc sử dụng son bóng màu hồng da thiên nhiên. Liệu trình trang điểm này sẽ hỗ trợ bạn giảm bớt bảng màu và son phấn trên khuân mặt, trở lại với vẻ đẹp thiên nhiên tuy vậy vẫn đầy tự tín khi xúc tiếp với hầu hết đối tượng. Những bác sĩ điểm trang gọi đây là tính cách “trong suốt” – cá tính trang điểm mà như không điểm trang.

    đổi thay mái tóc

    Bạn thường cuộn tóc lên và kẹp tóc theo chiều ngang? Mang một hướng khác để bạnđẹp hơn: Cuộn hay quấn tóc sang một bên theo chiều dọc, sau đó sử dụng một chiếc kẹp nơ qua vải kẹp cộng chiều với bó tóc để tạo điểm xuyết cho sự sáng chế của bạn. Xem thêm: nổi mụn ngứa ở háng

    thay đổi màu móng tay

    Màu nâu ánh metalic đang phổ biến tuy vậy bạn vẫn bị cảm thấy e dè khi sơn cho rằng đôi tay của mình. Tuy nhiên nếu tiếp tới sơn các màu nhạt và đáng iu như trước đây thì bạn lại chẳng mắc đam mê nữa. Phương pháp để sơn màu móng tay đậm là nên cắt móng quá ngắn hay cắt da tay thật sạch tinh. Sự nổi bật của màu sơn này sẽ khiến cho đôi tay bạn trắng và điểm đặc biệt hơn trong các buổi tiệc đêm.
     
Chủ đề tương tự: Khác một
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh giá về đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng của một số khách hàng 18/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhận xét về Viên Nang Đông Trùng Hạ Thảo Banikha của một vài khách hàng 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả tại spa lavie hơn 4 phương pháp khác 3/7/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày? 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Chân Mày Phẩy Sợi: Nghệ Thuật Tạo Dáng Mày Hoàn Hảo 6/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!