laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc phục đầu mũi to bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 11/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Với quan niệm của người Á Đông, 1 dáng mũi đẹp, phải có sự hài hòa, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Chiều dài của chiếc mũi phải bằng 1/3 chiều dài của khuôn mặt, sống mũi phải cao khoảng 9 – 11mm tính từ điểm thấp nhất. Chóp mũi phải tròn trịa, không quá to, không quá nhỏ, không quá dày. Đặc biệt, dáng mũi phải có độ cong tự nhiên hình chữ S từ đầu mũi đến đến chân mũi tạo nên nét mềm mại, nhẹ nhàng, không thô cứng. Đây cũng là tiêu chuẩn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là chiếc mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt của người Việt nam chúng ta.

    [​IMG] Dáng mũi nam có phần sống mũi to bè khiến tổng thể gương mặt mất cân đối.
    • Liệu đầu mũi to nói lên điều gì?
    Phụ nữ thường được coi trọng nếu sở hữu những nét tính cách như: khéo léo, đảm đang, biết vun vén cho cuộc sống gia đình và trở thành “tay hòm chìa khoá”. Nhưng với những người vốn sở hữu dáng mũi có phần đầu mũi thô, to tròn quá khổ thì những đánh giá đó hoàn toàn theo hướng ngược lại. Đó là đại diện của người phụ nữ hoang phí, không biết chắt chiu vun vén cho gia đình, vụng về – đương nhiên đó là quan điểm của Nhân tướng học phương Đông. Nhưng quan điểm đó khá phổ biến và hầu hết, người Việt ai cũng có quan điểm tương tự.

    Tìm hiểu thêm:Cách khắc phục nhược điểm đầu lỗ mũi to tốt nhất hiện nay.

    Dáng mũi chuẩn mực là dáng mũi cân đối, hài hoà với các đường nét trên gương mặt, đầu mũi có kích thước vừa vặn ở cả chiều rộng và chiều dài. Với sự phát triển mạnh mẽ của y học hiện đại, việc khắc phục đầu mũi to tròn ngày càng dễ dàng.

    Khắc phục đầu mũi to bằng cắt cánh mũi hay thu gọn đầu mũi

    Nếu so vớicắt cánh mũi thì thu gọn đầu mũi là khâu thực hiện khá phức tạp, đòi hỏi bác sỹ phải nắm rõ cấu trúc giải phẫu của vùng mũi, có kinh nghiệm dày dặn mới có thể mang đến một kết quả thành công. Yếu tố đầu tiên trước khi tiến hành thẩm mỹ vùng đầu mũi, bắt buộc bác sĩ phải xác định được nguyên nhân khiến đầu mũi to.

    Thực tế cho thấy rằng có rất nhiều nguyên nhân khiến đầu mũi của bạn quá to như:
    • Do mô mềm: đầu mũi có quá nhiều phần thịt khiến mũi mất đi sự thanh thoát, ngay đầu mũi người khác nhìn vào sẽ có cảm giác tròn, to
    • Do cấu tạo của sụn: hai cánh mũi lỏng lẽo, không ốp sát vào nhau.
    • Do cấu trúc xương sụn đầu mũi to.
    Nếu so phương pháp cắt cánh mũi thìthu gọn đầu mũi có chi phí cũng không quá cao. Chính vì thế khách hàng có thể xem xét lựa chọn cho mình loại phương pháp phù hợp

    AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI
    • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Hotline: 0903 167 178
    • Website: aznose.vn
    • Fanpage: facebook.com/AZNOSE
    • Tiktok: tiktok.com/@aznose263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!