laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc phục lỗi màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù phương pháp tiếp cận chất lượng và thiết kế khác nhau giữa các nhà sản xuất, có một số khái niệm chung mà hầu hết các hệ thống bảng hiệu LED ngoài trời sẽ tuân theo. Chúng bao gồm các thành phần hoạt động cơ bản làm việc cùng nhau để tạo ra một hệ thống bảng hiệu LED ngoài trời đầy đủ. Deacon có một bài đăng tuyệt vời với một số lưu ý tốt về việc đảm bảo bạn nhận được các thành phần chất lượng cho các hệ thống này.

    Làm thế nào để sửa chữa bảng hiệu LED Bảng hiệu kỹ thuật số. Logic Khắc phục sự cố Dấu hiệu LED cơ bản bảng giá màn hình led

    Thành phần cơ bản

    Bộ điều khiển : Đây là bộ não của biển báo LED và thường là điểm nối cho các giao tiếp, cảm biến nhiệt độ / ánh sáng và đầu vào và đầu ra video cho toàn bộ biển báo.

    Dựa trên PC (IPC): Đây thường là những máy tính công nghiệp hóa nội bộ (đôi khi bên ngoài) chạy hệ điều hành an toàn. Chúng mạnh mẽ hơn và có xu hướng cung cấp một chút linh hoạt hơn cho hệ thống liên quan đến hiển thị video, khắc phục sự cố và tùy chỉnh.

    Bộ điều khiển nhúng :Chúng trông giống một bảng mạch hơn và thường được sử dụng trong các hệ thống dành cho văn bản và hình ảnh tĩnh. Nhiều người sẽ phát hình ảnh động và một số video, nhưng tốc độ khung hình và không gian lưu trữ bị hạn chế.

    Bo mạch video : Điều này chuyển đổi tín hiệu video từ bộ điều khiển thành định dạng có thể đọc được cho phần cứng dấu hiệu. Bo mạch này đôi khi được kết hợp với một bộ điều khiển nhúng, nhưng nó thường được tách riêng trên hệ thống dựa trên IPC. Thuật ngữ có thể bao gồm: DVI Board và Sender Card.

    Bảng mạch : Các bảng này dịch tín hiệu video từ Bảng mạch video sang các mô-đun LED riêng lẻ trên bảng hiệu, thường theo hàng hoặc cột tùy thuộc vào nhà sản xuất. Đôi khi chúng được kết hợp với bộ điều khiển nhúng trên hệ thống giá trị.

    Mô-đun LED : Đây là những tấm LED thực tế tạo nên toàn bộ bảng hiệu. Chúng có thể có kích thước từ 8 × 8 pixel đến 16 × 16 pixel và lớn hơn tùy thuộc vào cao độ pixel (cách các pixel gần nhau). Mặt sau của các Mô-đun thường sẽ được tích hợp các đầu nối nguồn và dữ liệu. Thuật ngữ có thể bao gồm: Bảng điều khiển, tủ và Bảng LED.

    Nguồn cung cấp: Những nguồn này cung cấp năng lượng cho phần cứng bên trong cho đèn LED. Chúng thường sẽ nhận điện áp xoay chiều và xuất điện áp một chiều cho các thành phần. Chúng thường sẽ cấp nguồn cho nhiều thành phần hoặc mô-đun LED.

    Đầu dò nhiệt độ : Chúng thường được sử dụng để đọc các kết quả nhiệt độ bên ngoài để hiển thị trên biển báo. Đây là thiết bị tiêu chuẩn trên bảng hiệu LED từ những ngày đầu, nhưng hiện nay ít được sử dụng hơn do chủ sở hữu tập trung nhiều hơn vào nội dung và quảng cáo được nhắm mục tiêu. Chúng có nhiều hình thức khác nhau, từ các đầu dò kim loại đơn giản đến các thiết bị “có vây” màu trắng.

    Thiết bị liên lạc: Ngày nay, nhiều biển báo sử dụng các thiết bị truyền thông Không dây an toàn, nhưng nhiều biển báo vẫn sử dụng các giải pháp có dây truyền thống như Bộ chuyển đổi sợi quang và cáp Ethernet Cat5 / 6 có dây cứng. bảng giá màn hình led

    Khắc phục sự cố Biển báo LED.

    Xem xét các triệu chứng của bạn và tìm một nơi hợp lý để bắt đầu loại trừ nguyên nhân của vấn đề. Ví dụ: nếu biển báo có một mô-đun ra ngoài, bạn sẽ không bắt đầu kiểm tra các thiết bị liên lạc. Bạn sẽ bắt đầu xem xét phần cứng của bảng hiệu LED (Mô-đun LED, Cáp dữ liệu, v.v.).

    cố Khi bạn đang khắc phục sự cố vật lý cho các thành phần, bạn muốn khắc phục sự cố hoặc di chuyển nó. Nếu bạn có thể di chuyển nó thì bạn có thể cô lập thành phần và thay thế hoặc sửa chữa nó để khắc phục sự cố.

    Các thiết bị điện tử đôi khi bị khóa và yêu cầu khởi động lại để hoạt động trở lại. Việc đạp xe tới biển báo đôi khi có thể khắc phục sự cố. Tuy nhiên, bạn không cần phải làm điều này liên tục. Nếu vậy, hãy tìm nguyên nhân gốc rễ của hiện tượng đóng băng.

    Luôn bắt đầu ở mô-đun đầu tiên trong chuỗi dữ liệu không hoạt động. Đảm bảo rằng nó nhận được nguồn và nhận dữ liệu từ nguồn dữ liệu trước đó (Mô-đun LED hoặc Bảng logic).

    Kiểm tra mô-đun bên cạnh nó có đang hoạt động không. Đôi khi đầu ra kém, hoặc cáp dữ liệu giữa hai lỗi. Việc hoán đổi các bảng này có thể giúp cô lập vấn đề.

    Nếu mô-đun đang nhận dữ liệu từ Bảng logic, hãy kiểm tra các cổng và cáp dữ liệu. Việc hoán đổi cáp sẽ giúp xác định xem đó là một cổng trên Bảng logic, Mô-đun LED hay chỉ là một cáp xấu.

    Kiểm tra Bảng mạch video. Bảng này chịu trách nhiệm cho toàn bộ tín hiệu video đến phần còn lại của bảng hiệu. Đảm bảo rằng nó nhận được dữ liệu tốt từ bộ điều khiển và nguồn DC tốt từ bộ nguồn.

    Kiểm tra đầu ra video của bộ điều khiển. Đôi khi dây cáp bị lỏng có thể gây ra sự cố

    Các vấn đề có vẻ phức tạp và khó khăn, nhưng nếu bạn nhớ suy nghĩ tuyến tính, giữ nó đơn giản và thực hiện từng bước một, bạn sẽ thấy rằng chúng có thể bị cô lập tương đối nhanh chóng. Ngay cả những bảng hiệu đèn LED tốt nhất cũng sẽ có vấn đề ngay bây giờ, nhưng hãy nhớ chất lượng của nhà sản xuất thiết kế, các thành phần và hỗ trợ đóng một yếu tố rất lớn trong việc điều này xảy ra thường xuyên như thế nào và mức độ dễ dàng sửa chữa khi nó xảy ra.

    Nếu bạn đang gặp những vấn đề khó khăn liên quan đến những vấn đề liên quan đến sự cố liên quan đến màn hình led. Nếu bạn có vấn đề gì, hãy gọi điện cho chúng tôi để có phương án giải quyết.

    http://dangtinhot.net/tin-khac/lam-the-nao-de-sua-chua-bang-hieu-led/
     
Chủ đề tương tự: Khắc phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẫu đồng phục buồng phòng khách sạn thời trang, bền đẹp với thời gian 25/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẫu đồng phục nhân viên lễ tân Khách sạn hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp 2/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo mẹo để khắc phục sự cố máy in thường gặp - toàn nhân 30/7/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mô hình cafe kid hay kid cafe thu hút khách hàng ngay từ ban đầu 17/12/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In vé xe khách giá tốt tại tphcm 26/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!