laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc phục ngực chảy xệ mà không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi benhxuongkhop, 29/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    benhxuongkhop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau sinh là lúc chị em phụ nữ thở phào nhẹ nhõm bởi đã trải qua 9 tháng 10 ngày vất vả cũng như vượt cạn thành công. Thế nhưng trước mắt lại là nỗi lo làm thế nào chăm con tốt nhất và phục hồi cơ thể, sức khỏe tốt nhất. Một trong những nỗi lo lắng nhiều chị em phải đối mặt đó là ngực chảy xệ sau sinh. Vậy làm thế nào để khắc phục ngực chảy xệ sau sinh? Hãy tham khảo một số cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh dưới đây và áp dụng để lấy lại vòng ngực săn chắc, gọn gàng sau khi sinh.
    Cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh với chế độ ăn uống
    [​IMG]

    Cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh với chế độ ăn uống
    Một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh là chị em phụ nữ cần phải chú ý chế độ dinh dưỡng. Để làm ngực săn chắc thì những thực phẩm chứa nhiều protein như trứng gà, thịt nạc,chân giò, thịt bò, thịt gà rất có lợi cho các mẹ. Chúng cung cấp dinh dưỡng cho mô mỡ hồi phục cũng như làm căng đầy, săn chắc vòng 1. Bên cạnh đó, chị em hãy chú ý bổ sung các loại rau. củ quả màu xanh đậm, chứa nhiều vitamin, có khả năng chống lão hóa để giúp khuôn ngực trẻ trung, đầy lùi tình trạng nhão, chảy xệ. Cụ thể có thể kể đến các thực phẩm có lợi để cải thiện ngực chảy xệ sau sinh đó là: Đậu nành, cà rốt, khoai mỡ, cam, bưởi, đu đủ, nho...Đừng quên uống nhiều nước và chú ý chế độ ăn uống để vừa khắc phục ngực chảy xệ sau sinh vừa đảm bảo sức khỏe nhé các chị em.

    Cho con bú đúng cách cải thiện ngực chảy xệ sau sinh
    Nếu như các mẹ nhận thấy ngực có nguy cơ chảy xệ từ khi còn cho con bú thì hãy chú ý cách cho bé bú sau cho đúng để giúp cải thiện tình trạng này. Hãy cho con bú đúng tư thế, không để bé giằng coi núm vú hoặc nghịch. Ngoài ra, khi cho con bú chị em hãy sử dụng áo lót chuyên dụng để vừa thuận tiện mà vừa bảo vệ cấu trúc ngực được nâng đỡ, chống chảy xệ. Đây là điều tưởng chừng như rất bình thường nhưng nó đóng vai trò lớn để mẹ có được khuôn ngực đẹp ngay cả sau sinh, cho con bú.

    [​IMG]

    Cho con bú đúng cách cải thiện ngực chảy xệ sau sinh


    Cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh bằng các bài tập thể dục
    Không thể không nhắc tới phương pháp tập thể dục để khắc phục ngực chảy xệ sau sinh. Những bài tập giúp vận động cơ ngực như chống đẩy, nâng tạ, bơi lội hay đơn giản là những bài tập tay không, yoga rất đơn giản. Các bài tập thể dục này giúp cơ ngực được vận động, tăng cường trao đổi chất và làm săn chắc các cơ tự nhiên nhất. Đây cũng là biện pháp được các chuyên gia khuyến khích nhất để cải thiện ngực chảy xệ sau sinh.
    Đọc thêm:
    cách làm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất

    Khắc phục ngực chảy xệ bằng masage
    Masage cũng là một cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả. Chị em hãy giành một chút thời gian trước khi đi ngủ, dùng tay tự masage ngực từ ngoài vào trong theo hình xoắn ốc hoặc theo đường chéo thẳng lên xương quai xanh. Có thể kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu, tinh dầu quả bơ...hay masage dưới vòi hoa sen nước lạnh cũng là cách làm ngực săn chắc, cải thiện ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả.

    [​IMG]

    khắc phục ngực chảy xệ bằng masage



    Thay đổi những thói quen xấu để khắc phục ngực chảy xệ
    Ngoài những cách khắc phục ngực chảy xệ được đưa ra trên đây, chúng ta cần phải thay đổi những thói quen xấu không tốt cho bộ ngực như: không mặc áo ngực, nằm sấp, tắm nước nóng thường xuyên, ngồi chùng lưng gập bụng. Bên cạnh đó, việc uống ít nước hay giảm cân nhanh cũng khiến ngực dễ bị nhão, chảy xệ vì vậy chúng ta cần tránh để cải thiện ngực chảy xệ sau sinh tốt nhất.

    Với những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh trên, mong rằng chị em phụ nữ sớm lấy lại sự tự tin của bản thân trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!