laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc phục những trở ngại ở khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Những cản trở trực tiếp và gián tiếp làm giảm lượng khách đến thuê căn hộ chung cư cao cấp Trung Hòa Nhân Chính đang được các chủ đầu tư khắc phục. Những trở ngại khác không nhất thiết tác động trực tiếp đến chung cư nhưng làm tăng mức độ phức tạp của hoạt động quản lý. Nhóm trở ngại thứ ba thuần túy liên quan đến những hạn chế thể chế hoặc chủ đầu tư và không phản ánh hiện trạng căn hộ. Cuối cùng, một số trở ngại có thể chỉ liên quan đến chung cư về nội thất và an ninh chung cư của các chủ đầu tư.

    NHỮNG TRỚ NGẠI CẢN TRỞ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA KHU ĐÔ THỊ TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH

    Chi phí dự án khu chung cư. Chi phí thiết kế căn hộ và lưu kho làm giảm lợi thế kinh tế nhờ sản xuất tập trung cũng như hiệu quả của việc sản xuất trong một hệ thống tích hợp bao gồm các chủ đầu tư ở nhiều quốc gia khác nhau. Với những căn hộ cao cấp, chi phí vận nội thất đòi hỏi các chủ đầu tư phải được xây dựng tại mỗi thị trường, mặc dù có thể giảm chi phí sản xuất bằng cách sử dụng những nhà máy có quy mô lớn hơn nhu cầu của mỗi thị trường riêng lẻ. Cạnh tranh thực tê diễn ra trên cơ sở riêng từng chủ đầu tư.

    Nhu cầu thuê căn hộ khác nhau. Cạnh tranh thuê căn hộ sẽ bị cản trở nếu khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính đòi hỏi một mẫu sản phẩm khác biệt. Do sự khác biệt về văn hóa, trình độ phát triển kinh tế, mức thu nhập, khí hậu v.v..., các thị trường bất động sản có thể có nhu cầu về các mẫu sản phẩm khác nhau về chi phí, chất lượng, tính năng, mẫu mã, kích thước và những khía cạnh khác. Chẳng hạn, mặc dù căn hộ cao cấp (computerized sewing machines) đang được bán ở Cầu Giấy và Thanh Xuân, những căn hộ đơn giản là đủ để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đơn giản.
     
Chủ đề tương tự: Khắc phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hút thuốc ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục bệnh liên quan đến hô hấp khi sử dụng vape giá rẻ 5/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp khắc phục bệnh ho hấp khi sử dụng vape giá rẻ 5/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hơi thở có mùi khi sử dụng Dancingjuices giá rẻ 8/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hạn chế do thuốc lá bằng vape giá rẻ 6/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!