laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc phục thấm dột nhà giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangnguyenit, 17/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    hoangnguyenit New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  + Khắc phục thấm dột nhà giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất, công ty chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chống thấm sẻ mang tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, liên hệ 0968.35.1991...

    Phương án chống thấm sàn mái:

    + Hạn chế tối đa nhất việc nước đọng, nước tù trên sàn mái để ngăn chặn sàn mái bị bục rỗ, điều chỉnh hệ thống máng xối cho hiệu quả thoát nước tối đa để giảm áp lực và thời gian đọng nước trên trần nhà.
    + Đối với các vết nứt nhỏ không bị biến dạng tiếp và sàn mái bị bục rỗ có thể sử dụng sơn chống thấm Polymer 2 thành phần gốc xi măng, hoặc sơn chống thấm 1 thành phần MT4. Quét trực tiếp lên bề mặt sàn mái theo đúng quy trình. Nếu trần nhà đã quá cũ hoặc hư hỏng nặng, thấm dột nhiều, nước nhỏ thành dòng thì buộc phải dỡ phần trần đó và dùng sợi thuỷ tinh, keo chống thấm phủ lên để gia cố bề mặt cho vững chãi hơn rồi mới quét sơn lót và sơn chống thấm bảo vệ.
    + Chống thấm sàn mái bê tông, mái tôn tại TP HCM chuyên nghiệp, chống thấm tường nhà, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm bể nước, chống thấm ngược, chống thấm tầng hầm, hố thang máy, chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà.
    + Với kinh nghiệm nhiều năm và linh hoạt áp dụng vật liệu chống thấm dột tùy vào điều kiện của công trình thực tế. Với mục đích: hiệu quả triệt để, khả năng chống thấm trần nhà, chống thấm tường, nhà vệ sinh,… đạt 100%, bền vững theo thời gian và chi phí thi công chống thấm rẻ nhất. Chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng khi hợp tác.
    + Sự bố trí chuyên nghiệp trong công việc để đảm bảo tiến độ nhanh chóng trong việc chống thấm tại TP HCM, từ đó tiết kiệm thời gian của khách hàng và không gây ảnh hưởng tới tiến độ chung của công trình cũng là một trong những vấn đề được chúng tôi chú trọng.
    + Hạng Mục: Chống thấm cho khu vệ sinh, bếp, ban công/sê nô, máng nước, hố thang máy, bể nước.
    + Công ty chống thấm chúng tôi có đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ sư trẻ nhiệt tình đã được đào tạo chuyên sâu về chống thấm và đã thực tế giám sát và thi công rất nhiều các công trình. Ngoài ra công ty chống thấm chúng tôi còn nghiên cứu và ứng dụng thi công rất nhiều các loại sản phẩm chống thấm khác nhau của các công ty hàng đầu về cung cấp sản phẩm chống thấm như: Sika, Basf, Penetron....

    Các sản phẩm ứng dụng bao gồm:

    + Thi công trám và điểm nối máng tôn

    - Sikaflex Contruction AP.

    + Thi công chống thấm sê nô ban công

    - Sikaproof Membrane.
    - Sika Latex TH.
    - Hyper stop BD 2015.
    - Lưới thủy tinh.
    - SikaGrout 214-11.

    Thi công chống thấm phòng vệ sinh, tắm, bếp, bể nước ngầm, hố thang máy

    - Sikatop Seal 107.
    - SikaGrout 214-11.
    - Lưới thủy tinh.
    - Sika Latex TH.
    - Hyper stop BD 2015.

    Biện pháp thi công

    + Thi công chống thấm cổ ống

    - Kiểm tra khoảng cách giữa ống và bê tông đảm bảo khoảng cách từ ống đến thành bê tông > 1,5cm.
    - Vệ sinh tinh quanh cổ ống.
    - Quét kết nối bằng Sika Latex TH
    - Thi công băng trương nở HYPER STOP quanh cổ ống để ngăn chặn nước rò rỉ ra.
    - Thi công lớp vữa không co tính năng chống thấm, chống ăn mòn cao Sika Grout 214-11 của Sika xung quanh lấp đầy cổ ống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!