laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khắc phục tình trạng thái dương bị hóp nhanh chóng, hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 25/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 577

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cấy mỡ tự thân vào vùng thái dương hóp giúp bạn có một khuôn mặt hài hoà, cân đối không xảy ra tình trạng đào thải hay gây phản ứng phụ, dị ứng sau khi cấy mỡ. Đây là giải pháp có hiệu quả tối ưu, hạn chế đau nhức rát, không để lại sẹo.
    Thái dương hóp thực hiện ảnh hưởng tới tính chỉnh sửa thẩm mỹ của khuôn mặt

    Vùng thái dương đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên tính phẫu thuật thẩm mỹ của khuôn mặt. Vì nhiều nguyên nhân, do bẩm sinh hoặc tai nạn, vùng thái dương bị hóp lại, khuôn mặt thiếu cân đối, lộ gò má thô kệch, kém duyên. Về mặt nhân tướng học, việc sở hữu vùng thái dương hóp, gò má cao thường có cuộc sống vất vả, khó khăn, thiếu bằng phẳng, thuận lợi.

    Hiện nay, ngoài phương pháp tạo hình thẩm mỹ thái dương bằng chất liệu độn, nhiều khách hàng chọn lựa công nghệ làm đầy thái dương hóp bằng mỡ tự thân. Tế bào mỡ cấy vào vùng thái dương được lấy từ chính cơ thể của bạn, rất an toàn số một và duy trì hiệu quả dài lâu.

    Thời gian thực hiện ngắn, hạn chế tối đa xâm lấn

    Cấy mỡ làm đầy thái dương hóp không mất nhiều thời gian, cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng hiệu quả duy trì lâu dài và an toàn nhất với mọi khách hàng.

    Trước khi thực hiện cấy mỡ vào vùng thái dương hóp bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng, sau đó xác định vị trí lấy mỡ, lượng mỡ cần dùng để thực hiện đầy vết hõm vùng thái dương. Khi tiến hành điều trị, bác sỹ sẽ lấy mỡ vùng dư thừa đã xác định trước, đưa uqa hệ thống thanh lọc, phân tách, chọn những tế bào mỡ tốt nhất để cấy vào vùng thái dương. Cấy mỡ được diễn ra dưới sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, chất lượng cao, đảm bảo độ chính xác cao và không gây bất cứ phản ứng phụ nào.

    [​IMG]
    Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được làm ở Bệnh viện Đông Đô – Hà Nội
    Đến với Viện thẩm mỹ bác sĩ Điền, tầng 5 Bệnh viện Đông Đô, trực tiếp ThS.BS Điền – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ cấy mỡ vùng thái dương hóp, giúp bạn có một khuôn mặt đày đặn, đẹp hài hoà và cân đối hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nếu bạn đang mong muốn khắc phục tình trạng thái dương hõm, an toàn hàng đầu, có hiệu quả lâu dài với mức giá hợp lý, bạn hãy chat trực tuyến phía dưới, gọi theo số hotline 0915.816.869 hoặc tới Viện thẩm mỹ bác sỹ Điềntầng 5, Bệnh viện Đông Đô, số 5 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn, thăm khám miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/khac-phuc-tinh-trang-thai-duong-hop-nhanh-chong-hieu-qua-va-toan.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!