laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu thảm phòng ngủ đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi HappyCorp, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 617

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng ngủ là nơi mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, vất vả. Bởi vậy, không có gì là khó hiểu khi hầu hết mọi người đều rất chăm chút cho căn phòng ngủ của mình và muốn nó là một không gian đẹp, tiện nghi nhất. Thảm trải sàn chính là một trong những đồ nội thất góp phần mang lại điều này một cách hiệu quả.
    thảm trải sàn phòng ngủ

    Cách chọn thảm cho phòng ngủ phù hợp với từng không gian

    dia-chi-ban-tham-trai-san-phong-ngu-gia-re-chat-luong-tai-ha-noi

    1.Lựa chọn chất liệu làm thảm

    Hiện nay, thảm lông cho phòng ngủ được bán rộng rãi tại những thị trường lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và nó thuộc vào dòng thảm trải sàn cao cấp có chất lượng tuyệt vời cũng như kiểu dáng sang trọng, rất phù hợp với những căn phòng ngủ hiện đại yêu cầu sự tiện nghi cao. Chất liệu làm thảm lông xù thường là từ lông cừu, vừa giúp tạo độ êm ái cần thiết lại giữ ấm chân rất hiệu quả. Tuổi thọ sử dụng của thảm lông cừu cao hơn so với loại thảm dệt từ sợi nhân tạo không dưới 5 năm, đồng thời giá bán của chúng trên thị trường cũng cao hơn hẳn.
    thảm len cho phòng ngủ

    Một sự lựa chọn khác, "kinh tế" hơn đó là thảm len, cũng được dệt từ sợi tự nhiên là sợi len lấy từ lông cừu nhưng giá bán của chúng thấp hơn do quá trình sản xuất không phức tạp bằng. Xét về chất lượng thì thảm len trải sàn có độ êm, độ bền không thua kém là bao và kiểu dáng, hoa văn thì cũng rất đa dạng.

    dia-chi-ban-tham-trai-san-phong-ngu-gia-re-chat-luong-tai-ha-noi2

    Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu thảm phòng ngủ đẹp được làm từ sợi len 100% khi đến với các hệ thống cửa hàng bán thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi. Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu đã nổi tiếng trên khắp thế giới với ngành nghề truyền thống là dệt thảm. Ngày nay, những tấm thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt ở khắp các quốc gia lớn nhỏ khác nhau, bao gồm cả Việt Nam.

    Những tấm thảm len Thổ Nhĩ Kỳ đã được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng từ nhà sản xuất uy tín về kích thước, hoa văn, độ dày sợi sao cho phù hợp nhất với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt. Thảm len Thổ Nhĩ Kỳ được chúng tôi bán ra thị trường với giá thành hết sức cạnh tranh và có chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
    giá thảm phòng ngủ

    2. Lựa chọn kích thước, hình dáng thảm

    Cũng giống như phòng khách, người dùng khi chọn mua thảm lót sàn cho phòng ngủ cũng cần quan tâm tới kích thước và kiểu dáng sản phẩm cho phù hợp. Bạn không nên trải toàn bộ thảm cho diện tích phòng ngủ của mình mà theo xu hướng mới nhất hiện nay thì lựa chọn trải thảm dưới chân giường hoặc dưới bàn uống trà trong phòng là phù hợp nhất. Hãy căn cứ vào kích thước và kiểu dáng những đồ vật này để chọn mua thảm trải sàn phòng ngủ thích hợp.

    3. Lựa chọn màu sắc, hoa văn thảm

    dia-chi-ban-tham-trai-san-phong-ngu-gia-re-chat-luong-tai-ha-noi1

    Một tấm thảm phòng ngủ đẹp còn phải phù hợp với bài trí trong phòng mới làm tôn lên nét sang trọng mà tinh tế cho không gian này. Bạn hãy chọn mua thảm lót sàn phòng ngủ có màu sắc tương đồng với ít nhất là màu rèm cửa, màu sơn tường, hoặc màu ga trải giường và cũng chú ý không chọn màu thảm cho phòng ngủ đối chọi với màu của những vật đó.

    Nếu phòng ngủ của bạn hơi bé thì hãy ưu tiên chọn thảm trải sàn trơn một màu hoặc loại có họa tiết đơn giản, không cầu kỳ nhằm tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoáng đãng cho căn phòng. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích rộng thì có thể trải thảm phòng ngủ loại có hoa văn lớn, cầu kỳ một chút để thu hẹp không gian, tạo điểm nhấn cần thiết cho căn phòng.
    thảm phòng ngủ đẹp

    Với những gợi ý trên của chúng tôi, chúc bạn sớm tìm mua được tấm thảm trải sàn phòng ngủ giá rẻ lại đẹp phù hợp với sở thích của mình nhé!
     
Chủ đề tương tự: Khách hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào? 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Midea - Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng 21/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nhiều khách hàng quan tâm máy lạnh Nagakawa có tốt không? 11/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng máy lạnh công nghiệp nào khách hàng tin dùng nhất? 26/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!