laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách hàng đi vay nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang nên vay tiêu dùng. Điều bạn lưu ý không chỉ là số lãi suất phải trả hàng quý của vay tiêu dùng mà còn là phương thức trả lãi. tậu lãi suất cố định hay lãi suất thả nổi để tối ưu hóa phương án cho vay đồng thời tránh được những rủi ro về lãi suất?

    Lãi suất thả nổi là lãi suất được điều chỉnh theo từng thời kỳ, biến đổi theo thời gian. mức điều chỉnh và kỳ điều chỉnh lãi suất sẽ theo thỏa thuận giữa khách hàng đồng thời ngân hàng (không trái với pháp luật) và được quy định rõ trên hợp đồng vay vốn. Thông thường, kỳ điều chỉnh lãi suất là 3 tháng/lần, 6 tháng/lần, hoặc một năm/lần. Khoản điều chỉnh lãi suất thường được tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm lớn hơn hoặc bằng 12 tháng (tùy mỗi ngân hàng)+ biên độ nhất định (nhưng ko vượt quá mức khống chế trần lãi suất của tổ chức nhà nước); hoặc bằng lãi suất vay von ngan hang công bố của ngân hàng tại thời điểm điều chỉnh. Thông thường áp dụng cho vay trung và dài hạn.

    [​IMG]
    Lãi suất cố định là lãi suất được ấn định 1 Hạn mức cụ thể trong hợp đồng vay vốn, không chịu tác động của những biến động lãi suất thị trường. Lãi suất này sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay vốn tại ngân hàng. Thông thường áp dụng trong cho vay ngắn hạn

    Trước đây ngân hàng chỉ đưa ra các gói ưu đãi lãi suất cố định trong 1-3 tháng đầu, sau đó sẽ để lãi suất thả nổi. Gần đây nhiều ngân hàng đưa ra chương trình cố định lãi suất vay ưu đãi với thời gian 2-3 năm, rất có lợi cho khách hàng.

    Tại Ocean Bank, để giúp khách hàng chủ động trong quá trình sản xuất kinh doanh trong việc vay vốn lưu động, ngân hàng cho phép khách hàng lựa chọn nhiều hình thức vay vốn phù hợp với loại hình kinh doanh của khách hàng. Chẳng hạn khách hàng có thể chọn kỳ hạn ngắn từ 1 đến 12 tháng, hoặc lựa chọn lãi suất cố định trong thời gian dài.Điều đó hỗ trợ quý khách hàng vay dễ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!