laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách hàng hưởng lãi suất 7% khi mua chung cư Gemek Premium

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 1/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với lợi thế về chính sách bán hàng, vị trí, tầm giá quyến rũ,… Dự án Gemek Premium Lê Trọng Tấn đang được nhiều người dùng và những nhà đầu tư quan tâm và hàng trăm căn hộ đã nhận được chủ sở hữu chỉ chỉ mất khoảng ngắn.
    >> Chung cư HPC Landmark Lê Văn Lương

    >> Paragon Hà Nội

    vị trí đẹp, khu trung tâm mới trong tương lai
    sở hữu sự phục hồi của thị phần BĐS trong khoảng thời gian trở lại đây, thị trường BĐS phía Tây Hà Nội mạnh mẽ trở lại 1 bí quyết bùng nổ hơn bao giờ hết. Giới chuyên gia Đánh giá, ngoài những nhân tố tích cực từ thị trường bất động sản khái quát thì cơ sở vật chất hạ tầng tại đây đang có sự cải thiện hơn đang nói so với khoảng thời gian trước cũng là 1 nguyên nhân quan yếu khác giúp kích thích sự phát triển của thị phần bất động sản phía Tây Hà Nội
    Ngoài các tuyến phố như: các các con phố hướng tâm Đại Lộ Thăng Long, Quốc lộ 32,vành đai 3 và các tuyến đường khác cũng đang được hoàn thiện tích cực chỉ cần khoảng đến. đặc trưng, sở hữu việc hai nút hầm chui Thanh Xuân và Trân Duy Hưng vừa được thông xe giúp giao thông di chuyển trong khu vực này trở nên thuận lợi hơn phần nhiều.
    [​IMG]
    Nằm trong KĐT mới Lê Trọng Tấn, Dự án lnằm tại khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Hà Nội với một số dự án trọng tâm như: trọng điểm Thể thao đất nước, trọng tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC những cao ốc, khách sạn 5 sao... trong khoảng Gemek Premium, việc di chuyển và đi lại đến những khu vực lân cận và trọng điểm thành thị bằng đường mới thông thoáng, hiện đại như: Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. mang vị trí thuận lợi này,Gemek Premium sẽ gia nâng cao giá trị BĐS chỉ mất khoảng tới.
    Chủ đầu tư uy tín và tăng trưởng
    Uy tín của chủ đầu tư Công trình là 1 trong các yếu tố quan trọng để quyết định sở hữu nên tậu Dự án hay không. những Dự án được đầu cơ bởi các chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và mang lại những giá trị lớn cho cùng đồng sẽ là chọn lọc ưu tiên của người mua.
    Gemek Premium được đầu cơ bơiCông ty Cổ phần xuất du nhập Tổng hợp Hà Nội là một trong các tập đoàn phát triển, uy tín đã và đang đầu cơ cácdự án bất động sản qui mô trên cả nước như:KĐT mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội), Khu thị thành loại Dăm (Quảng Ninh); Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và 4 sao…. cách đây không lâu nhất chủ đầu tư Geleximco đã vun đắp Dự án Gemek Tower vượt tiến độ, dự định sẽ bàn giao nhà trước thời hạn.
    sở hữu căn hộ chất lượng chỉ từ 66 triệu đồng
    Chung cư Gemek Premium
    gồm 992 căn hộ trong tòa nhà cao 34 tầng có diện tích từ 65 – 91m2, được thiết kế hợp lý, kỹ thuật có nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án có khu nhà sản xuất trông nom sức khỏe, khiến đẹp, khu trọng tâm thương nghiệp và bể bơi tiên tiến ngoài trời; hệ thống camera giám sát 24/24, nhóm an ninh nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo trọn vẹn cho cuộc sống hạnh phúc của cư dân.
    [​IMG]
    ngoài ra, bãi đỗ xe của Dự án được mẫu mã 2 tầng nổi: tầng hai và tầng 3, tạo ra môi trường sống trong lành và sạch thoáng cho cư dân, đây là điểm vượt bậc mà chẳng hề Công trình nào trên khu vực Hà Nội với thể sở hữu được.
    đặc biệt, để tạo thêm cơ trụ sở hữu nhà ở của các bạn sở hữu thu nhập tầm trung, chủ đầu tư đã phối hợp nhà băng, xây dựng gói vay vốn đầu tư hợp lý. Chỉ cần 66 triệu đồng, quý khách sở hữu thể trở thành chủ sở hữu các căn hộ chất lượng tại Gemek Premium.
     
Chủ đề tương tự: Khách hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đất nền đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng giá rẻ 19/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền đầu tư sinh lời cao cho khách hàng giá rẻ 19/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất Bình Thuận cho khách hàng đầu tư giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất Bình Thuận đầu tư hợp lý cho khách hàng giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục bất động sản tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ 14/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!