laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách hàng mua Imperia Garden nhận ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản M.I.K Home đã tiến hành lễ “Ngày vàng tri ân” như 1 lời cám ơn dành cho các khách hàng đã đặt cọc căn hộ dự án Imperia Garden vào ngày 10/10/2015, ở khách sạn JW Marriott Hanoi.

    Buổi lễ thu hút sự tham gia của hàng trăm cư dân là những người đã đặt mua nhà ở khối 35T và tòa 27T. Đặc biệt, từ ngày 3-10/10/2015 những người dân đặt cọc thành công và ký hợp đồng mua bán đúng hạn những chung cư tòa 27T sẽ được nhận một đồng vàng Imperia Garden trị giá 03 chỉ vàng 9999.

    [​IMG]

    Imperia Garden hiện nay là một trong số những dự án chung cư đẳng cấp có sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS Hà Nội. Được chính thức chào bán từ tháng 7/2015, đến nay 93% số nhà ở thuộc khu A 35T và B 29T đã được giao dịch thành công.

    Sức hút vẫn tiếp tục duy trì ở khu C và D 27T khi số lượng chung cư đã được mua cũng lên đến hơn 300 căn. Do giao dịch ngày càng sôi động, số lượng chung cư còn lại của dự án ngày càng ít dần, nên nếu không quyết định nhanh khách mua sẽ khó mua được chung cư hợp ý.

    Tham dự sự kiện, bạn bên cạnh việc được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đặc biệt trong không gian sang trọng mà còn được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn.

    Cơ cấu giải thưởng gồm 01 Giải đặc biệt là 1 dây chuyền kim cương, 2 Giải nhì là 02 bức tranh chữ Phúc dát vàng mang thông điệp tượng trưng cho hạnh phúc và thịnh vượng bền vững, 3 Giải ba là 03 tượng Tam Đa dát vàng, là hình mẫu của 3 ông Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ với thông điệp đem đến hạnh phúc, tài lộc, sức khỏe và trường thọ cho chủ nhân. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside )

    Ngoài ra, 5 giải khuyến khích với quà tặng là các quả trứng ngỗng chữ Phúc dát vàng tượng trưng cho sự đơm hoa kết trái, mang đến nhiều tài lộc. Tất cả các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân.

    anh Nguyễn Lương Tâm, chủ nhân chung cư A1214 bày tỏ sự xúc động khi là người may mắn nhất trúng giải là chiếc dây chuyền kim cương, cho biết, vợ chồng anh đã tìm hiểu nhiều dự án nhưng quyết định lựa chọn Imperia Garden vì có vị trí và cơ sở hạ tầng rất tốt, hệ thống tiện ích cao cấp, vừa gần chỗ làm của cả hai vợ chồng, vừa có trường học nên thuận tiện cho con cái học hành.

    Khách hàng may mắn khác trúng giải nhì với quà tặng là Bức tranh chữ phúc dát vàng, chị Lê Thúy Ngọc, chủ nhận căn hộ A0908 cũng hào hứng cho biết chị “kết” và đặt cọc Imperia Garden bởi thấy rằng dự án được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích, lại tọa lạc ở vị trí đẹp, hạ tầng xung quanh đầy đủ và phát triển nên tin rằng sẽ rất tiện nghi cho cuộc sống, vợ chồng con cái đi học đi làm đều tiện.

    Với mục đích tạo nên một nơi sống lý tưởng, hài hòa lợi ích và tiện lợi sử dụng sau này, chủ đầu tư gần đây đã tiếp tục đầu tư thêm những tiện ích, nâng tổng số tiện ích của dự án lên con số 79. Hơn nữa,với thông điệp “luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu” các ý kiến và mong muốn của qúy vị, chủ đầu tư quyết định trang bị miễn phí thêm cho mỗi căn hộ tòa 35T 02 bình nước nóng Ariston loại 30 lít - một hạng mục không có trong hợp đồng.

    Trong chương trình, Phó Tổng giám đốc M.I.K Home- ông Chu Thanh Hiếu thay mặt Chủ đầu tư bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả các người đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án Imperia Garden; đồng thời, khẳng định sẽ thực hiện dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng theo cam kết. Hiện tại, block 29T và 35T đã hoàn thành thực hiện sàn tầng 1, vượt tiến độ dự kiến gần 1 tháng.

    “Với phương châm đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết và công sức để không chỉ xây dựng một tổ hợp nhà ở chất lượng cao, tiện ích hoàn hảo, mà còn chỉn chu, cải tiến và nâng cấp từng hạng mục, từng chi tiết trong quá trình thiết kế, xây dựng và quản lý với mong muốn kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại”, ông Hiếu chia sẻ.

    => Tham khảo thêm: Căn hộ Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: Khách hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đất nền đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng giá rẻ 19/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền đầu tư sinh lời cao cho khách hàng giá rẻ 19/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất Bình Thuận cho khách hàng đầu tư giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất Bình Thuận đầu tư hợp lý cho khách hàng giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục bất động sản tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ 14/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!