laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách hàng nhận vàng khi mua chung cư First Home Premium tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình “Hái khế vàng, trúng quà sang” áp dụng cho cư dân đăng kí mua chung cư dự án First Home Premium quận 9 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Người đặt cọc chung cư First Home Premium quận 9 (TP HCM) đều được "hái khế vàng" trị giá từ 5 chỉ đến 1,4 cây vàng SJC 9999, tham gia bốc thăm 100% trúng nhiều giải thưởng giá trị như xe Hyundai I 1.2 AT, Vespa Primavera, gói nội thất trị giá 100 triệu đồng và những phần quà khác trên cây khế vàng tại nhà mẫu.

    Các chung cư tại đây có giá chào bán từ 14,5 triệu đồng / m2, được VPBank hỗ trợ tài chính tới 80% giá trị với lãi suất 0% và gia hạn nợ gốc năm đầu. Vậy nên, chỉ cần thanh toán 190 triệu đồng, cư dân đã có thể đứng tên căn hộ. Chung cư thương mại được cấp quyền sở hữu lâu dài do VPBank cấp chứng thư bảo lãnh nên có ba đặc trưng có lợi cho khách mua là dễ mua, dễ cho thuê, dễ bán. Khi bạn ký hợp đồng mua bán, Vivaland cũng ký cam kết cho thuê lại với mức lợi nhuận tương ứng 10% giá trị hợp đồng mỗi năm. ( Tham khảo thêm: Dự án Cara Riverview )

    First Home Premium quận 9 có vị trí ở vị trí tiếp giáp với 3 mặt tiền, ngay vòng xoay Liên Phường, từ đây chỉ 600m là có thể kết nối trực tiếp lên đường cao tốc TP HCM – Dầu Giây, mất 12 phút để di chuyển vào trung tâm quận 1. Ngoài vị trí đắc địa của quận 9, dự án còn được giới chuyên gia bất động sản đánh giá cao khi chủ đầu tư đi trước đón đầu được nhu cầu nhà ở tăng cao ở quận 9.

    [​IMG]

    Trong 2 năm tới, ước tính quận 9 sẽ có hơn 40.000 lao động từ những dự án thương mại lớn của những tập đoàn quốc tế như khu phức hợp OneHub Saigon của Ascendas (Singapore) và Saigon Bund Capital Partners (Anh), khu phức hợp điện tử gia dụng Samsung của Samsung Electronics.

    Dự án First Home Premium được thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, hướng bạn đến cuộc sống đầy đủ và bình yên. Mỗi chung cư có diện tích trung bình từ 48m2 đến 74m2, được thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế nội thất bởi các kiến trúc sư ADU (Hàn Quốc) với các trang thiết bị nội thất thông minh, toát lên được nét thanh lịch, sang trọng cho từng góc nhỏ trong căn hộ.

    Trong khuôn viên rộng hơn 1,8 héc ta, dự án dành 1,1 héc ta cho công trình tiện ích và hạng mục xanh. Người dân hưởng chuỗi 68 tiện ích nội khu, trong đó có bể bơi khoáng mặn công nghệ I-on. Bạn không cần phải tốn thời giờ đến các resort mà chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà đã có thể tắm khoáng thư giãn.

    Để chăm sóc người dân và trải nghiệm môi trường an cư mới, chủ đầu tư N.H.O đưa ra hai gói Smart Solution gồm dịch vụ Medical Care, giải đáp thắc mắc vấn đề sức khỏe được hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm do SOS đảm nhận Dịch vụ Concierge 24/7, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

    Trong việc quản lý và vận hành căn hộ khi giao cho khách hàng, chủ đầu tư N.H.O đã ký với tập đoàn tư vấn bất động sản Jones Lang Lasalle (JLL) là đơn vị quản lý nhiều dự án chung cư sang trọng như Park Premier, Park Riverside.

    => Tham khảo thêm: http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: Khách hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đất nền đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng giá rẻ 19/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền đầu tư sinh lời cao cho khách hàng giá rẻ 19/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất Bình Thuận cho khách hàng đầu tư giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất Bình Thuận đầu tư hợp lý cho khách hàng giá rẻ 19/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục bất động sản tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ 14/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!