laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách hàng nói gì về máy lọc nước Nano Geyser Ecotar?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để hiểu vì sao khách hàng hiện nay lại ưa chuộng và tin dùng các dòng máy lọc Geyser, nhất là máy lọc nước Nano Geyser Ecotar thì chúng tôi xin chia sẻ thông tin, ý kiến của khách hàng nói về sản phẩm này. Trên thực tế, có hai luồng ý kiến, một luồng tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm và một số chưa hoàn toàn tin tưởng.

    - Chị Lan Hương (quận 12, TPHCM) có chia sẻ: “sau gần 2 năm dùng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar, tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước cũng như hài lòng về quá trình hoạt động ổn định của sản phẩm. Tội cũng đã giới thiệu cho nhiều bạn bè về sản phẩm này”.

    - Cũng đồng quan điểm như chị Hương, chị Minh (quận Gò Vấp, TPHCM) nhận xét: “gia đình tôi sử dụng nước giếng khoan có màu vàng sậm, mùi tanh nồng khó chịu. Từ ngày sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar, tôi thấy hoàn toàn yên tâm”.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar - Nguồn nước trong lành, tốt cho sức khỏe​

    Chia sẻ của hai khách hàng như trên cũng chính là chia sẻ của nhiều khách hàng tại TPHCM và cả nước nói chung khi sử dụng các dòng máy lọc Nano Geyser và Nano Geyser Ecotar. Với công nghệ lọc Nano hiện đại, kích thước khe lọc siêu nhỏ đảm bảo khả năng lọc sạch mọi loại tạp chất, các thành phần độc hại, thành phần hóa chất trong nước. Nhờ đó, nguồn nước lọc được đảm bảo. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
    Hơn hết, công nghệ Nano không chỉ hiện đại mà còn khắc phục được hạn chế lớn nhất của công nghệ lọc truyền thống là nguồn sạch, an toàn mà vẫn giữ lại khoáng chất. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm này chinh phục được nhiều khách hàng dù sản phẩm xuất hiện tại Việt Nam có phần muộn hơn một số thương hiệu máy lọc khác.

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng không ngừng tăng cao, hệ thống các đại lý máy lọc nước Nano Geyser chính hãng, chuyên cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng cả nước được xác lập. Tuy nhiên hiện nay có nhiều cơ sở phân phối không đảm bảo chất lượng, cung cấp các sản phẩm không chính hãng, làm ảnh hưởng đến lòng tin của người tiêu dùng và chính thương hiệu Geyser.

    Bác Lâm (quận Phú Nhuận) nhận xét: “Gia đình tôi mới mua một chiếc máy lọc nước Nano Geyser, thời gian đầu tôi thấy máy hoạt động tốt, nguồn nước trong lành. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, nguồn nước bắt đầu có hiện tượng có cặn, đôi khi vẫn còn mùi. Tôi không biết là do sản phẩm không đảm bảo hay do không phù hợp với nguồn nước?”.

    [​IMG]
    Đại lý máy lọc nước Nano Geyser​

    Theo lời chia sẻ của bác Lâm có thể nhận thấy hiện tượng nguồn nước lọc không đảm bảo xuất phát từ hai nguyên nhân. Thứ nhất, đó có thể là một sản phẩm máy lọc nước không chính hãng do đại lý máy lọc nước Nano Geyser kém uy tín phân phối. Đây là thực trạng diễn ra khá nhiều trên thị trường hiện nay không chỉ với dòng máy lọc nước Nano Geyser mà còn với nhiều thương hiệu khác.

    Thứ hai, đây cũng có thể là do sản phẩm đến thời gian cần thay lõi lọc. Do cơ chế hoạt động đặc thù của dòng máy lọc nước Geyser là hoạt động không cần điện, không nước thải mà hấp thụ toàn bộ lượng chất bẩn, chất độc… vào trong lõi lọc. Đến một thời hạn nhất định, khi hệ thống lõi lọc bị quá tải, vật liệu lọc không còn phát huy khả năng hoạt động thì việc thay mới là cần thiết. Nếu không, hiện tượng nguồn nước lọc như trên có thể sảy ra.

    Như vậy, khi có nhu cầu mua và sử dụng một sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser Ecotar hay bất kỳ chiếc máy lọc nước Geyser nào, khách hàng nên chọn đại lý máy lọc nước Nano Geyser uy tín, hoặc các đại lý chính hãng. Điều này không chỉ giúp khách hàng có được một chiếc máy lọc chất lượng tốt mà còn đem đến cho khách hàng nhiều ưu thế và dịch vụ khác.

    Để giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho gia đình một sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser hoặc cần tìm hiểu thông tin chi tiết về bất kỳ một dòng sản phẩm máy lọc Geyser nào, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng 0919.993.193 (Trung tâm phân phối Geyser khu vực phía Nam) để được tư vấn, hỗ trợ.

    Nguồn : http://geysers.com.vn/tin-tuc/201/khach-hang-noi-gi-ve-may-loc-nuoc-nano-geyser-ecotar/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!