laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

khách sạn 5 sao giá tốt tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuantun18, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    tuantun18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng một trong những khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng đang ngày càng chiếm được tình cảm của du khách trong nước và quốc tế mỗi khi có dịp đến Đà Nẵng du lịch.
    [​IMG]

    Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa trên con đường mang tên cố đại tướng Võ Nguyên Giáp, đối diện với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp thơ mộng. Bên cạnh đó khi lưu trú tại khách sạn này quý du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như là bán đảo Sơn Trà, cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, núi Ngũ Hành Sơn, Asia Park…


    Đặc biệt Grand Tourane là khách sạn đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng đầu tiên đạt tiêu chuẩn là khách sạn 5 sao quốc tế. Khách sạn 5 sao này gồm 22 tầng với 189 phòng nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp chắc chắn sẽ hài lòng tất cả mọi du khách khi đến đây lưu trú.


    Là khách sạn chuẩn 5 sao nên Grand Tourane cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp như dịch vụ Spa,massage, phòng hội nghị hội họp sức chứa lớn.


    Khách sạn Grand Tourane có mức giá được mọi du khách nhận xét là tuyệt vời so với những gì mà khách sạn này mang lại cho du khách.
    [​IMG]

    Mọi thông tin về giá phòng cũng như các chính sách ưu đãi của khách sạn quý du khách có thể xem trên website Vnbooking.com hoặc gọi điện đến số Holine: 0914.945.411(415) – 04 6286 3402 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!