laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khách sạn Hoàng Yến - điểm nghỉ ngơi “xịn xò” tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi Ngochan2211, 12/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,039

  1. Offline

    Ngochan2211 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng, thế nhưng ngành khách sạn tại Bình Dương lại hot hơn bao giờ hết. Vì đây là nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất cho những chuyến công tác xa hoặc những ngày lễ Phật Đản lớn, thu hút đông đảo khách du lịch tâm linh. Trong những dịp này, nếu đang muốn tìm một nơi dừng chân ưng ý, bạn có thể cân nhắc trải nghiệm tại khách sạn Hoàng Yến - một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời và hiện đại tại Bình Dương. Đây là không gian sang trọng và tiện nghi, với những vị trí thuận lợi, giúp bạn không gặp quá nhiều khó khăn trong việc di chuyển tại nơi đất khách.

    [​IMG]
    Hồ cá Koi trước cửa quán Karaoke và khách sạn Hoàng Yến @hoangyenhotel

    1. Vị trí đắc địa
    Là khách sạn gần đại lộ Bình Dương và con sông Sài Gòn thơ mộng, trữ tình, nơi đây nằm ngay trên con đường huyết mạch nối giữa TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Chính vì vậy, Hoàng Yến chính là cầu nối lý tưởng để các doanh nhân cân nhắc đầu tư và phát triển. Nếu bạn đang trong chuyến công tác gấp nhưng phải đến sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày cũng không cần quá lo lắng vì khách sạn chỉ cách có 25 phút đi xe.

    Ngoài ra, từ nơi đây, chuyện xê dịch đến các Trung tâm hội nghị, khu công nghiệp Bình Đường, khu cư xá Linh Trung, sân golf Sông Bé, chùa chiền hoặc Aeon Mall chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vì giao thông vô cùng thuận tiện cho việc thăm thú và đi lại. Trong trường hợp xấu nhất, bạn vẫn có thể được đón nhận y tế kịp thời, vì đối diện khách sạn chính là Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc nổi tiếng nhất Bình Dương.

    [​IMG]
    Tuy không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng Bình Dương cũng là nơi lý thú có sức hút kỳ lạ

    2. Các loại phòng tại khách sạn Hoàng Yến
    Với khẩu hiệu “My House- Ngôi nhà của tôi”, khách sạn Hoàng Yến luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để tạo dựng cảm giác thoải mái và thân thuộc như trong chính căn hộ của mình. Hệ thống khách sạn tổng cộng có 60 phòng được chia thành 6 hạng khác nhau, kể đến: Standard, Superior, Deluxe, Luxury, Luxury Twin và VIP với cách bài trí và diện tích khác nhau.

    Nhưng nhìn chung, mỗi căn phòng đều được làm theo nội thất gỗ gâu sang trọng, trang trí đầy đủ các thiết bị vệ sinh và phòng tắm do hãng TOTO cao cấp cung cấp. Ngoài ra, mỗi phòng đều được lắp ráp khóa từ, điện tự động, máy lạnh, hệ thống báo cháy để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đến quý du khách.

    [​IMG]
    Một gian phòng VIP tại khách sạn Hoàng Yến @traveloka

    Phòng Standard
    Đây là phòng khách sạn Hoàng Yến Bình Dương có diện tích nhỏ nhất, thích hợp cho chuyến đi một mình hoặc cùng người bạn thân. Nếu bạn yêu thích một nơi yên tĩnh riêng tư thì có thể chọn căn phòng này làm nơi trú ẩn cho chuyến đi này. Một lưu ý nhỏ là phòng này chỉ có một giường lớn và các trang thiết bị cần thiết, không có ban công hoặc cửa sổ.

    Phòng Superior
    Về nội thất, loại phòng này không khác phòng Standard là bao nhưng được trang bị thêm một khung cửa sổ nhỏ phía trên bàn uống trà, mang đến chiếc view mộng mơ giữa thành phố đô thị nhộn nhịp. Bên cạnh đó, với kích thước giường King, bạn sẽ thoải mái lăn lộn và tận hưởng giấc ngủ sâu thoải mái nhất.

    Phòng Deluxe
    Diện tích 30m2, nội thất được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng và trang nhã, với giấy dán tường họa tiết hoa làm chủ đạo, mang đến cảm giác vintage cho những ai yêu thích sự hoài cổ. Phòng vẫn có một khung cửa sổ nhỏ, có thể có view sông, view vườn hoặc thành phố, tùy thuộc vào yêu cầu của người đặt.

    Bên cạnh đó, không gian phòng khách sạn thoáng đãng hơn là một điểm sáng khiến du khách có thể cân nhắc. Du khách nếu vẫn còn công việc để giải quyết vẫn có bàn làm việc tại phòng phục vụ để không bị mất thời gian gián đoạn, di chuyển ra quán cà phê.

    Phòng Luxury
    Vẫn là nội thất gỗ đặc trưng nhưng được trang bị thêm một chiếc ban công nhỏ có thể ngắm toàn bộ khung cảnh Sài Gòn ở tất cả các buổi trong ngày. Ngoài ra, nội thất giường, tủ được bài trí khá thông minh, tạo cảm giác thoáng đãng thoải mái trong căn phòng 32m2.

    Chi phí phòng đã bao gồm dịch vụ giao báo Anh Hoa Việt và buffet sáng được phục vụ từ 6:10 am đến 9:30 am mỗi ngày. Để đặt phòng khách sạn Bình Dương giá rẻ, hãy ghé ngay website hoặc ứng dụng của Traveloka để đón nhận những ưu đãi cực khủng trong thời gian này.

    Phòng Luxury Twin
    Điểm khác biệt duy nhất với hạng phòng Luxury là cách bài trí và kiểu giường bên trong phòng. Nếu phòng Luxury là một chiếc giường size King lớn thì phòng Luxury Twin chứa hai chiếc giường đơn dạng 1,2m được ngăn cách bởi một chiếc cửa sổ và chiếc tủ đầu giường ở giữa.

    Đây sẽ là loại phòng khách sạn thích hợp thuê cho những chuyến công tác xa hoặc bạn bè muốn có chỗ nằm riêng. Một điểm cộng là phòng này có TV truyền hình cáp để bạn theo dõi phim truyện lúc nhàm chán.

    Phòng VIP
    Hạng phòng tiện nghi và tuyệt vời nhất, với diện tích gấp đôi phòng thường, lên đến 60m2, bao gồm hai chiếc giường lớn và hai cửa sổ thoáng mát để bạn có thể tận hưởng được không khí bình yên và trong lành ngay cạnh sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, phòng VIP tại nơi đây còn được trang bị thêm một chiếc bồn tắm massage, một minibar ấn tượng giúp bạn rũ bỏ hết những âu lo, nhọc nhằn sau một ngày dài đi lại mệt mỏi.

    Ngoài ra, hạng phòng này của khách sạn Hoàng Yến được đặt ở tầng cao nhất, cực kỳ riêng tư và kín đáo và cho bạn cảm giác sảng khoái khi ngắm nhìn thành phố Bình Dương nhộn nhịp về đêm một cách an nhiên. Phòng còn trang thiết bị một bộ sofa êm ái cùng chiếc bàn uống trà, tạo thành một chiếc phòng khách mini để bạn thoải mái tiếp đón đối tác hoặc bè bạn tại gia.

    3. Dịch vụ khách sạn Hoàng Yến chất lượng
    Nhà hàng gỗ mộng mơ
    Để xứng đáng với danh hiệu khách sạn 3 sao, Hoàng Yến đã cho xây dựng một khuôn viên nhà hàng được thiết kế đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Nơi đây phục vụ không biết bao nhiêu là món ăn đặc trưng của thế giới từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các nước phương Âu.

    Bên cạnh phục vụ nhà hàng buffet, Hoàng Yến còn có những gian phòng riêng tư để tổ chức hội nghị, những buổi họp mặt hoặc tiệc tùng theo yêu cầu của khách hàng. Phong cách của bữa tiệc không bị gò bó và bạn hoàn toàn có thể trao đổi ý muốn của mình đến cho ra đời bữa tiệc trong mơ như ý nhất với khách sạn.

    Karaoke hoành tráng
    Ngay từ thời điểm đầu tiên khởi công, Hoàng Yến đã muốn khẳng định cái tên của mình trên vị thế đường đua khách sạn Bình Dương khi muốn biến cơ sở kinh doanh cư trú của mình trở thành nơi phức hợp sang trọng và đẳng cấp. Trước cửa quán karaoke là bầy cá Koi được nuôi dưỡng và chăm sóc kỹ lưỡng.

    Phía bên trong, phòng karaoke được đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Mỗi phòng gồm dàn đèn LED cao cấp, không thua gì một tụ điểm ăn chơi lớn trên Sài Gòn, dàn âm thanh khủng được nhập khẩu từ Đức và bảng chọn nhạc hiện đại, cập nhật những bài hát xu hướng mới nhất của giới trẻ.

    [​IMG]
    Karaoke lớn được xây dựng bên cạnh nhà hàng @hoangyenhotel

    Ở mỗi phòng, khách sạn Hoàng Yến đều để những tone màu thiết kế chuẩn riêng, theo phong cách hoàng gia với chiếc đèn chùm lớn đủ sắc màu hoặc chiếc ghế sofa rộng dài. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng bậc nhất mà ít có nơi nào trên mảnh đất Bình Dương có thể sở hữu được.

    Massage - xông hơi chuyên nghiệp
    Luôn đối đãi khách như những người thân của mình, khách sạn cũng rất chú trọng đến sức khỏe của khách hàng của mình. Đắm chìm trong tiếng nhạc du dương, tận hưởng liệu pháp mùi hương nổi tiếng từ hoa hồng, quế,... tự nhiên dưới bàn tay điệu nghệ của các kỹ thuật viên, mọi lo toan và mệt mỏi trên cơ thể nhẹ nhàng được xóa nhòa, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối.

    Ngoài ra, bạn còn được tái tạo năng lượng thông qua các bài massage body, massage foot, massage thư giãn bằng tinh dầu hoặc sữa để đả thông kinh mạch, giúp máu huyết lưu thông. Bên cạnh đó, cơ thể bạn sẽ vừa được giảm đau nhức xương khớp vừa được xua tan những căng thẳng mỏi mệt sau những ngày dài. Sau mỗi buổi massage, đảm bảo cơ thể bạn sẽ cảm thấy “nhẹ tựa lông hồng”, ăn ngon hơn và ngủ cũng sâu giấc hơn.

    Nếu quá mỏi mệt, bạn có thể liên hệ với lễ tân khách sạn để đặt lịch trước. Tay nghề các kỹ thuật viên tại spa khách sạn Hoàng Yến đều được đánh giá rất cao về độ thâm niên, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thái độ, tận tình hiểu ý khách, sẵn sàng hỗ trợ tối đa toàn bộ quá trình.

    [​IMG]

    Hương thơm được sử dụng từ những loại hoa thiên nhiên mang đến cảm giác dễ chịu

    Dù là lý do gì, tham gia lễ cưới, đi công tác hoặc ở lại Bình Dương vài ngày ngắn hạn thì khách sạn Hoàng Yến vẫn luôn là điểm đến lý tưởng vì không chỉ chất lượng dịch vụ tận tình mà còn là nơi có view thành phố và sông cực đẹp. Hi vọng bài viết trên cũng đã phần nào cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ trên cả 3 sao tại Hoàng Yến. Hãy nhanh tay lựa chọn khách sạn ngay hôm nay tại Traveloka để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.
     
    quatangmavang24k and Perfect like this.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!