laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

khách sạn ở Đà Nẵng giá tốt vị trí đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuantun18, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    tuantun18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách sạn Grand tourane Đà Nẵng là khách sạn 5 sao cao cấp được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân mỗi khi có dịp đến Đà Nẵng du lịch. Bởi vì đây là khách sạn đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng – con đường huyết mạch mang tên vị cố đại tướng của nước ta, khi lưu trú tại đây quý du khách sẽ thuận tiện để di chuyển đến những địa danh du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, khách sạn cũng rất gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, từ nơi đây đến phố cổ Hội An cũng chỉ chưa đến 1 tiếng đồng hồ.
    [​IMG]
    Khách sạn có hình dáng độc đáo như một cánh buồm đang vươn mình ra biển khơi, cánh buồn ấy có sức chưa 22 tầng với 189 phòng nghỉ dưỡng, tất cả các phòng nghỉ tại Grand tourane Đà Nẵng đều được trang bị những nội thất hiện đại và sang trọng đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi du khách khi đặt chân tới đây. Ngoài những phòng nghỉ dưỡng khách sạn còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như dịch vụ Spa, massage, phòng tập Gym…

    Khách sạn sở hữu bể bơi ngoài trời thoáng mát quý du khách khi lưu trú tại đây có thể thoải mái hòa mình trong làn nước mát lành.

    Nhà hàng tại khách sạn chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách Á Âu và các món ăn truyền thống của Đà Nẵng hay các vùng miền của dải đất hình chữ S.

    Nếu như quý du khách đang có ý định du lịch Đà Nẵng mà chưa tìm được một khách sạn vừa ý thì Grand tourane Đà Nẵng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.
    [​IMG]
    Mọi thông tin về khách sạn grand tourane hay các khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng khác mà bạn muốn biết hãy truy cập Vnbooking.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số Hotline của chúng tôi: 0914.945.411(415) – 04 6286 3402.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!