laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

KHÁCH SẠN Ở THÁI NGUYÊN GIÁ CHỈ TỪ 350.000 Đ ĐẾN 500.000 Đ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi DaisyPham, 16/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn tìm kiếm khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên? Bạn giật mình khi biết giá thuê phòng tại đây chỉ từ 350.000 đ/ phòng/ ngày. Vậy tại sao giá thuê phòng ở khách sạn đó lại rẻ vậy? Liệu ở đó có đầy đủ tiện nghi hay không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Khách sạn nào ở đường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên tốt?
    [​IMG]
    Hoàng Yến Hotel là một trong những khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên tốt
    Đường Lương Ngọc quyến Thái Nguyên thuộc tổ 6, phường Hoàng Văn Thụ có 01 khách sạn được rất nhiều du khách trong nước cũng như nước ngoài biết tới. Đó chính là Khách sạn Hoàng Yến.
    Hoàng Yến hotel được xem là khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên có view đẹp khi mà khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, có giao thông thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, trên đường quốc lộ 3. Khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyênnày bao quát trong mình tất cả những điểm nổi trội so với các Hotel khác trên thành phố khi mà nằm chính giữa trung tâm của các điểm du lịch lớn quanh thành phố Thái Nguyên. Nói đến Thái Nguyên không thể không nhắc tới chè tân cương, Hồ Núi Cốc. Và dĩ nhiên, khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên đã nắm bắt những ưu thế trên của mảnh đất Thái Nguyên để chọn địa điểm tọa lạc lý tưởng nhất, bạn có thể di chuyển từ Hoàng yến Hotel 01 cách đơn giản và nhanh nhất đến tất cả các điểm du lịch, thăm quan bậc nhất của Thái Nguyên quê chè.
    Không chỉ là thăm quan các địa danh nổi tiếng ở Thái Nguyên, bạn còn có thể di chuyển thuận lợi từ Khách sạn Lương Ngọc quyến Thái Nguyên đến khu di tích ATK Định Hóa và các tỉnh Bắc Cạn-Cao Bằng. Bạn có thể kết hợp thăm nhiều nơi chỉ bằng một điểm nghỉ chân là Khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên.

    Tìm hiểu khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên giá chỉ từ 350.000 đ
    [​IMG]
    Phòng ốc có thiết kế sang trọng, lịch sự là những gì bạn thấy ở Hoảng Yến Hotel
    Khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên đã toát lên cho mình những tiềm tàng du lịch vượt trội, nó góp phần đẩy mạnh ngành du lịch ở mảnh đất đồi chè ngày càng đi lên. Và càng giật mình hơn khi mà chi phí chi trả cho việc nghỉ dưỡng ở đây vô cùng hấp dẫn chỉ từ 350.000 đ đến 500.000 đ. Với mức chi trả vừa túi tiền, thu nhập và mức chi tiêu của người Việt nên Hoàng Yến Hotel đang và sẽ hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình khi có chuyển đi chơi ở Thái Nguyên.
    Nhiều câu hỏi cũng đặt ra rằng liệu với mức giá đó thì chất lượng phòng ốc, dịch vụ có đảm bảo tốt hay không? Và cũng xin trả lời để quý bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên rằng: Với hệ thống 30 phòng, thiết kế đẹp, hiện đại với đầy đủ tiện nghi sẽ tạo cảm giác như ở nhà cho chính những du khách. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên phục vụ trung thực,thật thà, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Ngoài ra, các món ăn nơi đây mang đầy đủ bản sắc quê hương sẽ cho quý vị hiểu hơn nữa về mảnh đất Thái Nguyên mến khách, cùng với con người thân thiện, dễ mến nơi đây sẽ để lại trong quý khách những trải nghiệm đầy thú vị và chan chứa kỷ niệm hơn bất cứ chuyến du lịch nào bạn đã từng trải qua!
    Hãy đến khách sạn Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên nối tiếp những trải nghiệm thú vị cùng bạn!
    KHÁCH SẠN HOÀNG YẾN
    Address: Số 12a - ngõ 105 - đường Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên.
    Telephone: 0941826262
    Hotline: 02803750181
    Website: http://khachsanhoangyentn.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!