laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khai phá Đảo Ngọc đầy mê hoặc cùng đại lý Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến Phú Quốc trong mùa hè này để có được những trải nghiệm vô cùng lý thú và thú vị có một không hai, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những lưu niệm không thể nào quên. Hãy đến ngay đại lí Vietnam Airlines để nhận ngay chiếc vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc sớm nhất.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc

    Trong tháng 5 này, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn thời cơ đi phượt nội địa với giá vé rẻ kinh ngạc bởi hãng đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng sự phục vụ nhiệt tâm và các dịch vụ tiện nghi, Vietnam Airlines bảo đảm sẽ không làm bạn mất hy vọng. Bạn có khả năng xem xét bảng giá cụ thể cho hành trình đến Phú Quốc để có sự chọn lựa phù hợp:

    Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc thêm vào mới nhất hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines chưa gồm có thuế và phụ phí.
    - tùy thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ khác biệt nhau

    Cùng Vietnam Airlines khai phá hòn đảo ngọc Phú Quốc

    Phú Quốc nức danh với nhiều bãi tắm đẹp cùng hệ sinh thái động thực vật phong phú, đa dạng. Đến với quần đảo ngọc xinh đẹp này, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hết sức kỳ thú.

    Ở Bungalow ( nhà gỗ )

    Đây là một nét kỳ thú tại Phú Quốc. Khi nghỉ ở đây, bạn sẽ được thưởng thức một không khí biệt lập, toàn vẹn độc lập' mà không thiếu căn cứ vật chất hiện đại, tiện ích. Đây là nơi được các hành khách trong và quốc tế thích thú lựa chọn là nơi nghỉ mát khi du lịch Phú Quốc. Nơi đây , bạn sẽ được thoải mái khoan thai trên chiếc võng, chìm đắm vào không khí thơ mộng tại chốn đây, hẳn là điều này sẽ đem lại cho bạn cảm thụ lý thú mà ở những nhà nghỉ quý phái bạn sẽ không thể trải nghiệm được. Đặc biệt, bạn còn có hội ngắm nhìn vẻ đẹp hữu tình của Bãi Dài tại đây.




    Thưởng thức hài sản

    Đến với những danh thắng phượt biển như Phú Quốc thì tất yếu bạn chẳng thể bỏ qua dịp thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Đến Phú Quốc, bạn sẽ được tham dự vào những bữa tiệc thuỷ sản nhộn nhịp được đơn vị ngay trên bãi tắm mà người đời vẫn thường gọi là bữa tiệc BBQ. Cá nướng, tôm, sò, ốc .là những món thuỷ sản tuyệt ngon hẳn là sẽ khiến bạn ăn mãi không chán. Tuy nhiên , bạn có khả năng khám phá chợ khuya Dinh Cậu, một địa điểm lẫy lừng không kém tại chốn này, để tận hưởng những món ăn uống phong phú, muôn màu ở Phú Quốc.

    Cả ngày với Bãi Sao

    Đến với Phú Quốc, bạn đừng bỏ lỡ danh thắng kỳ thú Bãi Sao, là một trong những bãi biển đẹp nhất tại đây. Một nét đặc biệt ở Bãi Sao đó ấy là màu cát trắng bốp và rất mềm mịn, bạn có thể đi dạo mát bãi biển với đôi chân trần để cảm nhận sự không bình thường này. Với khung trời yên ả cùng không khí trong lành nơi đây, bạn có thể tận hưởng sự nhàn nhã thoải mái nhất. Vào buổi sáng, bạn sẽ được đi bộ trên bờ biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển khi ánh bình minh thứ nhất rọi xuống. Chắc đó sẽ là khoảnh khắc thái hòa mà bạn không thể nào quên được.




    Mua vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Phú Quốc trông cậy nhất ở đâu?

    Vietnam Airlines đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chuyến bay tuyệt nhất với giá cả có lí nhất. Bởi vậy để sở hữu tấm vé đi phượt đi Phú Quốc, bạn hãy đến ngay đại lí Vietnam Airlines. Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ cung ứng mọi thông tin thiết yếu cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thâm nhập trang web vemaybaytructuyen.net.vn để được hỗ trợ.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!