laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khai phá vẻ đẹp mê hoặc của Philippines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Philippine là một giang san tập kết vô cùng đảo lớn nhỏ với các mô hình dịch vụ phượt giải trí lí thú, khách du lịch sẽ được chọn lựa cho mình các điểm tham quan si mê. Hứa hẹn một kỳ phượt hè kì thú cùng gia đình và người thân.
    Khai phá vẻ đẹp hấp dẫn của Philippines:
    Hãy để lại những vali hành trang nặng nhọc của bạn ở khách sạn, sau chuyến bay đường dài đến Philippines cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines hay từ TP.HCM và mở đầu lộ trình tìm hiểu nhà nước đa đảo này.
    >>Không những mở mang hành trình du hí giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên cung cấp ve may bay di Da Nang với hàng loạt dự định khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Tubbataha Reef
    Tubbataha Reef ở biển Sulu là một khu bảo tồn biển được canh chừng như công viên biển quốc gia Tubbataha Reef. Các rạn lưu li được kết hợp thành từ hai đảo hổ phách, Bắc Atoll và Nam Atoll, cách nhau bởi một kênh sâu khoảng 5 dặm ( 8 km ).
    chốn đây đã trở nên một trong những điểm lặn nức tiếng nhất ở Philippines vì bức tường ngân của nó. Các khu vui chơi biển được mở tour khám phá bằng tàu du ngoạn lặn trong tháng tư - tháng sáu.
    San Agustin Church, Manila
    tọa lạc tại Manila, một chuyến tới thăm nhà thờ San Agustin là phải xem. Được xây dựng vào năm 1589, thánh đường xinh tươi này đã sống sót sau trận động đất và 72 vụ cháy qua nhiều thế kỷ và ngày nay vẫn là nhà thờ đá cổ nhất ở Philippines. Tại lối vào chính, có chạm khắc tỉ mỉ trên cánh cửa gỗ. Nội bộ láu lỉnh, nội thất' Mexico tương tác được thiết kế theo hình thù chữ thập Latin. Gồm các triều Tống tuyệt đỉnh được vẽ vào những năm 1800 bởi nghệ sĩ người Ý.
    Mayon Volcano
    Cao hơn 2.400 mét trên mực nước biển, Mayon Volcano là ngọn núi lửa' hình nón' đối xứng. Du khách có khả năng hưởng thụ chút ít hành động nơi đây như cắm trại, leo núi, tản bộ đường dài, xem chim và nhiếp ảnh'. Một điểm đẹp như tranh vẽ, trong đó để nhìn ngắm Mayon Volcano từ những tàn dư Cagsawa gần đó.
    Mayon là núi lửa hành động mạnh nhất ở Philippines, đã nổ ra trên 49 lần trong 400 năm qua. Đợt phun trào phá hoại nhất của Mayon xảy ra vào năm 1814 bắn phá các thị trấn lân cận với đá núi lửa. Các tháp chuông và những gì còn lại của thánh đường baroque đã bị phá hủy bởi sự phun trào năm 1814 vẫn có thể được nhìn thấy.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch một thời gian nghỉ siêu dành dụm với ve may bay di Phu Quoc được bán ra với nhiều ưu đãi kì thú tại VINAJET
    Đảo Malapascua
    Một quần đảo nhỏ bao gồm các làng chài yên ả, Đảo Malapascua là phổ biến đối với các điểm lặn lý tưởng của mình và cho là nơi duy nhất trên thế giới để tìm thấy cá mập đánh nhau một cách thường xuyên cũng như cá đuối và cá mập đầu búa. Đá quý tại đây là đẹp, những bãi tắm cát trắng, nước trong vắt, cây dừa và vườn lưu li đầy màu sắc.
    Puerto Galera
    Ngay phía nam Manila là thành thị ven biển nên thơ của Puerto Galera, cũng được ưa thích bởi những bãi tắm tuyệt diệu của nó, điểm lặn tuyệt đẹp và muôn màu của các loài sinh vật biển. Các bãi biển lừng lẫy nhất là' White Beach và bãi biển Sabang. Vùng đất này còn trứ danh về mua sắm, ẩm thực, giải trí về đêm và khách sạn.
    Một điểm thú vị phổ biến là cảng thiên nhiên của Muelle Bay với các cửa hàng, nhà hàng và hộp đêm. Khách du lịch cũng có thể đi lặn để xem một ít rạn ngân tuyệt nhất châu Á hoặc lặn trong vụ đắm tàu cũ và hàng trăm loài cá.
    Sông ngầm Puerto Princesa
    Nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Palawa, Puerto Princesa là một thiên đường của người tình thiên nhiên. Cảnh sắc hoang sơ, động vật {hoang dã}, thị trấn' lém lỉnh nắm lấy một trong những hiện tượng tự nhiên kỳ lạ nhất trên quốc tế, một con sông ngầm được gọi là Princesa Subterranean Puerto sông. Coi chừng trong một khu vui chơi nhà nước, kỳ quan tự nhiên này là dòng sông ngầm dài nhất thế giới.
    Donsol
    tọa lạc tỉnh Sorsogon, một nơi của những bãi tắm hoang dã, những thác nước tuyệt hảo và những hang động chưa được khai phá, các làng chài của Donsol là nơi tuyệt đẹp để xem con cá mập voi. Gã đồ sộ của biển khơi sẽ được được tìm thấy từ Tháng Mười Một đến tháng Sáu, với những con số đạt đỉnh giữa tháng hai.
    du khách cũng có thể đi tàu bè dọc theo sông Donsol qua rừng cây ngập mặn và xem các đêm ánh sáng lên với hàng nghìn con đom đóm lấp lánh. Ví như đó là thiếu, một đoàn khám phá đánh bắt tôm cổ truyền với tre và lưới, tiếp tục là một bữa ăn tối thượng hạng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
    >>Bên cạnh chuyến du ngoạn lý tưởng trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Nha Trang để bắt đầu một lộ trình khai phá khu vực mới siêu kiệm ước khác
    [​IMG]
    Chocolate Hills
    Một trong những địa danh hàng đầu ở Philippines, The Hills Sôcôla là hình thành địa chất khác thường gồm có chí ít 1.268 gò cá nhân lẻ tẻ khắp đảo Bohol. Một giả thuyết tuy rằng các đồi Chocolate là sự hình thành đá phong hoá của một loại đá vôi biển không thấm nước của đất sét.
    Boracay
    Boracay có vẻ như một hòn đảo nhỏ, nhưng rất tuyệt diệu như bãi tắm đoạt ải thưởng, các khu nghỉ dưỡng đẹp và cuộc phiêu lưu vĩ đại như vách đá lặn, dù lượn, motorbiking, ngự, bơi, lướt ván diều và lặn biển.
    Nếu những hoạt động đó vẫn chưa làm bạn thỏa chí, thì tour phượt thuyền cho phép khách ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đỉnh, tìm hiểu hang động núi lửa' và vịnh nhỏ hẻo lánh của vùng đầm phá xanh ngọc.
    Banaue Rice Terraces
    Không có chuyến đi tới Philippines nào có khả năng được hoàn tất mà mù lòa cảnh ngoạn mục ở Banaue Rice Terraces. Tạc từ Mạch núi khoảng 2.000 năm thủa trước bởi bộ lạc Ifugao, những ruộng bậc thang tuyệt đỉnh trang trại giống to lớn vươn lên bầu trời.
    Philippines với những địa điểm tuyệt đẹp và những hoạt động ham chơi thỏa thích sẽ cung ứng niềm vui bất tận cho bạn trong kỳ nghỉ. Hãy gọi đến tổng đài VINAJET trên toàn quốc và đặt mua Vé máy bay đi Philippines của Cebu Pacific cho hành trình tuyệt đỉnh này nhé!
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!