laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khai phá Yangon - phố cổ lớn nhất ở Myanmar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tờ vé máy bay đi Yangon sẽ dẫn lối bạn đến với quê hương của những ngôi chùa dát vàng hoa lệ. Yangon là nơi chìm ngập đầy huyễn hoặc giữa đương đại và truyền thống, giữa một nền văn hoá Miến Điện chính thị, và những tàn tích còn sót lại từ thời thực dân địa sau hàng chục năm cai trị của chủ nghĩa thực dân. Vẻ quyến rũ của thành phố này hòa nhịp cùng những con đường tưng bừng tạo nên nét đẹp rất khác biệt của đất nước và con người Myanmar.
    >>Bên cạnh lộ trình ngao du hấp dẫn trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Thanh Hoa để tham gia một chuyến ngao du siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Khai phá Yangon - phố cổ lớn nhất ở Myanmar
    Là kết tủa của mọi vẻ tại Myanmar- đô thị cổ Yangon là nơi tuyệt diệu để bạn trải nghiệm lịch trình thưởng ngoạn kỳ thú, khai phá ăn uống và cả mua sắm. Hãy nhanh tay sở hữu tờ vé máy bay VietJet Air đi Yangon, tìm hiểu thành phố của những ngôi chùa.
    Điểm qua các thắng cảnh' du lịch nổi bật:
    Bogyoke Aung San Market
    Bogyoke Aung San là khu chợ xa xưa, được kết hợp thành vào năm 1926 theo lối kiến trúc thực dân Anh. Trải nghiệm hành trình mua sắm trong khu chợ này là điều tốt nhất dành cho hành khách. So với các khu chợ khác tại Yangon, thì Bogyoke Aung San quan trọng buôn bán các mặt hàng' cổ truyền, các món đồ tay chân mỹ nghệ, những vật trang hoàng xinh xắn, .
    Ghé thăm China Town ( con phố người Hoa )
    cộng đồng người Hoa tại Myanmar đã di cư từ rất lâu đời và đã kết hợp thành một khu văn hóa riêng tại Myanmar. Ngóc ngách người Hoa với phong cách kiến trúc khá độc đáo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Những chợ khuya sôi nổi với vô số quầy hàng kỷ niệm, của hàng thời trang và vô vàn những món ăn nổi trội như: bánh nướng, mì Shan, bánh dừa trứng cút, .
    Khám phá quần thể chùa Shwedagon
    Đã tồn tại hơn 2500 năm, chùa Shwedagon được xem là một trong những chốn linh thiêng cũ rích nhất của giang sơn này. Chùa được dát vàng và ngọc trên đa số mọi nơi, do vậy bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng một trong những kết cấu đẹp nhất của tổ quốc này.
    tiêu biểu là quần thể chùa Shwedagon được vun đắp nội bộ khuôn viên quy mô có bốn cổng lớn với nẻo đường bằng thang gác dẫn lên chùa nằm ở trên gò đất cao.
    Theo kinh nghiệm thì hành khách nên ghé thăm chùa vào ban đêm. Dưới ánh đèn óng ánh tối đến, hành khách sẽ có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp sặc sỡ, trông rất hoành tráng và có chút huyền bí.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định du hành siêu tiết giảm với ve may bay di Tuy Hoa được bán với nhiều biệt đãi thu hút tại VINAJET
    Chùa Kyaiktiyo
    Kyaiktiyo là một trong những ngôi chùa nhỏ tọa lạc ở vùng ngoại thành thành thị Yangon, tuy có diện tích không quá lớn nhưng chùa vẫn rất hấp dẫn du khách bởi vẻ cổ xưa khá lạ mắt. Ngôi chùa nằm ở trên một hòn đá lớn nằm chênh vênh bên một mỏm đá, mà cho đến nay vẫn chưa có nhà khoa học nào lý giải được! Theo tương truyền, đức Phật đã trao một sợi tóc cho một thầy tu, sau đó thầy tu giắt sợi tóc Phật lên đầu mình và chỉ ghi nhận trao cho vị vua Myanmar nào sẽ được tìm được ngôi chùa nào nằm trên một hòn đá và có hình dáng giống đầu mình để thờ sợi tóc.
    Và nhà vua' ( vốn có phép thuật ) đã nhấc hòn đá từ đáy biển lên, đặt nó lên một mỏm đá sát biển, sau thời gian ấy xây đắp ngôi chùa trên đá để thờ sợi tóc Phật. Các giáo đồ phật tử qua nhiều thế hệ đã dát vàng lá quanh hòn đá, khiến nó lấp lánh đa sắc tựa như khối vàng khổng lồ.
    Khai phá ăn uống Yangon
    Cái tên Yangon được thế giới biết đến bởi nền ăn uống rất muôn màu, những món ăn ngon tuyệt và giá lại rất mềm. Một trải nghiệm ẩm thực nhỏ trên đường Maha Bandoola sẽ khiến bạn nhớ mãi với quán thịt nướng, bánh đường thốt nốt, .. Hoặc đến khu Ks Mr Lee để nối tiếp lộ trình với các món ngon như: gà ăn với mỳ, bánh bao kiểu Myanmar, .tất cả đều ngon tuyệt và rẻ.
    >>Không những mang đến hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai quật ve may bay di Vinh với các chương trình giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Tham khảo thêm một vài địa điểm ăn uống lừng danh khác:
    + nhà hàng hải sản Minn Lan Rakhine: là nhà ăn nước ngoài chuyên mang đến những món thuỷ sản đặc trưng được gọi tên là ngon nhất ở Yangon.
    + nhà hàng Shwe Sa Bwe: là nơi bạn sẽ chào mừng vị giác của mình với một menu dài các món ăn truyền thống của Myanmar.
    + nhà ăn Onyx: chuyên cung ứng các món ăn vùng phía Tây Myanmar. Như một nét nhân cách mới trong ăn uống của Myanmar, nhà hàng lý thú hàng trăm thực khách hàng ngày cuối tuần.
    Như bạn đã thấy, đô thị Yangon giống như một bức tranh đa sắc màu cuốn hút, khiến bất luận ai cũng muốn một lần đến thăm. Mua ngay Vé máy bay đi Myanmar để biến ước mơ tìm hiểu cảnh đẹp Yangon chân thực tại trong ngày mai gần nhé!
    Nguồn bài viết được trích từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!