laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khai Tâm chỉ phân phối cam thảo dưỡng da trắng da thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những thông tin phía dưới về cam thảo dưỡng da trắng da sẽ cho các bạn nhận thức đầy đủ hơn về loại thảo mộc ấy và công dụng của nó đối với cơ thể của chúng ta. Bột cam thảo đã chẳng còn quá mới mẻ đối với nhiều chị em. Không những chăm sóc sắc đẹp, chúng còn có các tác dụng đối với cơ thể khác chẳng hạn như trị ho, khan tiếng, đau họng, giải độc gan, đầy bụng, tiêu chảy,…

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da hiệu quả

    [​IMG]
    Cam thảo làm trắng da

    Bột cam thảo bắc là một thảo dược rất phổ quát, chúng ta có thể bắt gặp nó ở bất kì chỗ nào vì bên cạnh ích lợi trị bệnh nó còn được dùng trong nhiều loại bánh kẹo thí dụ như: kẹo me cam thảo,… Nó được xem là 1 nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên công hiệu lại an toàn chẳng có công dụng tiêu cực. Đã từ lâu , bột cam thảo được dùng trong y khoa như 1 chất chống kích ứng và kháng viêm với 1 vài nghiên cứu cho thấy, nó có chức năng làm da dẻ mịn màng vì có liquiritin, isoliquertin, flavonoid & glycosides là những thành phần giúp phân tán sắc tố melanin & tăng cường sắc tố da.

    Vì thế, chúng được nhiều quý cô ưu ái vì vừa hữu hiệu, an toàn vừa dễ tìm thấy. Cùng với một chiếc mặt nạ được chiết xuất thiên nhiên ấy sẽ làm các bạn nữ cải thiện làn da, làm da mềm mịn hơn, chống lại những nếp nhăn, thâm sạm da nhanh chóng đem lại 1 màu da đáng mong ước cho mọi người.

    Phải làm sao để phát huy hiệu quả làm da trắng của bột cam thảo? Thực sự dễ dàng, bạn chỉ việc pha trộn nó cùng mật ong và sữa tươi để có 1 hỗn hợp đặc quánh. Sau đấy đắp lên vùng cần làm trắng. Làm đều đặn là mọi người sẽ có được 1 nước da mịn màng đúng chuẩn. Bên cạnh đó, các bạn cùng có thể kết hợp cùng với những nguyên liệu tự nhiên khác như bột nghệ, sữa ong chúa, chanh,…

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm chính vì vậy bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!