laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khai trương mở bán căn hộ Chương Dương Home

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi anhdung0812, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    anhdung0812 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Chuong Duong Home - Đối với khách hàng mua đầu tư thì liệu suất sinh lợi của dự án có cao và có rủi ro gì, thanh khoản tốt hay không? Và cuối cùng là giá bán có xứng đáng với sự mong đợi của khách hàng?

    Đối với khách hàng đầu tư thì mua ngay đợt 1 này giá còn tốt vì qua mỗi đợt bán hàng giá sẽ tăng 2%-4% mỗi đợt, quý khách mua đợt này chỉ với 50tr tiền cọc, trong 6 tháng có thể bán ra chênh lệch giá tốt. Vị trí ngay trung tâm quận 10, giáp quận 3, cộng với việc dự án có nhiều căn diện tích nhỏ dễ thanh khoản, view đẹp, các chuyên gia bất động sản trong ngành đều nhất loạt đánh giá đây là cơ hội rất tốt để đầu tư.

    Hãy gọi ngay Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng dự án Hà Đô Centrosa để được tư vấn phương án đầu tư tối ưu, book xe đưa đón tham quan nhà mẫu thực tế

    Đối với khách hàng mua ở đối với dự án nhà ở xã hội quận Thủ Đức

    1. Sở hữu vị trí kim cương không chủ đầu tư nào có thể mua được, vị trí ngay trung tâm thành phố giáp 3 mặt tiền đường lớn là Ba Tháng Hai, CMT8 và Cao Thắng. Đây là vị trí khó có thể có được vì nơi đây phố thị đã phát triển sầm uất nên giá đất tại khu vực này được xếp vào hạng Top cao nhất nhì thành phố.

    2. Chủ đầu tư: Công ty CP Hà Đô 756 Sài Gòn là sự Liên doanh Tập đoàn Hà Đô, công ty 756 và Ngân hàng MB. Đây là tập đoàn quân đội được đánh giá và xếp hạng Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam. Chủ đầu tư uy tín tiềm lực tài chính vững mạnh sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về mọi mặt.

    3. Tiện ích: Với phương châm quan tâm thấu hiểu mong muốn của khách hàng, dự án Hà Đô luôn chăm chút đến từng không gian sống, nâng cao giá trị sống với những tiêu chuẩn xây dựng quốc tế như hồ bơi tràn bờ, công viên xanh, trường học, thư viện, siêu thị, khu vui chơi….

    - Tiện ích ngoại khu: Nơi đây được phú cho đầy đủ tất cả các tiện ích từ công việc, vui chơi, giải trí, mua sắm, trường học từ cấp 1 cho đến đại học, bệnh viện lớn…. Tất cả chỉ cách nhau bước chân.

    4. Thiết kế căn hộ cao cấp sang trọng tiện lợi với các diện tích từ 47 – 240m2, có Videocall và Khoá Vân tay. Khu căn hộ Hà Đô nằm trong khu phức hợp nhà phố biệt thự Hà Đô Centrosa nên tất cả được quy hoạch theo tiêu chuẩn sang trọng và đẳng cấp từng chi tiết.

    5. Với những thông tin trên chắc chắn giá bán sẽ rất cao nhưng thật bất ngờ giá bán rất cạnh tranh chỉ 2 tỷ/căn, giá bán ngang với những dự án trên tuyến đường Lý Thường Kiệt và Lê Đại Hành.

    Đừng ngần ngại nhấc máy và gọi cho chúng tôi!

    Liên hệ với Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng Dự Án Hà Đô Centrosa để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn và đặt xe đưa đón tham quan dự án ngay hôm nay

    Xem thêm thông tin dự án tại website: www.canhochuongduonghome.com

    Tag: căn hộ chương Dương Home, can ho chuong duong home,
     
Chủ đề tương tự: Khai trương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ý nghĩa và tầm quan trọng của mâm cúng khai trương chay 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mâm cúng khai trương công ty 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết khi khai trương văn phòng giá rẻ phường An Khánh 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản khai trương nhà mẫu the rivana 16/1 10/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Lyn Property chuẩn bị khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp Anderson Park 30/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!