laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám đại tràng không cần nội soi là gì

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 3/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám đại tràng không cần nội soi là gì (http://pacifichealthcare.mysites.nl/mypages/pacifichealthcare/551534.html) là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra. Vậy khái niệm cũng như công dụng của phương pháp này như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    Khám đại tràng không cần nội soi là một kỹ thuật mới mà không cần dùng đến phương pháp nội soi đại tràng. Các nhà nghiên cứu vừa phát triển một phần mềm kỹ thuật mới, có thể làm sạch ruột già và phát hiện ra các khối u ung thư mà không cần tới việc nội soi xâm lấn.

    Việc phát hiện ung thư đại tràng sớm có thể giúp người bệnh có cơ hội được cứu sống, nhưng không ít người được chuẩn đoán vì thực hiện nội soi xâm lấn buộc người bệnh phải uống thuốc nhuận tràng và làm sạch ruột để đưa các thiết bị vào thăm dò vào đại tràng dễ gây nhiễm trùng. Để khắc phục tình trạng này, y học hiện đại đã sử dụng công nghệ CT để có được hình ảnh mà không cần kỹ thuật xâm lấn đại tràng, nhưng vẫn đòi hỏi người bệnh sử dụng thuốc nhuận tràng để làm sạch ruột trước khi kiểm tra.

    [​IMG]

    Hiện nay, nghiên cứu tại Phòng Khám Đa Khoa Pacific đã phát triển một phần mềm máy tính kỹ thuật số có thể làm sạch ruột già bằng kiểm tra nội soi đại tràng ảo, cung cấp hình ảnh tương đối chính xác của thành ruột kết và những yếu tố có nguy cơ gây ung thư.

    Phương pháp này không cần thuốc nhuận tràng, không cần dùng thiết bị thăm dò bên trong và chỉ mất khoảng 15-20 phút. Qua thử nghiệm ở 605 người cho thấy, phương pháp đem lại kết quả với mức độ chính xác cao, tương tự như nội soi CT.

    Nhưng nội soi đại tràng ảo có điểm hạn chế hơn so với nội soi đại tràng xâm lấn, vì nội soi đại tràng xâm lấn thường kết hợp với việc phân tích hình ảnh và loại bỏ được các mô có khả năng gây ung thư đại tràng. Nhưng nhìn chung không phải bệnh nhân nào cũng cần loại bỏ các mô vì chỉ khi mô này lớn khoảng 6mm trở lên mới phải cắt bỏ.
    Nguồn:https://google.com.py/url?q=https://pacifichealthcare.vn/
     
Chủ đề tương tự: Khám đại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Thăm khám răng miệng định kì tại Bệnh viện Đại Nam 23/4/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phòng khám nha khoa chuẩn bị được mở ở Hải Dương của Hoàn Mỹ - Areum 5/5/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phòng khám nha khoa hà nội 12/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phòng khám nào trám răng thẩm mỹ tốt tại tphcm 28/5/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phòng khám nha khoa đà nẵng 12/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!