laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá 3 địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thuydthn, 5/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với khí hậu ôn hòa, Hàn Quốc như một bức tranh tuyệt đẹp suốt 4 mùa. Đến với xứ sở kim chi, bạn sẽ được khám phá nền văn hóa đậm đà bản sắc, tinh hoa ẩm thực và những xu hướng thời trang mới nhất. Sau đây, Visitkorea xin giới thiệu top 3 địa điểm du lịch được các du khách bầu chọn khi đến với Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Thành phố biển Busan
    Busan cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng bên cạnh thủ đô Seoul sôi động. Đây là thành phố cảng lớn nhất xứ kim chi, hấp dẫn khách du lịch năm châu với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và những khung cảnh nên thơ tựa như tranh vẽ. Hơn nữa, Busan còn là trung tâm văn hóa nghệ thuật với các lễ hội âm nhạc và liên hoan phim được tổ chức thường niên.
    Những địa điểm tuyệt đẹp tại Busan bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch Busan của mình đó là: Biển Gwangalli, Resort Taejongdae, Biển Haeundae, Chùa Yonggungsa, Viện hải dương Busan Aquarium...
    [​IMG]
    Thủ đô Seoul
    Seoul thu hút du khách với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính và hiện đại. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan, mua sắm hấp dẫn như chợ myeongdong, Làng Hanok Bukchon, Gangnam, chợ dongdaemun,... Không chỉ thế, đến với Seoul bạn còn được tham gia những lễ hội thú vị, những sự kiện giải trí, âm nhạc vô cùng sôi động của các idol nổi tiếng như DBSK, Super Junior, SNSD... .

    Đảo Jeju
    Đảo Jeju hay còn lại là Jejudo, hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc, là địa điểm du lịch được nhắc tới trong rất nhiều bộ phim truyền hình của xứ kim chi. Du lịch Jeju bạn sẽ được khám phá đường bờ biển phía đông Seopjikoji với những tảng đá núi lửa đủ hình dạng, núi Seongsan Ilchubong – một miệng núi lửa 5000 tuổi có tầm nhìn tuyệt vời vào lúc bình minh hay dạo quanh bờ biển ngắm san hô đỏ Rhodolith quý hiếm.
    Món ăn ở Jeju vô cùng độc đáo và hấp dẫn như Món thịt lợn đen nướng ăn cùng Mel-jeot, Súp hải sản Obunjagi Ttukbaegi, Bào ngư Jeon-bok... đặc biệt đừng quên quýt đảo Jeju nhé.
    Khám phá: du lịch hàn quốc mùa xuân

    Không chỉ hấp dẫn bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, đến Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức một nền ẩm thực vô cùng phong phú, thỏa sức mua sắm mà không cần nhìn giá và khám phá những điều đặc biệt của một trong những trung tâm kinh tế lớn của Châu Á. Hãy tham khảo các tuor du lịch Hàn Quốc tại Visitkorea.org.vn để lựa chọn chuyến du lịch tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình nhé.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!