laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá 5 cách trị sẹo thâm ở chân từ thiên nhiên!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 2/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như các bạn đã biết sẹo thâm lâu năm thường rất khó chữa trị, nó ảnh hưởng rất xấu đến thẩm mỹ cũng như làm cho làn da của mọi người bị loang lổ cũng như không được mịn màng. Điều đó khiến rất nhiều các bạn nữ khá tự ti.

    Nhận thấy được điều này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn 5 cách trị seo thâm lâu năm ở chân từ thiên nhiên nhất định bạn nên biết!. Để điều trị seo, hãy cùng chúng tôi tổng hợp về nguyên nhân gây ra sẹo và cách trị sẹo thâm dưới đây.

    Xem thêm:

    - 3000 món ăn ngon mỗi ngày

    - 50+ món ăn ngon dễ làm

    Một vài nguyên nhân gây ra sẹo ở chân
    [​IMG]

    Sẹo thâm trên da khiến nhiều bạn nữ không tự tin khoe cá tính

    – Nguyên nhân do côn trùng cắn: Một vài loại côn trùng như kiến, muỗi, ong,… sau khi bị chúng đốt sẽ để lại vết sưng khiến da mọi người bị đau và ngứa, sau một thời gian sẽ để lại sẹo đen.

    – Nguyên nhân bởi bị bỏng: Quá trình làm lành và phục hồi vết thương trên làn da do bỏng có thể lưu lại sẹo và vết thâm trên da ở chân.

    – Lý do do tai nạn: Việc không may bị ngã trầy xước da hoặc bị tai nạn không mong muốn có thể gây ra vết thương hở và lưu lại sẹo ở chân.

    –Nguyên nhân do phẫu thuật: Nếu những vết thương sâu, hay gây nguy hiểm chúng ta bắt buộc phải phẫu thuật, sau thời gian phẫu thuật sẽ giữ lại sẹo trên da của chúng ta.

    Một vài cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân từ thiên nhiên
    1. Dùng chanh để xử lý sẹo thâm lâu năm ở chân
    Do trong quả chanh có tính axit thế nên chanh có công dụng tẩy trắng nhẹ hỗ trợ điều trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả.

    Nguyên liệu chuẩn bị: Chỉ cần 1 quả chanh

    Thực hiện: Trộn nước chanh và nước ép gừng với nhau rồi xoa đều lên vết sẹo bị thâm. Dùng đều đặn 3 lần/tuần sẽ cải thiện sẹo thâm lâu năm ở chân vô cùng hữu hiệu.

    2. Dùng rau má để xử lý sẹo thâm lâu năm ở chân
    Rau má có công dụng hỗ trợ mau lành vết thương hở và tăng kích thích mau lành sẹo vì được sản xuất các chất keo, collagen tại những mô sẹo và nâng cao chất chống oxy hóa, cũng như thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da.

    [​IMG]

    Không chỉ có công dụng làm thanh lọc cơ thể, rau má còn điều trị sẹo thâm lâu năm ở chân cực hữu hiệu

    Nguyên liệu chuẩn bị: Chỉ cần 1 nắm rau má

    Cách làm: Chúng ta chỉ cần bỏ 1 nắm rau má vào máy xay sinh tố xay cho nhuyễn ra. Vắt ra lấy nước để uống để giúp thanh mát cơ thể, phần bã còn lại bỏ vào trong một chiếc khăn sạch rồi đắp lên vết sẹo. Làm thường xuyên các vết sẹo thâm lâu năm sẽ nhanh chóng bay mất.

    3. Sử dụng nha đam để xử lý sẹo thâm lâu năm ở chân
    Một trong các loại cây có tác dụng kháng khuẩn và hỗ trợ vết thương nhanh chóng lành trở lại có thể kể đến cây nha đam bên cạnh đó loại cây này còn giúp kích thích lưu thông máu.

    Nguyên liệu: Cần đúng 1 lá nha đam

    Cách làm: Bỏ đi phần vỏ xanh, chỉ lấy phần màu trắng gel bên trong thoa đều lên các vết sẹo tại chân. Kiên trì trong khoảng 3 lần/tuần sẽ mang lại kết quả cực kì tốt.

    4. Dùng nghệ để chữa trị sẹo thâm nhiều năm ở chân
    Trong nghệ có chứa các chất Curcumin vì thế các bạn chỉ cần thường xuyên áp dụng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Nghệ có công dụng làm đẹp và trị sẹo thâm rất tốt

    Nguyên liệu: Chuẩn bị 1 củ nghệ to

    Cách làm: Bạn cắt nghệ thành những miếng mỏng. Tiếp đó lấy những miếng đó đắp lên vết sẹo thâm.

    Không những nghệ tươi có tác dụng tốt mà việc sử dụng tinh bột nghệ trộn với mật ong hay sữa chua theo tỷ lệ 1:1 làm mặt nạ cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

    5. Sử dụng gừng để điều trị sẹo thâm lâu năm ở chân
    Bên trong gừng có chất chống ôxy hóa, chống lão hóa trên da nhưng đặc biệt hơn chính là có chứa vitamin E bởi 12 dưỡng chất chống ôxy hóa tốt cho việc chữa trị sẹo thâm.

    Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi đã được bỏ sạch vỏ

    Cách làm: Sử dụng dao thái gừng thành lát mỏng, tiếp đó chà nhẹ lên vùng sẹo ở chân, tinh chất gừng sẽ ngấm trong da. Cuối cùng chờ chừng 20 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh.

    [​IMG]

    Chỉ với các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm và giá rẻ nhưng công dụng vô cùng hiệu quả phải không nào? Cách làm cũng không quá khó khăn vậy nên mọi người có thể làm đều đặn để đem lại công dụng tuyệt vời nhất.

    Trên đây là 5 cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho mọi người. Chúc các bạn thành công với những cách trên!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!