laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá 5 điểm quay các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thuydthn, 12/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu là yêu thích và thường xuyên theo dõi các bộ phim hay chương trình giải trí của Hàn Quốc, bạn có thể chọn tour du lịch Hàn Quốc là những địa điểm nổi tiếng được chọn làm bối cảnh quay phim và các chương trình giải trí như đảo Nami, Coex Aquarium,...
    [​IMG]

    Tháp Namsan Seoul
    Tháp Namsan Seoul hay còn gọi là Namsan seoul tower - một địa điểm rất được du khách yêu thích khi đi du lịch Seoul. Từ tháp Namsan bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Seoul sôi động và hiện đại, hòa mình vào không gian văn hóa thực thụ với hàng loạt các buổi biểu diễn, rạp chiếu phim, cuộc triển lãm... Tháp Namsan từng là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng như Boys over Flowers, Vì sao đưa anh tới, Bạn gái tôi là ma...

    Đảo Jeju
    Là hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc với phong cảnh đẹp tuyệt vời, từng xuất hiện và nhắc tới trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Iris, Vườn sao băng, Tôi là Kim Sam Soon... Du lịch đảo Jeju bạn nên đến các địa điểm như Đảo Seongsan, Bờ biển Yongmeori, All In House, Công viên Park Southern Land... và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tại đây nhé.

    Đảo Nami
    Bối cảnh lãng mạn thơ mộng trong bộ phim nổi tiếng Bản tình ca mùa đông chính là ở đảo Nami. Nami nằm trong top các địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng để thư giãn, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên. Đặc biệt vào mùa thu, Nami khiến cho du khách ngẩn ngơ với vẻ đẹp lung linh của những hàng cây lá đỏ, lá vàng thẳng tắp, dọc hai bên đường khiến con đường càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

    Munheonseowon
    Munheonseowon được chọn làm bối cảnh quay bộ phim 'gây sốt' nửa đầu năm 2017 - Mây họa ánh trăng. Tham quan Munheonseowon, bạn sẽ thấy chân dung của nhiều vị học giả được trưng bày. Học viện là một tài sản văn hoá quan trọng của Naesammi-dong nói riêng, của Hàn quốc nói chung.

    Bãi biển Jumunjin
    Một địa điểm quay phim vô cùng lãng mạn trong bộ phim nổi tiếng Goblin mà bạn chắc chắn không thể quên đó chính là biển Jumunjin. Đây là nơi đầu tiên Ji Eun Tak và yêu tinh Kim Shin có cơ hội gặp nhau. Vẻ đẹp lãng mạn tại trong những cảnh quay này đã khiến nhiều du khách khi đến với Gangneung không thể bỏ qua việc tới thăm và "check in" tại con đường đá trên bờ biển Jumunjin. Nếu có cơ hội đến Gangneung bạn đừng bỏ qua điểm dừng chân thú vị này nhé.

    nguồn: Visitkorea.org.vn
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!