laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá ẩm thực xứ Hàn cùng VINAJET

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kim chi chua cay, canh gà nhân sâm' đậm đặc hay món thịt bò nướng thơm lừng là những món ăn không thể không thử khi phượt Seoul. Đến với giang san Hàn Quốc hài hoà ngay bữa nay cùng vé re Vietnam Airlines đi Seoul để có thể hưởng thụ nét ăn uống đặc trưng nơi này.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul mới nhất

    Bạn đang cần một chiếc vé máy bay giá rẻ tin cậy và chất lượng thì chắc chắn hãng máy bay Vietnam Airlines là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đồng hành với những chuyến bay của Vietnam Airlines, bạn sẽ được hưởng phúc sự đáp ứng nhiệt tâm và các dịch vụ' tiện nghi nhất. Bạn sẽ được tham khảo bảng giá Vé máy bay đi Seoul để có sự lựa chọn thích hợp như sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Seoul hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá Vé máy bay hãng Vietnam Airlines chưa gồm có thuế và phụ phí khác
    - Giá Vé máy bay sẽ được biến chất cao hay thấp tùy thuộc thời điểm đặt vé và hạng vé khách hàng lựa chọn.

    Khám phá ẩm thực Hàn Quốc


    Kim chi

    Kim chi Hàn Quốc đã trở thành một món ăn trứ danh khắp quốc tế. Bạn có thể không khó nhìn thấy kim chi được chế biến' sẵn khắp nơi tại thành phốSeoul. Thậm chí' món ăn này đã được xuất biên tới nhiều nhà nước trên thế giới và được nhiều người thương thích. Về căn bản, kim chi được chế biến từ các loại rau củ được lên men với muối, gừng, ớt bột, ... Lương từng vùng, hoặc thú vui của mỗi Nhà ở mà món ăn này lại có những cách chế biến' khác nhau. Bạn sẽ bất thần khi biết rằng có hơn 200 loại kim chi khác nhau tại Hàn Quốc và một trong những loại kim chi phổ thông nhất là kim chi củ cải và cải thảo. Kim chi có vị chua, cay. Địa ngục dân Hàn Quốc thường ăn kim chi cùng cơm nóng hoặc dùng kim chi nấu canh, rán thành bánh... Kim chi càng ngon hơn khi cảm thụ vào mùa thu, khi thời tiết bắt đầu trở nên lạnh hơn.

    Thịt bò nướng bulgogi

    Nếu là fan của các bộ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm với món thịt bò nướng bulgogi tuyệt diệu. Món ăn này được chế biến từ thịt lưng của bò xắt lát mỏng hoặc các loại thịt bò xắt lát khác. Thịt bò được ướp với hỗn hợp gia vị gồm nước tương, dầu mè, đường, nấm nút trắng... giúp thịt được mềm, thơm và ngọt hơn. Khi tận hưởng, người Hàn Quốc sẽ đặt lên vỉ nướng hoặc chiên trong chảo. Bạn sẽ bất khả thi nào cưỡng lại được hương thơm tuyệt diệu của món ăn này.

    Sườn bò galbi

    [​IMG]
    Đến Hàn Quốc, bạn đừng quên nếm thử món sườn bò glabi đầy hấp dẫn. Chỉ với một chiếc vỉ sắt đặt trên bếp lửa cùng những miếng sườn đã tẩm ướp sẵn, vậy là đã đủ đầy cho món glabi. Sườn bò glabi là món ăn mật thiết trong ẩm thực của người. Vật liệu của glabi thường là thịt sườn bò hoặc lợn, gà tẩm xì dầu nhưng thịt bò vẫn được ưa chuộng hơn cả.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul

    Để mau chóng nắm bắt tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul thì bạn hãy liên hệ ngay tới đại lý Vinajet hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn. Trang web này sẽ giúp bạn so bì và chọn lựa chiếc vé mỹ mãn nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin...e-may-bay-di-seoul-hang-vietnam-airlines.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!