laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Angkor Wat với vé giá rẻ đi Siem Reap

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Angkor Wat - một công trình kiến trúc nổi tiếng với một lịch sử ấn tượng, ngôi đền Angkor nằm trong khu quần thể di chỉ Vương quốc Khmer cổ đại. Nơi được nhiều du khách đặt vé máy bay đến Camphuchia để được tìm hiểu và chiêm ngưỡng.
    Vào thế kỷ thứ 12, Vua Suryavarman II cho xây dựng Angkor Wat với chức năng nơi thờ cúng. Ngày nay, đây là công trình tôn giáo lớn nhất thế giới. Di tích cổ đại của Vương quốc Khmer này nằm trong khu quần thể Di chỉ Khảo cổ Angkor.
    [​IMG]
    Đền vẫn còn giữ vẻ lộng lẫy theo thời gian và vì thế bạn có thể dễ dàng dành cả buổi chiều trong khu vực. Khi đến bay đến Camphuchia du lịch bạn nhớ mua vé tham quan đền Angkor tại cổng vào, tay cầm vé và thế là đã có thể tham quan tất cả mọi ngóc ngách tuyệt vời của khu di tích này.
    [​IMG]
    Hãy thưởng cho mình cảnh bình minh tuyệt đẹp trên Angkor Wat. Rất nhiều khách du lịch đón ngày mới tại ngôi đền Angkor này và dĩ nhiên là họ có lý do của mình. Chiều muộn và hoàng hôn cũng là những thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Angkor Wat.
    Khi đến tham quan đền Angkor bạn nhớ mang theo cây đèn pin nếu dự định tham quan vào buổi chiều tà vì đền không được chiếu sáng về đêm. Đền Angkor có nhiều bậc thang khá dốc, vì thế nhớ chọn giày phù hợp bạn nhé.
    [​IMG]
    Những tháp sừng sững như cổng vào của đền Angkor. Những sân vườn và những thư viện tuyệt đẹp trải đầy khuôn viên đền, nhưng hãy nhớ nhìn ngắm thật kỹ những bức tường đền. Những pho tượng và những phù điêu được chạm trổ trực tiếp trên mặt tường và là nguồn cảm hứng vô tận của những nhiếp ảnh gia.
    Hãy tìm những món quà lưu niệm tại quầy hàng nhỏ bán những sản phẩm nghệ thuật và thủ công địa phương ngay ngoài Angkor Wat. Hay mua nước giải khát từ những quầy hàng rong quanh đền. Ngược lại, nếu muốn tận hưởng một không khí sang trọng hơn, hãy thử qua Chez Sophea - nhà hàng phong cách Pháp nhỏ ngay cạnh lối vào đền.
    Chuyến tham quan Angkor Wat của bạn luôn bắt đầu từ Siem Reap, một trong những thành phố sôi động nhất của Campuchia. Khu di tích cách trung tâm Siem Reap khoảng 16 km và bạn có thể thuê xe riêng, xe đạp hoặc tuk-tuk tới tận nơi.
    Giá thuê riêng hướng dẫn viên cũng khá rẻ và sẽ giúp bạn ít nhiều hiểu rõ hơn về khu đền từ góc nhìn của cư dân bản địa. Vì thế hãy mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ để được có chuyến tham quan đền Angkor một cách ấn tượng.
    Gọi tới số 04 3732 2333 - 08.3827.040 để được các nhân viên của Vietnam Booking giúp bạn chọn được tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Bên cạnh đó bạn còn có thể săn được tấm vé Air Asia khuyến mãi cũng như những tấm vé giá rẻ đi các quốc gia khác.
     

: siem reap

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!