laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám Phá Bà Nà Hiils

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi furamadanang, 31/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    furamadanang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến với Bà Nà Hills, du khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, vui chơi thỏa thích và thưởng thức ẩm thực phong phú.

    Tọa lạc trên đỉnh núi Chúa của huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và vui chơi mỗi năm. Đến với Bà Nà Hills, du khách sẽ được ngồi cáp treo có độ cao gần 1400m để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và tham gia vào nhiều trò chơi mới lạ, thú vị khác.

    Bên cạnh đó, Bà Nà Hills còn có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và khu resort sang trọng với đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của khách du lịch.

    Fantasy Park Với diện tích lên đến 21.000m2, Fantasy Park là khu trò chơi trong nhà lớn nhất châu Á sẽ mang đến cho du khách những phút giây vui chơi, giải trí mới lạ và thú vị. Fantasy gồm 3 tầng với hàng ngàn trò chơi mạo hiểm hấp dẫn và hơn 90 trò chơi miễn phí như phi công Skiver, công viên kỷ Jura, đua xe Outrun, cối xay gió, khu rừng thần tiên, vòng đua tử thần 4D, ngôi nhà kinh dị, tháp rơi tự do…

    Bên cạnh đó, ở Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực phục vụ nhiều món ăn Á, Âu và khu quầy hàng lưu niệm với nhiều sản phẩm đa dạng.

    Vườn hoa Le Jardin d’Amour là một vườn hoa khổng lồ có diện tích 8.206m2 nằm ở phía Đông núi Bà Nà, thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ và muôn vàn loài hoa đẹp. Đặc biệt, ở đây gồm có 9 khu vườn nhỏ với kiến trúc độc đáo khác nhau là vườn Suối Mơ, vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng, vườn Thần Thoại, vườn, Ký Ức, vườn Thiêng và vườn nho.

    Chùa Linh Ứng Tọa lạc trên đỉnh Bà Nà, chùa Linh Ứng có độ cao gần 1500m đã trở thành du lịch tâm linh nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua. Chùa Linh Ứng có kiến trúc giống với các loại chùa Việt Nam với mái ngói cong, khoảng sân rộng lót bằng đá và phía trước là cây thông có 3 loại lá khác nhau.

    Đặc biệt, du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng tượng Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu cao 27m, thiền định trên đài sen và bên dưới có 8 bức phù điêu chạm khắc tinh tế, tái hiện lại cuộc đời của Đức Phật Thích ca. Bên cạnh đó, du khách còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê

    Đến với Ngôi làng Pháp, du khách sẽ được trải nghiệm một nước Pháp lãng mạn và cổ điển của thế kỷ 20 với những công trình kiến trúc độc đáo như lâu đài Chateau De Chenonceau, Thánh đường St Denis, Brittany, ngôi làng Apremont sur Allier, quảng trường, khách sạn, làng mạc, thị trấn…

    Bên cạnh đó, ngôi làng Pháp còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như hệ thống spa đẳng cấp, phòng hội nghị, bể bơi khép kín, khu mua sắm, quán bar, cà phê ngoài trời, chương trình giải trí bốn mua dành cho trẻ em và người lớn…

    Thác Tóc Tiên Chỉ cách Bà Nà Hills 2km về phía Đông, thác Tóc Tiên nằm ở Suối Mơ là một dòng thác cao 700m và nước chảy quanh năm về hồ Thùy Dương. Đặc biệt, thác Tóc Tiên tuyệt đẹp với 9 tầng thác trắng xóa, tạo thành ngọn thác hùng vĩ và xung quanh là hệ động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng.

    Đến đây, du khách có thể vừa ngắm cảnh vừa lắng nghe tiếng suối chảy và nghỉ ngơi trên những tảng đá cuội bằng phẳng. Ngoài thác Tóc Tiên, du khách có thể ghé thăm thác Đứng, thác Cây Đa ngay cạnh đó cũng rất đẹp và độc đáo.

    Theo lịch sử Bà Nà Hill, hầm rượu Debay là công trình kiến trúc đặc sắc được người Pháp xây dựng với gần 100 năm tuổi. Hầm rượu Debay có chiều dài 100m, rộng khoảng 2m, được xây dựng bằng đá núi, vữa và luôn có nhiệt độ từ 16 – 20 độ C để cất giữ nhiều loại rượu vang cổ thời Pháp.

    Ngoài ra, bên trong còn có hầm chưng cất, hầm cất giữ, lò sưởi, khu vực bar và sảnh. Bên cạnh việc tham quan, du khách sẽ được thưởng thức thịt nướng, nhấm nháp ly rượu vang và mua những loại rượu vang hảo hạng về làm quà.

    Bảo tàng sáp là khu trưng bày tượng sáp lớn nhất Việt Nam, trong đó mỗi bức tượng là tác phẩm nghệ thuật tinh xảo do những nghệ nhân người Ý thực hiện. Tại bảo tàng Sáp, du khách sẽ được ngắm nhìn và chụp ảnh cùng các bản sao tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như vận động viên bóng rổ Michael Jordan, ngôi sao bóng đá David Beckham, nhà soạn nhạc Park Jae Sang, ca sĩ Victoria Adam, Tổng thống Mỹ Barack Obama…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!