laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá bảo tàng hàng không tại thành phố Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 15/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám phá bảo tàng hàng không tại thành phố Seattle
    Cùng vé máy bay đi Seattle đến thành phố này, du khách sẽ có dịp khám phá một nơi có nhiều bảo tàng lớn nhất khu vực phía Tây Washington. Với nhiều tác phẩm nổi tiếng, mang giá trị lịch sử cao, những bảo tàng này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những điều thú vị và bất ngờ nhất. Đặc biệt là bảo tàng hàng không Seattle, một trong những bảo tàng hàng không có không gian lớn nhất của thế giới.

    [​IMG]
    Nằm trên đường East Marginal Way South, bảo tàng hàng không Seattle có quy mô rất đồ sộ với gian trưng bày chính cao 6 tầng. Trong đó, có 39 chiếc máy bay được cho là có từ thế kỷ đầu của ngành. Hơn thế, khi đến đây với chiếc vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ thấy, bảo tàng này còn trưng bày cả những máy bay đã từng chiến đấu trong thế chiến thứ I, thứ II.

    Bên cạnh đó, các thiết bị vũ trụ, modul điều khiển của tàu Apollo 11 nổi tiếng từng đưa con người đáp xuống mặt trăng năm 1969 cũng có mặt tại đây. Ngoài ra, du khách nếu đã đến gian triển lãm chính này thì cũng đừng bỏ qua cơ hội được xem các bộ phim tài liệu về các loại máy bay đã từng tham chiến ở khắp nơi trên thế giới.
    Đặc biệt hơn, tại khu không gian ngoài trời, du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng chiếc máy bay siêu thanh Concorde đầu tiên được chế tạo tại Pháp hoặc chiếc Air Force One, máy bay đầu tiên dành cho tổng thống Hoa Kỳ hay những chiếc Boeing 747, 737, 727 thế hệ đầu,…

    Sau khi đã chiêm ngưỡng và tìm hiểu thỏa thích về lịch sử cũng như những hiện vật tại bảo tàng, du khách khi sở hữu tấm vé máy bay đi New York đến đây, cũng nên dành chút ít thời gian đến với các galleries triển lãm phụ. Bởi, tại đây, bạn sẽ còn có dịp được tha hồ trải nghiệm cảm giác làm phi công hoặc thử lái máy bay trực tiếp trong buồng lái mô phỏng 4D-X vô cùng hấp dẫn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!