laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá bí mật thần kỳ các công dụng của bột khoai tây

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhuquynhna28, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    nhuquynhna28 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột khoai tây có mặt trong khá nhiều công thức chế biến món ăn như: làm há cảo, thịt hầm, xốt, làm bột áo bánh mochi,… để các món ăn, bánh có thêm màu sắc, vị thơm và độ giòn hấp dẫn. Bạn đã nắm chắc kiến thức bột khoai tây là gì và những công dụng tuyệt vời của bột khoai tây chưa? Chúng ta cùng xem bài viết này nhé!

    1. Bột khoai tây là gì?
    Bột khoai tây là sản phẩm thu được từ quá trình phơi khô củ khoai tây rồi xay bột. Chính vì vậy bột khoai tây có hương vị giống với khoai tây nguyên củ và không chứa gluten. Còn tinh bột khoai tây là sản phẩm thu được từ quá trình phân tách tinh bột, không màu và không có mùi.

    2. Công dụng của bột khoai tây để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
    Khi nói đến bột khoai tây, nhiều người thường thắc mắc không biết bột khoai tây dùng để làm gì? Dưới đây là những công dụng của bột khoai tây trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể tham khảo để áp dụng vào cuộc sống hằng ngày:

    2.1 Công dụng của bột khoai tây giúp trị mụn trứng cá
    Bột khoai tây đắp mặt – Sử dụng bột khoai tây trộn với một ít nước cốt chanh và dùng tăm bông thoa trực tiếp lên vết mụn để tạo thành 1 lớp mặt nạ khoai tây sẽ giúp giảm tình trạng viêm và hạn chế sự xuất hiện của mụn.

    2.2 Tinh bột khoai tây điều trị nếp nhăn
    Có thể bạn chưa biết, tinh bột khoai tây có tác dụng rất lớn trong việc điều trị nếp nhăn, giúp sở hữu làn da căng mịn và tươi trẻ. Để điều trị nếp nhăn với bột khoai tây bạn hãy: Lấy 1 muỗng cà phê tinh bột khoai tây trộn với 4 muỗng cà phê nước và để cho khoai tây từ từ lắng xuống (chờ đợi trong khoảng 1 giờ) sau đó rây lọc khoai tây bằng vải sạch.

    Và với các cách làm tinh bột khoai tây tại nhà, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác nhau để tạo ra hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da, tóc hay bất kỳ các loại mỹ phẩm khác nhau.

    Với những thông tin trên đây chắc chắn bạn đã có thêm nhiều kiến thức thật bổ ích về bột khoai tây là gì và những công dụng tuyệt vời của loại bột này rồi phải không nào? Đừng quên theo dõi chuyên mục này của Enschannel để trau dồi thêm kiến thức nhé!
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám phá công thức kem trộn của Mèo Lười "siêu trắng da" 12/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám phá cách triệt lông bằng mỡ trăn được chị em chia sẻ rầm rộ trên mạng 27/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng Spa Đà lạt khám phá: DIVA Luxury Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn? 22/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám phá 3 công thức cực rẻ giúp tẩy sạch lông mặt, ria mép cực nhanh chóng 8/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám phá 2 loại mặt nạ có khả năng triệt lông mặt vĩnh viễn 12/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!