laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá biệt thự cao cấp Sao Vinhomes Riverside Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc tới khu đô thị biet thu vinhomes riverside người mua không chỉ nhớ tới những căn biệt thự ven sông đẳng cấp, sang trọng và thơ mộng hàng đầu tại Thủ đô hiện nay, mà còn đặc biệt ấn tượng bởi môi trường sống giàu văn hóa với công đồng cư dân sum tụ, điều mơ ước của nhiều dự án bất động sản. Biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu tới cư dân Thủ đô không ít lần, và lần nào cũng rất đông khách hàng tới tham dự, thậm chí cả những ngày thời tiết rét lạnh gần đây.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside theo phong cách tân cổ điển với những đường nét tinh tế, hài hòa giữa màu sắc và kiến trúc. Ý tưởng lợi dụng địa hình, địa vật để cải tạo thành kênh hồ và quy hoặc các biệt thự để các căn đều có một mặt hướng thủy là một sáng tạo tuyệt vời của chủ đầu tư. Chính sự đầu tư sáng tạo trong thiết kế đã mang đến cho khu đô thị Vinhomes Riverside những giải thưởng bất động sản hàng đầu Châu Á như “Dự án phức hợp tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương”, “Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development”…

    Môi trường xung quanh gia Biet thu Vinhomes Riverside cũng được tối ưu hóa với hệ thống công viên và không gian cảnh quan xanh. Trong toàn khu có 4 địa điểm vui chơi cho trẻ em- là nơi trẻ có thể chơi đùa và phát triển tự nhiên. Hoặc đây cũng là nơi các gia đình cùng nhau vui chơi mỗi cuối tuần hay thư giãn vào mỗi buổi tối. Đặc biệt với lợi thế nằm trên trục đường lớn, gần trung tâm như Vincom Center Long Biên, vườn BBQ, biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào sẽ trở thành địa điểm đắc địa, thích hợp để định cư và sinh sống, xứng đáng là khu biệt thự đáng mong chờ nhất của khách hàng.

    [​IMG]

    Các căn biệt thự tại đây có diện tích tương đối rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Hơn 50% các căn biệt thự tại đây có diện tích dưới 160m2.Bên cạnh đó các chủ đầu tư đã triển khai phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Khi khách hàng mua Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu thì khách hàng chỉ cần trả trước 50% giá trị biệt thự khi đó quý khách hàng sẽ được bàn giao chìa khóa tại căn biệt thự đó.Phía ngân hàng cũng như doanh nghiệp sẽ hỗ trợ cho vay 50% còn lại trong thời gian tối đa 20 năm.Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng khi khoản vay trong hai năm đầu với lãi suất ưu đãi 3% trong suốt 24 th.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá thành phố bán đảo hải giang merryland quy nhơn 4/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá không gian sống tại khu căn họ q7 boulevard 14/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá các điểm nổi bật chỉ có tại Swan lake onsen ecopark 12/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá đường Nguyễn Văn Trỗi - Con đường đặc sắc nội thành Sài Gòn 27/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá không gian sống tại khu căn hộ q7 boulevard 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!