laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Binnenhof với vé giá rẻ đi Hà Lan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu có dịp sở hữu tấm ve may bay di Ha Lan gia re du lịch thì nhớ đến Binnenhof – một tập hợp các tòa nhà nằm tại trung tâm thành phố Hague.
    Khi đến Binnenhof bạn có thể đi dạo một vòng, ngắm nhìn các tòa nhà và không gian mở nằm trong quần thể cung điện Binnenhof để xem bên trong những phòng họp chính thức của chính phủ Hà Lan. Trước khi vào, bạn có thể chiêm ngưỡng quần thể cung điện từ phía bên kia Hofvijver (Hồ Hoàng gia). Và đừng quên tìm và ngắm văn phòng hình lục giác của thủ tướng Hà Lan có tên gọi Het Torentje (Tháp nhỏ).
    [​IMG]
    Cung điện Binnenhof (Inner Court) được xây dựng vào thế kỷ thứ 13, ban đầu đây là nơi ở của bá tước Hà Lan Floris IV và con trai William II. Cho tới năm 1446, những nhà cầm quyền Hà Lan đã ra quyết định cung điện này trở thành nơi làm việc lý tưởng của quốc hội Hà Lan.
    Kể từ đó, ngoài khoảng thời gian ngắn vào đầu thế kỷ thứ 19, những tòa nhà đã chính thức trở thành trung tâm chính trị của đất nước Hà Lan. Tại Binnenhof, bạn có thể nhìn thấy một ngài bộ trưởng đang đi xe đạp, bởi ngay cả những nhà chính trị gia lỗi lạc của Hà Lan cũng rất thích đạp xe đi làm. [​IMG]
    Gần cổng chính Stadtholder là bức tượng lớn khắc họa Vua William II đang cưỡi ngựa. Bước vào trong, bạn có thể dạo quanh đài phun nước theo phong cách Gôtích mới trong sân chung. Bạn sẽ ngay lập tức bị hút mắt bởi tòa nhà trung tâm Ridderzaal, từng là một phòng khiêu vũ trước đây.
    Cấu trúc cung điện từ thế kỷ thứ 13 này có hai tòa tháp cao ở hai bên một căn nhà mái nhọn. Ridderzaal là nơi vua chúa Hà Lan đọc diễn văn hàng năm vào Prinsjesdag (Ngày của Hoàng tử), ngày thứ 3 tuần thứ 3 của tháng 9.
    Để được bước vào phía trong tòa nhà, bạn sẽ cần tham gia một trong những chuyến tham quan hàng ngày, gồm một đoạn video ngắn về lịch sử của Binnenhof, sau đó là một chuyến viếng thăm cung điện Ridderzaal.
    Vào những ngày đã định, một số chuyến tham quan còn cho phép bạn tới thăm cả Thượng viện và Hạ viện. Bạn nên đăng ý chuyến tham quan từ trước khi đến Hà Lan bằng vé máy bay đi Hà Lan du lịch.
    Binnenhof tọa lạc ở trung tâm The Hague và có xe điện phục vụ thường xuyên. Sân trong luôn luôn mở cửa đón tiếp khách tham quan, ngoại trừ trong một số sự kiện quan trọng, khi toàn bộ cung điện đóng cửa. Những chuyến tham quan có hướng dẫn viên nói tiếng Anh có tính phí được tổ chức vào ngày chủ nhật. [​IMG]
    Ngoài ra còn có thiết bị hướng dẫn âm thanh và tài liệu bằng tiếng Anh. Bạn có thể hỏi nhân viên lễ tân tại Trung tâm bạn ProDemos về lịch trình tham quan để có chuyến tham quan Binnenhof hoàn hảo nhất.
    Đến Binnenhof theo bước những vị vua và thủ tướng Hà Lan từng lấy quần thể cung điện này làm trung tâm chính phủ từ thế kỷ thứ 15. Nơi đây hiện vẫn trở thành trụ sở của quốc hội Hà Lan. Nếu muốn khám phá và chiêm ngưỡng Binnenhof thì chỉ cần tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan là chuyến du ngoạn của bạn đã trở thành hiện thực.
    Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Hà Lan Aeroflot tại Việt Nam đây là nơi chuyên cung cấp vé giá rẻ đi Hà Lan cũng như vé đi Đài Loan hay vé đi Singapore và những chuyến bay đến các quốc gia khác.
     

: hà lan

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!